tin tức-sự kiện

phiếu đánh giá xếp loại viên chức năm học 2017-2018
Mẫu số 03
PHÒNG GD BÌNH XUYÊN
TRƯỜNG TH ĐẠO ĐỨC A
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC

Năm học 2017-2018

Họ và tên: Nguyễn Thị Thủy

Chức danh nghề nghiệp: Giáo viên

Đơn vị công tác: Trường tiểu học Đạo Đức A

Hạng chức danh nghề nghiệp:Giáo viên tiểu học Hạng III, Bậc: 5, Hệ số lương: 3.34

I. TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN:

1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:

- Trong năm học 2017-2018 là phó hiệu trưởng, tôi được phân công nhiệm vụ phụ trách chuyên môn, phụ trách công tác bán trú, công tác phổ cập, công tác thư viện thiết bị và các hoạt động đoàn thể của nhà trường.

+ Đối với công tác phụ trách chuyên môn, tôi luôn thực hiện nghiêm túc nội quy quy chế chuyên môn như: Lên kế hoạch hoạt động chuyên môn hàng tuần, hàng tháng bám sát đặc điểm tình hình thực tế nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục của nhà trường. Thực hiện soạn bài và lên lớp đúng theo quy định tại TT 28 quy định về giờ dạy của phó hiệu trưởng. Tôi luôn gương mẫu trong mọi hoạt động, đôn đốc thường xuyên giáo viên trong trường thực hiện tốt nhiệm vụ được giao như: soạn giảng, lên lớp, chấm chữa bài, vào điểm, báo cáo, công tác chủ nhiệm…Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên vào chiều thứ năm cuối cùng của tháng.

Đối với công tác đoàn thể: Mọi công việc tôi đều có kế hoạch cụ thể bám sát đặc điểm nhà trường, có chỉ tiêu và biện pháp cụ thể có phân công công việc và có kiểm tra đánh giá nên các nhiệm vụ được giao tôi đều hoàn thành xuất sắc.

Đối với chế độ báo cáo: Tôi luôn hoàn thành các báo cáo được giao kịp thời và đầy đủ, đúng sự thật.

- Tích cực chỉ đạo các phong trào của nhà trường tổ chức như: các ngày lễ lớn, các buổi ngoại khóa, tập huấn …

- Hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác mà hiệu trưởng giao cho.

2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:

- Có tư tưởng chính trị vững vàng, có đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh giản dị gần gũi với nhân dân.

- Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín nhà giáo, sống chân thành, giản dị; kiên quyết đấu tranh chống những biểu hiện tiêu cực, quan liêu, hách dịch.

- Giao tiếp, ứng xử đúng mực với đồng nghiệp, phụ huynh học sinh và học sinh trong trường. Có tác phong làm việc khoa học, đúng giờ, thể hiện tinh thần tự phê bình và phê bình đúng mực, luôn coi trọng tính dân chủ - kỷ cương và luôn tạo cơ hội, giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ. Có quan hệ tốt, thái độ hòa nhã, đúng mực. trong gia đình và quần chúng ở địa phương.

3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:

- Luôn tâm huyết với nghề nghiệp và có trách nhiệm trong công việc góp phần nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của giáo viên và học sinh, nâng cao hiệu quả làm việc của mình. Luôn động viên, khích lệ giáo viên và học sinh trong nhà trường tích cực tham gia phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

- Luôn có thái độ vui vẻ, đúng mực với phụ huynh và giải quyết mọi tình huống hợp lý, có tính thuyết phục. Ngoài công tác bản thân luôn tích cực tham gia các hoạt động chính trị, xã hội ở địa phương.

- Luôn phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận trong nhà trường và hội cha mẹ học sinh để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

- Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của đồng nghiệp để làm tốt công việc được giao.

- Trong công việc hay trong quan hệ với bạn bè đồng nghiệp tôi luôn có thái độ hoà nhã và gần gũi, lắng nghe và tiếp thu ý kiến, tâm tư nguyện vọng của nhân dân, giúp đỡ những người xung cùng nhau vươn lên trong cuộc sống. Cũng như trong công tác.

4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:

- Luôn có ý thức, tinh thần học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ . Ngoài ra còn xây dựng kế hoạch tự học tập, sáng tạo qua việc thực hiện dự giờ, thao giảng, chuyên đề, soạn giáo án điện tử , BDTX…

- Luôn chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt những quy định nơi mình cư trú, nơi công tác.

- Có ý thức tổ chức kỷ luật cao trong công tác, nghiêm túc thực hiện nội quy cơ quan. Chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của các cấp lãnh đạo.

Tôi luôn chấp hành nội qui và qui chế cấp trên và nhà trường đề ra. Luôn làm tốt nhiệm được giao trong mọi thời điểm. Chấp hành tốt qui định nơi cư trú

PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ

5. Năng lực lãnh đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ:

Có năng lực và năng khiếu lãnh đạo tốt, điều hành công việc của nhà trường với vai trò phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn. Bản thân tôi đã phối và kết hợp với đoàn thanh niên, công đoàn và các đoàn thể trong trường thực hiện tốt các kế hoạch đề ra và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

6. Kết quả hoạt động của đơn vị nhiệm vụ được giao phụ trách:

Với nhiệm vụ được giao là phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn tôi đã thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ được giao và đạt kết quả như sau:

Thực hiện kế hoạch năm học: Hoàn thành các chỉ tiêu được giao:

Chất lượng giáo dục của nhà trường: Số học sinh chưa hoàn thành chương trình: 9 = 1%. Số học sinh hoàn thành chương trình và được lên lớp thẳng: 99%

Số học sinh HTCTTH đạt 100%

Trong đó: Số học sinh được khen: 474= 53,9%

Kết quả các cuộc thi:

Thi giao lưu KNS cấp huyện: Đạt giả Nhì.

Thi TDTT và trò chơi dân gian: Đạt giải Khuyến Khích.

Thi VSCĐ: Đạt giả Ba

Thi giao lưu Toán, Tiếng Viêt, Tiếng Anh: đạt 4 giải Nhì, 10 giải Ba.

Thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện đạt 1 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba.

Thực hiện tốt việc kiểm tra, thanh tra giáo viên đúng theo quy định.

Tỷ lệ giáo viên xếp lại Tốt, Khá chiếm 90% , không có giáo viên không đạt yêu cầu. Thực hiện dạy chuyên đề, thao giảng đúng theo kế hoạch, hiệu quả chuyên đề được cải thiện và chất lượng chuyên đề luôn nâng cao.

Nhà trường đạt phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức độ Ba.

Thư viện thiết bị xếp loại Khá

Y tế trường học, vệ sinh môi trường xếp loại Tốt

II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC

1. Đánh giá ưu, nhược điểm:

*. Ưu điểm:

- Phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh

- Ý thức, tổ chức kỉ luật tốt, trách nhiệm cao trong công việc quản lí tổ cũng như công việc chuyên môn

-Luôn trau dồi kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tổ chuyên môn khoa học, quản lí tốt hoạt động tổ chuyên môn

- Nêu cao tinh thần tự học, tự bồi dưỡng.

- Có năng lực quản lý.

*. Nhược điểm:

- Đôi khi chưa nhắc nhở kịp thời các sai phạm của tổ viên

- Chưa cương quyết xử lí các sai phạm của tổ viên

2. Phân loại đánh giá

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)

Hoàn thành Tốt nhiệm vụ

Ngày 22tháng 05 năm 2018
Viên chức tự đánh giá
(ký tên, ghi rõ họ tên)

Nguyễn Thị Thủy

III. Ý KIẾN CỦA HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC

………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………

Chú ý: Viên chức được giao nhiệm vụ thư ký Hội nghị đánh giá, phân loại CBCCVC ghi trực tiếp bằng tay ở các mục dưới đây.

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC CỦA CẤP (NGƯỜI) CÓ THẨM QUYỀN

1. Nhận xét ưu, nhược điểm:

………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………

2. Kết quả đánh giá, phân loại viên chức: (Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)

Năm 20….. được đánh giá, phân loại ở mức: .........................................

………………….Ngày....tháng 5 năm 20…

Thủ trưởng đơn vị
(ký tên, ghi rõ họ tên, đóng dấu)

Mẫu số 03
PHÒNG GD BÌNH XUYÊN
TRƯỜNG TH ĐẠO ĐỨC A
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC

Năm học 2017-2018

Họ và tên: Nguyễn Thị Thủy

Chức danh nghề nghiệp: Giáo viên

Đơn vị công tác: Trường tiểu học Đạo Đức A

Hạng chức danh nghề nghiệp: Giáo viên tiểu học hạng III, Bậc: 5, Hệ số lương: 3.34

I. TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN:

1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:

Trong năm học 2017-2018 là phó hiệu trưởng, tôi được phân công nhiệm vụ phụ trách chuyên môn, phụ trách công tác bán trú, công tác phổ cập, công tác thư viện thiết bị và các hoạt động đoàn thể của nhà trường.

Đối với công tác phụ trách chuyên môn, tôi luôn thực hiện nghiêm túc nội quy quy chế chuyên môn như: Lên kế hoạch hoạt động chuyên môn hàng tuần, hàng tháng bám sát đặc điểm tình hình thực tế nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục của nhà trường. Thực hiện soạn bài và lên lớp đúng theo quy định tại TT 28 quy định về giờ dạy của phó hiệu trưởng. Tôi luôn gương mẫu trong mọi hoạt động, đôn đốc thường xuyên giáo viên trong trường thực hiện tốt nhiệm vụ được giao như: soạn giảng, lên lớp, chấm chữa bài, vào điểm, báo cáo, công tác chủ nhiệm…Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên vào chiều thứ năm cuối cùng của tháng.

Đối với công tác đoàn thể: Mọi công việc tôi đều có kế hoạch cụ thể bám sát đặc điểm nhà trường, có chỉ tiêu và biện pháp cụ thể có phân công công việc và có kiểm tra đánh giá nên các nhiệm vụ được giao tôi đều hoàn thành xuất sắc.

Đối với chế độ báo cáo: Tôi luôn hoàn thành các báo cáo được giao kịp thời và đầy đủ, đúng sự thật.

Tích cực chỉ đạo các phong trào của nhà trường tổ chức như: các ngày lễ lớn, các buổi ngoại khóa, tập huấn …

Hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác mà hiệu trưởng giao cho.

2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:

Có tư tưởng chính trị vững vàng, có đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh giản dị gần gũi với nhân dân.

Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín nhà giáo, sống chân thành, giản dị; kiên quyết đấu tranh chống những biểu hiện tiêu cực, quan liêu, hách dịch.

Giao tiếp, ứng xử đúng mực với đồng nghiệp, phụ huynh học sinh và học sinh trong trường. Có tác phong làm việc khoa học, đúng giờ, thể hiện tinh thần tự phê bình và phê bình đúng mực, luôn coi trọng tính dân chủ - kỷ cương và luôn tạo cơ hội, giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ. Có quan hệ tốt, thái độ hòa nhã, đúng mực trong gia đình và quần chúng ở địa phương.

3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:

Luôn tâm huyết với nghề nghiệp và có trách nhiệm trong công việc góp phần nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của giáo viên và học sinh, nâng cao hiệu quả làm việc của mình. Luôn động viên, khích lệ giáo viên và học sinh trong nhà trường tích cực tham gia phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Luôn có thái độ vui vẻ, đúng mực với phụ huynh và giải quyết mọi tình huống hợp lý, có tính thuyết phục. Ngoài công tác bản thân luôn tích cực tham gia các hoạt động chính trị, xã hội ở địa phương.

Luôn phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận trong nhà trường và hội cha mẹ học sinh để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của đồng nghiệp để làm tốt công việc được giao.

Trong công việc hay trong quan hệ với bạn bè đồng nghiệp tôi luôn có thái độ hoà nhã và gần gũi, lắng nghe và tiếp thu ý kiến, tâm tư nguyện vọng của nhân dân, giúp đỡ những người xung cùng nhau vươn lên trong cuộc sống. Cũng như trong công tác.

4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:

Luôn có ý thức, tinh thần học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ . Ngoài ra còn xây dựng kế hoạch tự học tập, sáng tạo qua việc thực hiện dự giờ, thao giảng, chuyên đề, soạn giáo án điện tử , BDTX…

Luôn chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt những quy định nơi mình cư trú, nơi công tác.

Có ý thức tổ chức kỷ luật cao trong công tác, nghiêm túc thực hiện nội quy cơ quan. Chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của các cấp lãnh đạo.

Tôi luôn chấp hành nội qui và qui chế cấp trên và nhà trường đề ra. Luôn làm tốt nhiệm được giao trong mọi thời điểm. Chấp hành tốt qui định nơi cư trú

PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ

5. Năng lực lãnh đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ:

Có năng lực và năng khiếu lãnh đạo tốt, điều hành công việc của nhà trường với vai trò phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn. Bản thân tôi đã phối và kết hợp với đoàn thanh niên, công đoàn và các đoàn thể trong trường thực hiện tốt các kế hoạch đề ra và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

6. Kết quả hoạt động của đơn vị nhiệm vụ được giao phụ trách:

Với nhiệm vụ được giao là phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn tôi đã thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ được giao và đạt kết quả như sau:

Thực hiện kế hoạch năm học: Hoàn thành các chỉ tiêu được giao:

Chất lượng giáo dục của nhà trường: Số học sinh chưa hoàn thành chương trình: 9 = 1%. Số học sinh hoàn thành chương trình và được lên lớp thẳng: 99%

Số học sinh HTCTTH= 100%

Trong đó: Số học sinh được khen: 474= 53,9%

Kết quả các cuộc thi:

Thi giao lưu KNS cấp huyện: Đạt giả Nhì.

Thi TDTT và trò chơi dân gian: Đạt giải Khuyến Khích.

Thi VSCĐ: Đạt giả Ba

Thi giao lưu Toán, Tiếng Viêt, Tiếng Anh: đạt 4 giải Nhì, 10 giải Ba.

Thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện đạt 1 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba.

Thực hiện tốt việc kiểm tra, thanh tra giáo viên đúng theo quy định.

Nhà trường đạt phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức độ Ba.

Thư viện thiết bị xếp loại Khá

Y tế trường học, vệ sinh môi trường xếp loại Tốt

Tỷ lệ giáo viên xếp lại Tốt, Khá chiếm 90% , không có giáo viên không đạt yêu cầu. Thực hiện dạy chuyên đề, thao giảng đúng theo kế hoạch, hiệu quả chuyên đề được cải thiện và chất lượng chuyên đề luôn nâng cao.

II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC

1. Đánh giá ưu, nhược điểm:

a. Ưu điểm:

- Phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh

- Ý thức, tổ chức kỉ luật tốt, trách nhiệm cao trong công việc quản lí tổ cũng như công việc chuyên môn

-Luôn trau dồi kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tổ chuyên môn khoa học, quản lí tốt hoạt động tổ chuyên môn

- Nêu cao tinh thần tự học, tự bồi dưỡng.

- Có năng lực quản lý.

b. Nhược điểm:

- Đôi khi chưa nhắc nhở kịp thời các sai phạm của tổ viên

- Chưa cương quyết xử lí các sai phạm của tổ viên

2. Phân loại đánh giá

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)

Hoàn thành Tốt nhiệm vụ

Ngày 22 tháng 05 năm 2018
Viên chức tự đánh giá
(ký tên, ghi rõ họ tên)

Nguyễn Thị Thủy

III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÝ VIÊN CHỨC

1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác:

.....................................................................................................................................

.....................................................................................................................................

.....................................................................................................................................

......................................................................................................................................

.....................................................................................................................................

......................................................................................................................................

2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý viên chức:

......................................................................................................................................

.....................................................................................................................................

.....................................................................................................................................

......................................................................................................................................

.

Ngày....tháng....năm 2018
Thủ trưởng trực tiếp đánh giá
(ký tên, ghi rõ họ tên)

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN

1. Nhận xét ưu, nhược điểm:

......................................................................................................................................

......................................................................................................................................

.....................................................................................................................................

......................................................................................................................................

.....................................................................................................................................

......................................................................................................................................

2. Kết quả đánh giá, phân loại viên chức:

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)

Năm học 2017-2018 được đánh giá, phân loại ở mức: .........................................

Ngày....tháng....năm 20...
Thủ trưởng đơn vị
(ký tên, ghi rõ họ tên, đóng dấu)


Tác giả: Nguyễn Thủy

Xem thêm

Hài tết
aaaa
bbbb