tin tức-sự kiện

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN

Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học định hướng phát triển năng lực học sinh.

Trong nhà trường Tiểu học việc sinh hoạt chuyên môn là điều cần thiết, quan trọng. Qua các buổi sinh hoạt chuyên môn giáo viên trong nhà trường đoàn kết hơn, mạnh dạn chia sẻ về kiến thức kỹ năng, kỹ thuật dạy học cũng như các phương pháp dạy trong từng môn học. Đáp ứng việc học của học sinh hiện nay: phát triển phẩm chất, năng lực của người học, tổ chức các hoạt động học, rèn cho học sinh phương pháp tự học, phối hợp học tập cá nhân với cộng tác… Từ việc quan sát học sinh học trong từng bài học, dạy khác nhau giáo viên tìm ra nguyên nhân, giải pháp cho mình khi thiết kế soạn giảng. Nâng cao kiến thức chuyên môn cho bản thân. Chính vì điều đó mà nhà trường Tiểu học Lương Phong số 2 rất quan tâm đến sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học và đặc biệt là sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học định hướng phát triển năng lực học sinh.

Tiết dạy SHCM theo nghiên cứu bài học định hướng phát triển năng lực học sinh

( Chuyên đề Toán 4 – Phân số bằng nhau, rút gọn phân số)

Ngay từ đầu năm học chuyên môn đã có kế hoạch tới từng giáo viên, tổ đăng ký nội dung sinh hoạt chuyên môn trong năm học theo tháng, tuần, chuyên đề tổ, khối. Được sự đồng thuận, nhất trí cao của giáo viên vì đó là nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Đồng thời giúp cho việc thiết kế bài dạy, trình độ chuyên môn của giáo viên ngày một nâng cao.

Tác giả: Thu Hương

Xem thêm

Niềm vui ngày khai trường
Ngày hội đến trường
Ngày hội khai trường