TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG LƯƠNG

Tin từ đơn vị khác

BẢN THUYẾT MINH MÔ HÌNH SẢN PHẨM THAM DỰ CUỘC THI SÁNG TAO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG

BẢN THUYẾT MINH

MÔ HÌNH SẢN PHẨM  THAM DỰ CUỘC THI

 

  1. Tên mô hình sản phẩm dự thi: Phần mềm "Cuội tìm trâu"

Tên tác giả: Chu Tường Vi.

  1. Địa chỉ Lớp, trường: Lớp 2A, trường TH Hoàng Vân.
  2. Thuyết minh tính mới, tính sáng tạo, ý tưởng của người dự thi:

- Phần mềm có nhân vật Chú Cuội đi tìm trâu của mình. Trên đồng có nhiều con vật, chú Cuội cần phải nhanh chóng tìm ra trâu và di chuyển đến chỗ con trâu Trong thời gian 60 giây chú Cuội tìm được đủ 10 con trâu thì thắng cuộc. Hết thời gian không tìm đủ trâu sẽ bị thua cuộc.

- Phần mềm giúp các bạn học sinh làm quen với máy tính để điều khiển nhân vật.

- Phầm mềm giúp các bạn học sinh nhận biết các con vật quanh ta.

  1. Các vật liệu làm ra sản phẩm:

- Phần mềm được lập trình trên ngôn ngữ lập trình kéo thả Scratch.

     6. Nguyên lý hoạt động (nếu có):

- Người dùng nháy chuột vào chữ Start để bắt đầu tìm trâu.

- Trên đồng cỏ xuất hiện trâu và các con vật khác, người chơi dùng các phím mũi tên để điều khiển Cuội 

Tác giả: c1hoangvan

Xem thêm

HS TRƯỜNG TH HOÀNG LƯƠNG MÚA THEO PHONG CÁCH ẤN ĐỘ
BÀN TAY NĂN BỘT KHỐI 4
HS TRƯỜNG TH HOÀNG LƯƠNG VUI VĂN NGHỆ
TIẾT DẠY BÀN TAY NĂN BỘT
SINH HOẠT KHỐI 4 CHUYEN ĐỀ TIẾNG VIỆT