tin tức-sự kiện
Sinh hoạt chuyên môn theo phương pháp bàn tay nặn bột
Sinh hoạt chuyên môn theo phương pháp bàn tay nặn bột
Năm học 2016- 2017 trường tiểu học Hoàng Lương, tiếp tục thực hiện sinh hoạt chuyên môn theo phương pháp bàn tay nặn bột trong day học môn tự nhiên xã hội lớp 3. Việc áp dụng phương pháp day học tạo nên nhiều chuyển biến đáng kể cho học sinh. Học sinh được tìm tòi bằng những gì mình biết sau đó học sinh được tham gia các thí nghiệm rồi tự mình đưa ra những kết quả đi đến kết luận. Do đó tiết học trở nên sinh động và hiệu quả hơn.
Qua tiết học phương pháp bàn tay nặn bột các em tự tin mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình, phát huy tính tích cực chủ động của học sinh khi tìm hiểu kiến thức mới để từ đó các em nắm được bài tốt hơn.
Tác giả: Nguyễn Hương
- THÁNG 5 NHỚ BÁC
- Kiểm tra cuối năm học đối với học sinh lớp 5
- Phụ huynh quan tâm đến việc học tập của học sinh
- Mô tả từ vựng tiếng anh qua ngôn ngữ cơ thể
- Ngày hội tiếng anh trường Tiểu học Hoàng Lương
- HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG LƯƠNG
- HỌC SINH THAM GIA CÂU LẠC BỘ SỞ THÍCH
- Học sinh cộng tác nhóm trong giờ học
- HỌC SINH PHẤN KHÍCH TRONG HOẠT ĐỘNG TRÒ CHƠI TIẾNG ANH
- TRỒNG RAU
- HỌC SINH LỚP 3 CHUẨN BỊ CHO NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- HỌC SINH LỚP 1 CHUẨN BỊ CHO NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- "Đôi bạn cùng tiến" trong các lớp
- Tiết học với chủ đề: Sáng tạo với những nếp giấy gấp(Lớp 4)
- TRANH TRÍ THEO CHỦ ĐỀ
- LÒNG HAM MÊ ĐỌC SÁCH
- Học sinh hứng thú khi học tiết đọc thư viện
- Tháng 3 – tháng của đong đầy yêu thương!
- MÙA XUÂN QUÊ EM
- HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “CHÚC MỪNG SINH NHẬT”