Thông tin
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý và giáo viên trong các cơ sở đào tạo giáo viên - Tải về
Ngày: 19 / 05 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo nâng cao năng lực đào tạo, bồi dưỡng của các trường sư phạm - Tải về
Ngày: 20 / 01 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo về công tác tổ chức hoạt động văn hóa và tư vấn tâm lý trong nhà trường - Tải về
Ngày: 08 / 01 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
Ba công khai
THỰC HIỆN 3 CÔNG KHAI NĂM HỌC 2016-2017 |
THỰC HIỆN 3 CÔNG KHAI THÁNG 10 NĂM 2015 |
THỰC HIỆN 3 CÔNG KHAI NĂM HỌC 2017-2018 |
Trang riêng
- MN Họa mi
- MN Đức Thắng 2
- Trường MN Bắc Lý
- Trường MN Châu Minh
- Trường MN Danh Thắng
- Trường MN Hoa Phượng
- Trường MN Hoàng An
- Trường MN Hoàng Lương
- Trường MN Hoàng Thanh
- Trường MN Hoàng Vân
- Trường MN Hùng Sơn
- Trường MN Hương Lâm 1
- Trường MN Hương Lâm 2
- Trường MN Hợp Thịnh 1
- Trường MN Hợp Thịnh 2
- Trường MN Lương Phong 1
- Trường MN Lương Phong 2
- Trường MN Mai Trung 1
- Trường MN Mai Trung 2
- Trường MN Mai Đình
- Trường MN Ngọc Sơn
- Trường MN Quang Minh
- Trường MN Thanh Vân
- Trường MN Thái Sơn
- Trường MN Thường Thắng
- Trường MN Đoan Bái 1
- Trường MN Đoan Bái 2
- Trường MN Đông Lỗ 1
- Trường MN Đông Lỗ 2
- Trường MN Đông Lỗ 3
- Trường MN Đại Thành
- Trường MN Đồng Tân
- Trường MN Đức Thắng 1
- Trường tiểu học Bắc Lý 1
- Trường tiểu học Bắc Lý 2
- Trường tiểu học Châu Minh
- Trường tiểu học Danh Thắng
- Trường tiểu học Hoàng An
- Trường tiểu học Hoàng Lương
- Trường tiểu học Hoàng Thanh
- Trường tiểu học Hoàng Vân
- Trường tiểu học Hòa Sơn
- Trường tiểu học Hùng Sơn
- Trường tiểu học Hương Lâm 1
- Trường tiểu học Hương Lâm 2
- Trường tiểu học Hợp Thịnh 1
- Trường tiểu học Hợp Thịnh 2
- Trường tiểu học Lương Phong 1
- Trường tiểu học Lương Phong 2
- Trường tiểu học Mai Trung 1
- Trường tiểu học Mai Trung 2
- Trường tiểu học Mai Đình 1
- Trường tiểu học Ngọc Sơn
- Trường tiểu học Quang Minh
- Trường tiểu học Thanh Vân
- Trường tiểu học Thái Sơn
- Trường tiểu học Thường Thắng
- Trường tiểu học Xuân Cẩm
- Trường tiểu học thị trấn Thắng
- Trường tiểu học Đoan Bái 1
- Trường tiểu học Đoan Bái 2
- Trường tiểu học Đông Lỗ 1
- Trường tiểu học Đông Lỗ 2
- Trường tiểu học Đại Thành
- Trường tiểu học Đồng Tân
- Trường tiểu học Đức Thắng 1
- Trường tiểu học Đức Thắng 2
- Trường THCS Bắc Lý
- Trường THCS Châu Minh
- Trường THCS Danh Thắng
- Trường THCS Hoàng An
- Trường THCS Hoàng Lương
- Trường THCS Hoàng Thanh
- Trường THCS Hoàng Vân
- Trường THCS Hòa Sơn
- Trường THCS Hùng Sơn
- Trường THCS Hương Lâm
- Trường THCS Hợp Thịnh
- Trường THCS Lương Phong
- Trường THCS Mai Trung
- Trường THCS Mai Đình
- Trường THCS Ngọc Sơn
- Trường THCS Quang Minh
- Trường THCS Thanh Vân
- Trường THCS Thái Sơn
- Trường THCS Thường Thắng
- Trường THCS Thị trấn Thắng
- Trường THCS Xuân Cẩm
- Trường THCS Đoan Bái
- Trường THCS Đông Lỗ
- Trường THCS Đại Thành
- Trường THCS Đồng Tân
- Trường THCS Đức Thắng
Lượt truy cập
Hôm qua:
Tổng truy cập:
Tin tức Tin tức/(Trường MN Hòa Sơn)/Hoạt động chuyên môn/
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ÂM NHẠC ĐỐI VỚI TRƯỜNG MẦM NON
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ÂM NHẠC ĐỐI VỚI TRƯỜNG MẦM NON
Âm nhạc đối với trẻ là một thế giới kỳ diệu đầy cảm xúc. Tâm hồn trẻ ngây thơ trong sáng, luôn luôn vui vẻ cho nên tiếp xúc với âm nhạc là nhu cầu không thể thiếu với trẻ. Bởi chính đây âm nhạc được coi như một phương tiện giáo dục toàn diện nhân cách cho trẻ.
Hình ảnh cô và trẻ trong giờ Hoạt động giáo dục âm nhạc.
Giáo dục âm nhạc trong trường mầm non là giáo dục cho trẻ lòng yêu âm nhạc, biết cảm thụ âm nhạc thông qua các hoạt động âm nhạc phong phú như: Ca hát, vận động, nghe hát, múa trẻ chơi âm nhạc. Đặc biệt đối với trẻ 4 tuổi, giáo dục âm nhạc đã đem lại cho trẻ những ấn tượng, những khái niệm âm nhạc, dần hình thành trong tâm hồn trẻ, tạo điều kiện phát triển thị hiếu âm nhạc. Đây là bước khởi đầu giúp trẻ biết lựa chọn, đánh giá tác phẩm âm nhạc và biết cách biểu diễn ở mức độ đơn giản.