Tin tức : Tin nhà trường

Dạy học theo phương pháp bàn tay nặn bột lớp 4

13/11/2017

Bài 20 : Nước có tính chất gì?

Lớp : 4B

    Học sinh được học tập thực sự. Các em nêu được hiểu biết của mình để từ đó các em đặt ra câu hỏi băn khoăn. Từ những câu hỏi băn khoăn các em đã làm thí nghiệm theo sự lựa chọn của nhóm mình và các em đã tự phân công chuẩn bị đồ dùng thí nghiệm cho nhóm. Sau khi làm thí nghiệm các em đã tìm ra kiến thức mới.

   Khác với cách dạy truyền thống thì cách dạy học theo phương pháp bàn tay nặn bột học sinh đã biết tự tìm ra kiến thức mới các em thích thú tò mò với những gì các em đang băn khoăn. Không những thế các em còn có sự cộng tác chia sẻ với các bạn trong nhóm. Có sự tương tác với các bạn trong lớp. Đặc biệt các em nâng cao được năng lực tự học tự tìm tòi kiến thức, phát huy được phẩm chất mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân trước lớp. Ngoài ra còn rèn luyện ngôn ngữ nói và viết của học sinh.

   Vì vậy dạy học theo phương pháp bàn tay nặn bột là một phương pháp dạy học tích cực.

   Sau đây là một số hình ảnh trong tiết dạy theo phương pháp bàn tay nặn bột của lớp 4B :

Nguyễn Thị Hà

Xem thêm...

Ba công khai

Thư viện ảnh


  • 2016-12-21

  • 2014-09-24

  • 2014-10-22

  • 2014-09-24

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:

Hôm nay:

Tổng lượng truy cập: