Tin tức/(Trường tiểu học Hoàng Vân)/Chuyên môn/
TUẦN 12 Thứ hai ngày 20 tháng 11 năm 2017
TOÁN
Bài 37 : NHÂN MỘT SỐ VỚI MỘT TỔNG . NHÂN MỘT SỐ VỚI MỘT HIỆU
(tiết 1 )
I. Mục tiêu:
1. KT- KN : Mục tiêu 1 sách thể nghiệm 1B trang 24
2. NL:biết hợp tác, chia sẻ với bạn để hoàn thành bài học
3 . PC : HS Có ý thức tự giác làm bài .
II . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
Dạy như sách thể nghiệm trang 24 ,25 ,26 A. Hoạt động cơ bản * Lô gô cặp đôi : - HS thực hiện nhiệm vụ 1 ,2 4,5 - Nhiệm vụ 3, 6 HS làm cá nhân - GVquan sát , trợ giúp và kiểm tra nhanh kq các nhóm . - GV cùng HS chữa bài . sau đó HS nhắc lại KL trang 25 * VN ôn lại bài và chuẩn bị Nd thực hành giờ sau .
|
|
………………………………………
TIẾNG VIỆT
Bài 12A : NHỮNG CON NGƯỜI GIÀU NGHỊ LỰC (Tiêt 1 + tiêt 2)
(Điều chỉnh nhiệm vụ 1,4 của Hoạt dộng thực hành)
I. Mục tiêu:
1. KT- KN : Mục tiêu 1,2 sách thể nghiệm 1b trang 23
2. NL : Biết phối hợp ,chia sẻ với bạn khi làm việc trong nhóm .
3 . PC : Có ý thức tÝch cùc tù gi¸c häc bài.
II . Đồ dùng :
- Tranh SGK , bảng nhóm, bút dạ , giấy bóng trong
III . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
A. Hoạt động cơ bản Dạy như sách thể nghiệm trang 23, 24 ,25 , 26 ,27 * Lô gô nhóm lớn và cả lớp : - Thực hiện nhiệm vụ 1 ,2 - Gv đọc bài : “ Vua tàu thủy ” Bạch Thái Bưởi * Lô gô cá nhân Thực hiện nhiệm vụ 3 * Lô gô nhóm lớn và cặp đôi - HS thực hiện nhiệm vụ 4, 5 - GVquan sát , trợ giúp và kiểm tra nhanh kq các nhóm . B .Hoạt động thực hành -Nhiệm vụ 1 điều chỉnh lô gô cả lớp chuyển thành lô gô cá nhân -> cặp đôi -> nhóm -> cả lớp * lô gô cá nhân Việc 1 : Hs đọc YC nhiệm vụ 1 Việc 2 : Hs thực hiện lần lượt các yêu cầu a,b *Lô gô cặp đôi: -Hs trao đổi với bạn về ND vừa làm và thống nhât kết quả. * Lô gô nhóm : Việc 1 : thống nhât kết quả trong nhóm Việc 2 : báo cáo kết quả với cô giáo . *cả lớp : Gv chia sẻ với Hs những gì Hs còn băn khoăn * Lô gô cả lớp - HD HS Thực hiện nhiệm vụ 1 Làm vào bảng nhóm . * Lô gô cá nhân Thực hiện nhiệm vụ 2,3 làm vào vở . * Lô gô nhóm lớn -Nhiệm vụ 4 điều chỉnh lô gô nhóm chuyển thành lô gô cá nhân -> nhóm * lô gô cá nhân Việc 1 : Hs đọc YC nhiệm vụ 4 Việc 2 : Hs thực hiện yêu cầu * Lô gô nhóm : Việc 1 : thống nhât kết quả trong nhóm Việc 2 : báo cáo kết quả với cô giáo . - GVquan sát , trợ giúp và kiểm tra nhanh kq các nhóm .
|
|
----------------------------------------------
ĐỊA LÝ
Bài 4 : HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CỦA NGƯỜI DÂN Ở TÂY NGUYÊN (T2)
I. Mục tiêu
1. KT- KN :Mục tiêu 2,3, sách thể nghiệm trang 91
2. NL : biết hợp tác, chia sẻ với bạn để hoàn thành bài học
3. PC : HS Có ý thức , nhắc nhở ,tuyên truyền mọi người trồng chăm sóc và bảo vệ rừng.
II . Đồ dùng : BĐ TN VN , bảng nhóm , bút dạ
III . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
Dạy như sách thể nghiệm trang 96, 97 B . Hoạt động cơ bản * Lô gô cặp đôi Thực hiện nhiệm vụ 1,2,3 - GVquan sát , trợ giúp và kiểm tra nhanh kq các nhóm . *Lô gô cả lớp Thực hiện nhiệm vụ 4 C . Hoạt động ứng dụng - HD HS VN học bài
|
|
……………………………………………………………………………………….Thứ ba ngày 21 tháng 11 năm 2017
TOÁN
Bài 37 : NHÂN MỘT SỐ VỚI MỘT TỔNG . NHÂN MỘT SỐ VỚI MỘT HIỆU
(tiết 2 )
I.Mục tiêu:
1.KT-KN:Mục tiêu 2 sách thể nghiệm 1B trang 24
2.NL: biết hợp tác, chia sẻ với bạn để hoàn thành bài học
3 . PC : HS Có ý thức tích cực, tự giác làm bài .
II . Đồ dùng :
III . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
Dạy như sách thể nghiệm trang 26, 27 B. Hoạt động thực hành : Lô gô cá nhân -HS thực hiện nhiệm vụ 1,2,3,4,5 Gv QS và trợ giúp HS khi gặp khó khăn. C . Hoạt động ứng dụng : - HD HS VN học bài |
|
…………………………………..
TIẾNG VIỆT
Bài 12A : NHỮNG CON NGƯỜI GIÀU NGHỊ LỰC (Tiêt 3)
I. Mục tiêu:
1.KT-KN:Mục tiêu 3 sách thể nghiệm 1b trang 23
2. NL : Biết lắng nghe và chia sẻ , hợp tác với bạn trong giờ học .
3 . PC : Có ý thức rèn chữ viết đẹp.
4. GDMT: HS thấy được mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên và có ý thức bảo vệ thiên nhiên quanh em.
II . Đồ dùng :
- Giấy bóng kính bút dạ .
III . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
B . Hoạt động thực hành : Dạy như sách thể nghiệm trang 23, 24 ,25 , 26 ,27 * Lô gô cả lớp : - Thực hiện nhiệm vụ 5 - Gv đọc bài Người chiến sĩ giàu nghị lực Hs viết bài vào vở * Lô gô cá nhân : - Thực hiện nhiệm vụ 6a làm vào giấy trong - GDMT: GV hỏi HS liên hệ thực tế điều kiện tự nhiên, môi trường xung quanh em như thế nào? Sau đó Liên hệ GD HS có ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường thiên nhiên quanh em. * Lô gô cặp đôi : Thực hiện nhiệm vụ 7 C . Hoạt động ứng dụng : - HD HS VN học bài |
|
………………………………………………..
TIẾNG VIỆT
Bài 12B : KHỔ LUYỆN THÀNH TÀI (Tiêt 1)
I. Mục tiêu:
1.KT-KN : Mục tiêu 1sách thể nghiệm 1b trang 30
-HSKT:` đọc to , rõ được ND bài
2. NL : Biết phối hợp với bạn khi làm việc trong nhóm .
3 . PC : Có ý thức tÝch cùc tù gi¸c häc bài.
II . Đồ dùng : Tranh SGK
III . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
A. Hoạt động cơ bản : Dạy như sách thể nghiệm trang 30 ,31,32,33 ,34 *Lô gô nhóm lớn - HS thực hiện nhiệm vụ 1 * Lô gô cả lớp : - GV đọc bài Vẽ trứng * Lô gô cá nhân : *Lô gô nhóm lớn - HS thực hiện nhiệm vụ 4 ,5 * Lô gô cặp đôi : HS thực hiện nhiệm vụ 6 * Lô gô cả lớp : Thực hiện nhiệm vụ 7 * VN ôn lại bài và chuẩn bị giờ sau. |
|
………………………………………………………………………………………..
Thứ tư ngày 22 tháng 11 năm 2017
TOÁN
Bài 38 : EM ÔN TẬP NHÂN MỘT SỐ VỚI MỘT TỔNG (HIỆU )
I.Mục tiêu:
1.KT-KN:Mục tiêu sách thể nghiệm 1B trang 28
2.NL:mạnh dạn chia sẻ ý kiến cá nhân
3.PC: Có ý thức tÝch cùc, tù gi¸c häc bài.
II . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
B. Hoạt động thực hành : Dạy như sách thể nghiệm trang 28, 29 * Lô gô cặp đôi HS thực hiện nhiệm vụ 1,2 - GVquan sát, trợ giúp và kiểm tra nhanh kq các nhóm . *Lô gô cá nhân : HS thực hiện nhiệm vụ 3,4 GVquan sát , trợ giúp HS làm chậm C . Hoạt động ứng dụng - VN cùng người người thân để hoàn thành Bt ứng dụng . Chuẩn bị ND bài sau
|
|
..........................................................
TIẾNG VIỆT
Bài 12B : KHỔ LUYỆN THÀNH TÀI (TIẾT 2 +3)
I. Mục tiêu:
1.KT-KN:Mục tiêu 2,3 sách thể nghiệm 1b trang 30
HS KT:Viết được kết bài không mở rộng
2.NL: Biết trình bày rõ ràng, ngắn gọn ND cần trao đổi ,biết lắng nghe .
3.PC: Tích cực tự giác làm bài
II . Đồ dùng : bảng nhóm ,bút dạ
III . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
Dạy như sách thể nghiệm trang 33,34 Lô gô cả lớp : HD HS thực hiện nhiệm vụ 7 B. Hoạt động thực hành : *Lô gô nhóm : HS thực hiện nhiệm vụ 1 *Lô gô cá nhân : HS thực hiện nhiệm vụ 2 - Gv gợi ý để HS viết nhiệm vụ 2 vào vở . - Gv chấm nhiệm vụ 2 và nhận xét . Tiết 3: * Logo cá nhân: - NV3. GV giúp HS xác định rõ yêu cầu của BT, HS tìm được truyện và chuẩn bị được nội dung câu chuyện * Logo nhóm lớn: -NV4. GV cùng HS đưa ra tiêu chí kể chuyện và YC HS nhận xét bạn kể theo các tiêu chí đã đưa. * Logo cả lớp: -NV5. C. HĐ ứng dụng: * VN ôn lại bài văn kể chuyện |
|
…………………………………………..
Đạo đức
HIẾU THẢO VỚI ÔNG BÀ, CHA MẸ (T1)
I,Môc tiªu:
1.KT-KN: BiÕt ®îc : Con ch¸u ph¶i hiÕu th¶o víi «ng bµ, cha mÑ ®Ó ®Òn ®¸p c«ng lao «ng bµ, cha mÑ ®· sinh thµnh, nu«i d¹y m×nh
- BiÕt thÓ hiÖn lßng hiÕu th¶o víi «ng bµ cha mÑ b»ng mét sè viÖc lµm cô thÓ trong cuéc sèng h»ng ngµy ë gia ®×nh.
2. NL: HS có kĩ năng lắng nghe và chia sẻ
3. PC: Biết kính trọng, lễ phép với ông bà cha mẹ, có một số việc làm phù hợp lứa tuổi giúp đỡ ông bà cha mẹ.
4. KNS : Kĩ năng bày tỏ cảm xúc; kÜ n¨ng x¸c ®Þnh gi¸ trÞ t×nh c¶m cña «ng bµ, cha mÑ dµnh cho con ch¸u; kÜ n¨ng l¾ng nghe lêi d¹y cña «ng bµ, cha mÑ; kÜ n¨ng thÓ hiÖn t×nh c¶m yªu th¬ng cña m×nh víi «ng bµ, cha mÑ.
II, Tµi liÖu vµ ph¬ng tiÖn:
- §å dïng ho¸ trang để sắm vai.
III, C¸c ho¹t ®éng d¹y häc:
H§ häc tËp cña HS |
Hç trî cña GV |
A, Ho¹t ®éng c¬ b¶n : a. Khëi ®éng: - Hs h¸t bµi h¸t Cho con.
- Hs suy nghÜ vµ tr¶ lêi b.TiÓu phÈm: PhÇn thëng. - Hs th¶o luËn, ®ãng vai tiÓu phÈm. - Hs c¶ líp cïng trao ®æi. * KNS: HS nói về cách bày tỏ cảm xúc của mình với ông bà cha mẹ trong một số tình huống cụ thể
B.Ho¹t ®éng Thùc hµnh : * Bµi tËp 1: - C¸ch øng xö trong mçi t×nh huèng sau lµ ®óng hay sai? - NhËn xÐt, chèt l¹i c©u tr¶ lêi ®óng: b,d,®. d.Bµi tËp 2: - Yªu cÇu hs th¶o luËn nhãm, ®Æt tªn cho c¸c bøc tranh. - Hs th¶o luËn nhãm 4, x¸c ®Þnh c¸ch øng xö thÓ hiÖn hiÕu th¶o víi «ng bµ cha mÑ. - Hs th¶o luËn nhãm, ®Æt tªn cho c¸c bøc tranh. * KNS: HS nói về t×nh c¶m cña «ng bµ, cha mÑ dµnh cho con ch¸u; kÜ n¨ng l¾ng nghe lêi d¹y cña «ng bµ, cha mÑ; cách thÓ hiÖn t×nh c¶m yªu th¬ng cña m×nh víi «ng bµ, cha mÑ. C. HĐ ứng dụng: HS về thực hành kĩ năng theo bài học |
- Bµi h¸t nãi vÒ ®iÒu g×? - Em cã c¶m nghÜ g× vÒ t×nh th¬ng yªu, che chë cña cha mÑ ®èi víi m×nh? - Lµ ngêi con trong gia ®×nh em cã thÓ lµm g× ®Ó cha mÑ vui lßng?
+ V× sao em l¹i mêi bµ ¨n chiÕc b¸nh mµ em võa ®îc thëng? + “ bµ” c¶m thÊy thÕ nµo tríc viÖc lµm cña ch¸u? - KÕt luËn: Hng rÊt yªu quý bµ, Hng lµ mét ®øa ch¸u hiÕu th¶o.
- Thùc hiÖn nh÷ng hµnh vi, viÖc lµm thÓ hiÖn lßng hiÕu th¶o víi «ng bµ, cha mÑ.
|
.......................................................
ĐỌC THƯ VIỆN
ĐỌC CẶP ĐÔI
I.Mục tiêu
1.KT-KN: - Thu hút và khuyến khích Hs tham gia vào việc đọc. Khuyến khích Hs cùng đọc với bạn.
2.NL: Tạo cơ hội để Hs chọn sách đọc theo ý muốn.
3.PC: Giúp Hs xây dựng thói quen đọc.
II.Chuẩn bị : Thư viện, sách theo mã màu; bút chì, tẩy, màu vẽ.
III.Các hoạt động dạy học :
Hoạt động dạy
|
Hoạt động học |
1.Giới thiệu : - Ổn định chỗ ngồi HS - Cho HS nhắc lại nội quy thư viện hoạt động đọc cặp đôi. 2.Đọc cặp đôi: a.Trước khi đọc: - Hướng dẫn Hs chọn bạn để đọc cặp đôi. - Nhắc Hs về mã màu phù hợp với trình độ đọc của các em. - Nhắc Hs về cách lật sách đúng. - Gv mời mỗi lượt 4-5 cặp đôi lên chọn sách. b.Trong khi đọc: - Gv hỗ trợ Hs và kiểm tra Hs đọc. - Gv lắng nghe Hs đọc, khen ngợi những nỗ lực của Hs. - Gv sử dụng quy tắc 5 ngón tay để theo dõi Hs gặp khó khăn. c.Sau khi đọc: - Gv quay trở lại vị trí ngồi ban đầu. - Gv mời 3-4 cặp đôi chia sẻ về quyển sách mà các em vừa đọc. - Gv cảm ơn sự chia sẻ của Hs. - Gv nhắc Hs mang sách để đúng vị trí. d.Hoạt động mở rông: - Gv chia nhóm Hs. - Gv giải thích hoạt động: vẽ và viết. - Gv hướng dẫn Hs tham gia vào hoạt động. - Gv di chuyển để hỗ trợ Hs. - Gv gọi Hs chia sẻ kết quả.
|
- Hs chọn bạn.
- Hs nêu mã màu của lớp 4
- Hs thực hành lật sách. - Hs lên chọn sách. - Hs đọc cặp đôi.
- Hs ngồi vào vị trí ban đầu.
- Hs mang sách để vào kệ.
- Hs ngồi theo nhóm.
- Hs nghe. - Hs tiến hành hoạt động.
- Hs chia sẻ. |
……………………………………………………………………………………….Thứ năm ngày 23 tháng 11 năm 2017
TOÁN
Bài 39 : NHÂN VỚI SỐ CÓ HAI CHỮ SỐ (TIẾT 1 )
I .MỤC TIÊU
1.Mục tiêu sách thể nghiệm 1B trang 30
HS KT: Biết cách nhân các phép tính đơn giản ,hoàn thành nhiệm vụ 3 .
2.NL: biết lắng nghe , chia sẻ với bạn trong giờ học
3.PC: có ý thức tự giác làm bài , cẩn thận trong khi làm toán .
II . Đồ dùng :
- phấn màu
III . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
B. Hoạt động cơ bản : Dạy như sách thể nghiệm trang 31 , 32 *Lô gô cặp đôi: HS thực hiện nhiệm vụ 1 *Lô gô cả lớp -HD HS nhiệm vụ 2, nhiệm vụ 3 ,4 hS làm cá nhân vào vở - GVquan sát , trợ giúp và kiểm tra nhanh kq của Hs . - Thu vở chám và nhận xét . * VN cùng người người thân ôn lại bài Chuẩn bị ND bài sau |
|
……………………………………………..
TIẾNG VIỆT
Bài 12C : NHỮNG VẺ ĐẸP ĐI CÙNG NĂM THÁNG ( tiết 1+tiết 2)
(Điều chỉnh nhiệm vụ 2của Hoạt dộng cơ bản)
I. Mục tiêu:
1.KT-KN:Mục tiêu 1, 2 sách thể nghiệm trang 36
2.NL: Biết hợp tác, chia sẻ với bạn để hoàn thành nội dung bài
3.PC: HS có ý thức tích cực ,tự giác làm bài
II . Đồ dùng:
- Giấy bóng trong, bút dạ
III . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
Dạy như sách thể nghiệm trang 36 đến trang 39 A. Hoạt động cơ bản : * Lô gô nhóm : -HS thực hiện nhiệm vụ 1 -Nhiệm vụ 2 điều chỉnh lô gô cả lớp chuyển thành lô gô cá nhân -> cặp đôi -> nhóm -> cả lớp * lô gô cá nhân Việc 1 : Hs đọc YC nhiệm vụ 2 Việc 2 : Hs thực hiện lần lượt các yêu cầu a,b *Lô gô cặp đôi: -Hs trao đổi với bạn về ND vừa làm và thống nhât kết quả. * Lô gô nhóm : Việc 1 : thống nhât kết quả trong nhóm Việc 2 : Hs đọc ghi nhớ và báo cáo kết quả với cô giáo . *cả lớp : Gv chia sẻ với Hs những gì Hs còn băn khoăn - HS lấy thêm VD *Lô gô cá nhân : -Hs thực hiện nhiệm vụ 3,5 *Lô gô nhóm - HS thực hiện nhiệm vụ 4 làm bảng nhóm B. Hoạt động thực hành * Lô gô cả lớp : - YC HS đọc gợi ý cách làm bài *Lô gô cá nhân : - HS viết bài vào vở ( chọn một trong 3 đề trong SHD ) - Gv thu vở châm và nhận xét C . Hoạt động ứng dụng - HD HS VN học bài . - VN cùng người người thân để hoàn thành Bt ứng dụng . - Chuẩn bị ND bài sau
|
|
……………………………………………
KHOA HỌC
Bài 15 : NGUỒN NƯỚC QUANH TA SẠCH HAY Ô NHIỄM ?
CẦN LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ NGUỒN NƯỚC ? ( Tiết 1 )
I. Mục tiêu:
1.Mục tiêu 1 , 2 sách thể nghiệm trang 82
2.NL: Biết hợp tác, chia sẻ với bạn để hoàn thành nội dung bài
3. PC : Có ý thức chuẩn bị đủ dụng cụ học tập .
4. GD TN MT :HS liên hệ thực tế việc bảo vệ môi trường nước ở địa phương, biết tuyên truyền tới mọi người bảo vệ nguồn nước ở địa phương .
II . Đồ dùng : -2 chai nước : 1 chai nước ao ( nước mương ) 1 chai nước giếng , bông , phễu bảng nhóm , bút dạ
III . Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
Dạy như sách thể nghiệm trang 82,83,84 A . Hoạt động cơ bản : * Lô gô nhóm - HS thực hiện nhiệm vụ 1 ,2 làm thí nghiệm . - GV quan sát và trợ giúp các nhóm - HS báo cáo KQ * Lô gô cá nhân - HS thực hiện nhiệm vụ 3 * Lô gô nhóm - HS thực hiện nhiệm vụ 4 - HS báo cáo KQ - GV cùng HS liên hệ thực tế việc bảo vệ môi trường nước ở địa phương, HS nói về cách tuyên truyền tới mọi người bảo vệ nguồn nước ở địa phương . B. HĐ ứng dụng: VN cùng người thân có ý thức bảo vệ nguồn nước ở gia đình - Chuẩn bị ND bài sau |
|
……………………………………………………………………………………….
Thứ sáu ngày 24 tháng 11 năm 2017
Toán
Bài 39 : NHÂN VỚI SỐ CÓ HAI CHỮ SỐ (TIẾT 2 )
I .Mục tiêu:
1.KT-KN:Mục tiêu sách thể nghiệm 1B trang 30
HS kT: Biết cách nhân các phép tính đơn giản ,hoàn thành nhiệm vụ 3 .
2.NL: biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn.
3.PC: có ý thức tự giác làm bài , cẩn thận trong khi làm toán
II. Các hoạt động :
Những thay đổi và điều chỉnh |
Rút kinh nghiệm |
B. Hoạt động thực hành Dạy như sách thể nghiệm trang 31 , 32 *Lô gô cá nhân HS thực hiện nhiệm vụ 1,2 ,3 - GVquan sát , trợ giúp và kiểm tra nhanh kq của Hs . - Thu vở chám và nhận xét . C . Hoạt động ứng dụng - VN cùng người người thân để hoàn thành Bt ứng dụng . Chuẩn bị ND bài sau
|
|
…………………………………..
SINH HOẠT TẬP THỂ
HỌP BAN. TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO
I. Mục tiêu:
1.- HS biết hợp tác nhóm để lên kế hoạch hoạt động cho ban mình., viết được bài rút kinh nghiệm cho HĐ trải nghiệm tháng 11
2.- Phát triển năng lực hợp tác; tự phục vụ.
3.-GD phẩm chất đoàn kết.
II. Chuẩn bị: giấy ô li
II.Tiến hành:
NỘI DUNG 1: HỌP BAN:
1.HS HĐ cả lớp: CT HĐTQ nêu kế hoạch chung của lớp trong tháng 9,10
2.HĐ nhóm họp theo ban và lên kế hoạch tháng ( 25’)
3.HS HĐ cả lớp: các trưởng ban báo cáo kế hoạch của ban mình, các ban khác cùng chia sẻ về bản kế hoạch.
4.Múa hát tập thể.
NỘI DUNG 2: TNST
………………………………………………………………………………………..
- HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC BÀN GIAO,TIẾP NHẬN, ĐÁNH GIÁ ĐOÀN VIÊN, ĐỘI VIÊN, THIẾU NIÊN TRONG DỊP HÈ 2018
- CHƯƠNG TRÌNH Lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội và Hội thi Cán bộ Đoàn cơ sở giỏi
- Triệu tập đại biểu tham dự Lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn- Hội- Đội năm 2018
- BẢN THUYẾT MINH MÔ HÌNH SẢN PHẨM THAM DỰ CUỘC THI SÁNG TAO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG
- PHIẾU ĐĂNG KÝ THAM DỰ CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG TỈNH BẮC GIANG
- PHIẾU ĐĂNG KÝ THAM DỰ CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG TỈNH BẮC GIANG
- BẢN THUYẾT MINH MÔ HÌNH SẢN PHẨM THAM DỰ CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG
- BA CÔNG KHAI
- BA CÔNG KHAI
- BA CÔNG KHAI
- Giáo án lớp 4
- Giáo án lớp 4
- Giáo án lớp 4
- Giáo án lớp 4
- Giáo án lớp 4
- Giáo án lớp 4
- Giáo án lớp 4
- Giáo án lớp 4
- Giáo án lớp 4
- GIÁO ÁN LỚP 4
- GIÁO ÁN LỚP 4
- KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TỪNG GÓC TRONG NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TỪNG GÓC TRONG NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TỪNG GÓC TRONG NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TỪNG GÓC TRONG NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- Phân công một số công việc cụ thể trong ngày hội tiếng anh
- Tiến trình hoạt động trong ngày hội Tiếng Anh
- KẾ HOẠCH NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- Công tác kiểm tra của LĐLĐ huyện với các CĐ các trường học