tin tức-sự kiện
BÀI ; CAO SU
*Đ/ C Hòa (Gv thể hiện)
Nêu mục tiêu bài học;
- HS biết làm thực hành để biết tính chất cao su
- Công dụng và cách sử dụng chúng,
* Đ/c Điền LP2
- Chuẩn bị công phu, chuẩn bị thí nghiệm tốt
- Hs làm ở t/c “cao su có cách nhiết không”? lấy cốc nước sôi – hs không cảm nhận rõ - cho học sinh đeo gang tay sờ vào cốc nước nóng rồi khẳng định – cô giáo KL cao su cách nhiệt ==>
* Đ/c Dư LP2
- thích hoạt động chủ động của học sinh, tự chi sẻ về kiến thức với nhau; học sinh được làm việc nhiều
- Hs tự chủ trong hoạt động thực hành thí nghiệm, chia sẻ với nhau rất tốt.
==>làm việc nhiều – CTHĐ tự quản mời thầy cô vào lớp, chia sẻ với các bạn trong lớp.
* đ/ c Thư ĐL1
- Em nam nhóm 4 chưa chủ động chở đợi kết quả làm việc của bạn – có thói quên học tập, ko muốn học, chờ đợi bạn.
- Hs nêu băn khoăn tốt nhưng còn trầm chưa có sự cộng tác nhóm --> một số em mạnh dạn thì chia sẻ còn những em khác chưa mạnh dạn ---> Tăng cường kĩ năng giao tiếp cho học sinh
* đ/c Thúy ĐL1
- Em Diệp Anh học tốt – Gv cần động viên cho lớp sôi nổi
- Hđ cách bảo quản – cho học sinh hoạt động cá nhân, nếu học sinh gặp khó khăn mới thảo luận.
* đ/c Tình ĐL1
*đ/ c Bình ĐL1
- HĐ1 tự chủ tốt
- Bước 2 – hs làm quá suôn sẻ – băn khoăn khi các em hoạt động nhóm ko cần suy nghĩ mà đã biết ghi luôn – tìm hiểu bài kĩ ở nhà - cần phát huy.
* đ/ c Loan ĐL1
- Băn khoăn - đồ dùng thí nghiệm chuẩn bị đầy đủ nhưng các chất lỏng cần đính tên vào để đảm bảo an toàn cho học sinh.
*đ/c Tuyết ĐL1
- Nét mặt học sinh căng thẳng – Gv chưa có sự động viên học sinh – Gv cần động viên kịp thời.
- Thí nghiệm “cao su có tan trong nước k?” – cao su chưa tan,
* đ/c Khu LP2
- PPBT nặn bột kích thích sự khám phá tìm tòi của học sinh
- Vào bài hợp lí, học sinh tự nhiên
- Băn khoăn – đưa BTNB vào hđ 1 cần điều chình thời gian giữa 2 hoạt động.
- HĐ thực nghiệm có cái cần làm sẵn ở nhà để HS ko võ đoán – VD như t/c “cao su tan trong xăng”.
* đ/c Kì ĐL1
- Lấy miếng kếp vá xăm sẽ tan nhanh trong xăng.
- Đố bạn đây là cái gì - quả bóng cao su – thả xuống nảy lên,
- Cao su có tính cách nhiệt – dùng bút điện –
* đ/c Hòa LP2
- Làm bằng miếng kếp.
*đ/c Mai LP2
- Băn khoăn – tính cách nhiệt sờ vào cốc nước nóng liệu có khoa học không?
* Đ/c Điền LP2
- Hướng dẫn học sinh làm thế nào để cho an toàn.
-
THĂM DI TÍCH LỊCH SỬ
-
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHỐI 2+3
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN KHỐI 1
-
HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH
-
TIẾT ĐỌC THƯ VIỆN
-
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO
-
BUỔI HỌC ĐẦU XUÂN
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TỔ KHỐI 1
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN KHỐI 2+3
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TỔ 4+5
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN KHỐI 2
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔM
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN KHỐI 2
-
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO
-
THƯ VIỆN LÀ NƠI CHỨA KHO TÀNG TRI THỨC
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN KHỐI LỚP 1
-
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN KHỐI 3
-
Hoạt động trải nghiệm Trang trí lớp học khối 2+3