Công khai thông tin chất lượng giáo dục phổ thông, năm học 2014 – 2015
PHÒNG GD&ĐT TAM DƯƠNG |
|
TRƯỜNG THCS TAM DƯƠNG
THÔNG BÁO
Công khai thông tin chất lượng giáo dục phổ thông, năm học 2014 – 2015
STT |
Nội dung |
Tổngsố |
Chia ra theo khốilớp |
|||
Lớp 6 |
Lớp 7 |
Lớp 8 |
Lớp9 |
|||
I |
Số học sinh chia theo hạnh kiểm |
381 |
109 |
97 |
88 |
87 |
1 |
Tốt (tỷlệ so vớitổngsố) |
369 (96.9 %) |
105 (95.3%) |
94 (96.9%) |
84 (95.5%) |
86 98.9%) |
2 |
Khá (tỷlệ so vớitổngsố) |
12 (3.1 %) |
4 (3.7%) |
3 (3.1%) |
4 (4.5%) |
1 (1.1%) |
3 |
Trung bình (tỷlệ so vớitổngsố) |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
4 |
Yếu (tỷlệ so vớitổngsố) |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
II |
Số học sinh chia theo họclực |
381 |
109 |
97 |
88 |
87 |
1 |
Giỏi (tỷlệ so vớitổngsố) |
184 (48.3%) |
44 (40.4%) |
51 (52.6%) |
39 (44.3%) |
50 (57.5%) |
2 |
Khá (tỷlệ so vớitổngsố) |
190 (49.9%) |
62 (56.9%) |
44 (45.4%) |
48 (54.5%) |
36 (41.4%) |
3 |
Trung bình (tỷlệ so vớitổngsố) |
7 (1.84%) |
3 (2.8%) |
2 (2.1%) |
1 (1.1%) |
1 (1.1%) |
4 |
Yếu (tỷlệ so vớitổngsố) |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
5 |
Kém (tỷlệ so vớitổngsố) |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
III |
Tổng hợp kết quả cuối năm |
381 |
109 |
97 |
88 |
87 |
1 |
Lên lớp (tỷlệ so vớitổngsố) |
381 (100%) |
109 (100%) |
97 (100%) |
88 (100%) |
87 (100%) |
Các tin khác
Văn bản mới
![]() Kế hoạch chiến lược 2015-2020, THCS TD(Chính Kế hoạch chiến lược 2015-2020, THCS TD(Chính thức)![]() Công khai thông tin chất lượng giáo dục phổ Công khai thông tin chất lượng giáo dục phổ thông, năm học 2014 – 2015![]() Công khai thông tin cơ sở vật chất của cơ sở Công khai thông tin cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học![]() Công khai thông tin về đội ngũ nhà giáo, cán Công khai thông tin về đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên của cơ![]() Công khai thông tin chất lượng giáo dục phổ Công khai thông tin chất lượng giáo dục phổ thông, năm học 2015 – 2016Website Đơn vịLiên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay: 4
Hôm qua: 13 Tuần này: 36 Tuần trước: 50 Tháng này: 76 Tháng trước: 297 Năm nay: 2950 Năm trước: 3093 Tổng truy cập: 1149991 |