27/02/2015
thực hiện theo công văn số 79 ngày 26/2/2015 của Phòng GDĐT huyện Hiệp Hòa về việc lấy ý kiến của cán bộ GV ngành GD ý dự thảo Bộ luật dân sự ( sửa đổi )
Xem thêm +23/09/2014
Khủng hoảng trong giáo dục chủ yếu xuất phát từ chính sách yếu kém và các văn bản luật không định lượng được tình hình thiếu minh bạch, bảo vệ lợi ích cục bộ, không nghiêm trong thi hành...
Xem thêm +23/09/2014
Trong buổi giải trình, phần lớn đại biểu tán thành phương án thi của Bộ GD-ĐT. Tuy nhiên, cũng có ĐBQH lo lắng về tính công bằng, không nghiêm túc, và sự thiệt thòi của nhiều học sinh khi tổ chức cụm thi.
Xem thêm +23/09/2014
Triết lý giáo dục “tự chủ - tự do” tạo ra sự đa dạng về nhân tài, từ đó sinh ra sự phồn thịnh về thành quả cho nền kinh tế - xã hội Mỹ.
Xem thêm +23/09/2014
Ngành Giáo dục Nhật Bản có vị thế tốp đầu thế giới như hiện nay vốn được xây dựng trên triết lý “con người = đạo đức”, đề cao tuyệt đối tính kỷ luật và tinh thần tự lập.
Xem thêm +