Tin tức : Tin tức - Sự kiện

Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC

- Nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016-2017 và triển khai có hiệu quả việc đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục, nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên về phát triển kế hoạch giáo dục nhà trường theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Ngày 18/10/2016 trường THCS Hoàng Đan, liên kết với trường THCS An Hòa tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học tại trường THCS Hoàng Đan. Nhóm giáo viên Văn trường THCS Hoàng Đan tổ chức dạy học và dự giờ.

- Nhà giáo Nguyễn Thị Yến đại diện cho nhóm văn trường THCS Hoàng Đan tổ chức dạy học tại lớp 9A.

 

Hoạt động của học sinh trong giờ

 

 

- Nhóm giáo viên văn của hai trường và ban giám hiệu của hai trường phân tích rút kinh nghiệm bài học.

* Qua buổi chuyên đề nhóm giáo viên của hai trường đã thống nhất được:

+ Qui trình sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học.

+ Lợi ích của sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học cụ thể như:

- Học cách quan sát tinh tế, nhạy cảm việc học của HS.

- Hiểu sâu, rộng hơn về HS và đồng nghiệp. Hình thành sự chấp nhận lẫn nhau giữa GV với GV và giữa GV với HS.

- Cùng nhau xây dựng và tạo nên văn hoá nhà trường.

- Tích luỹ kinh nghiệm, nâng cao năng lực chuyên môn và đổi mới PPDH, kĩ thuật dự giờ theo hướng dạy học tích cực, lấy việc học của HS làm trung tâm của GV khi tham gia SHCM theo NCBH.

 

tamduong_thcshoangdan

Xem thêm...

Thăm dò ý kiến

Bộ Giáo dục và Đào tạo đang nghiên cứu đổi mới thi cử. Theo bạn, nên:

Tổ chức riêng 2 kỳ thi Quốc gia: thi tốt nghiệp và thi đại học
Tổ chức 1 kỳ thi Quốc gia, vừa xét tốt nghiệp, vừa làm căn cứ tuyển sinh đại học
Xét công nhận tốt nghiệp, tổ chức 1 kỳ thi tuyển sinh đại học
Khác

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:

Hôm nay:

Tổng lượng truy cập: