-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Trường Mầm non An Hòa
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Trường Mầm non An Hòa
Ba công khai
![]() |
![]() |
![]() |
Liên kết web
Lượt truy cập
Hôm qua: 2
Tổng truy cập: 411645
BẢN CAM KẾT THỰC HIỆN 3 CÔNG KHAI THEO THÔNG TƯ 09/TT-BGDĐT(Biểu 1)
TRƯỜNG MN AN
HÒA
Biểu mẫu 01(Theo Thông tư số 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2009 của
Bộ Giáo dục và Đào tạo)
BẢN
THỰC HIỆN 3 CÔNG KHAI THEO THÔNG TƯ 09/TT-BGDĐT
STT |
Nội dung |
Nhà trẻ |
Mẫu giáo |
I |
Mức độ về sức khỏe mà trẻ em sẽ
đạt được
|
-Trẻ khỏe mạnh, cân nặng chiều
cao phát triển bình thường theo lứa tuổi - Thích nghi với chế độ sinh
hoạt ở nhà trẻ - Biết thực hiện một số việc tự
phục vụ, giữ gìn sức khỏe với sự giúp dỡ của người lớn - Biết tránh vật dụng, nơi nguy
hiểm khi được nhắc nhở - Biết tránh một số hành động
nguy hiểm khi được nhắc nhở |
- Trẻ khỏe mạnh, cân nặng chiều cao phát triển
bình thường theo lứa tuổi - Có một số hiểu biết về thực
phẩm và lợi ích của việc ăn uống đối với sức khỏe - Có một số thói quen, kỹ năng
tốt trong ăn uống, giữ gìn sức khỏe và đảm bảo sự an toàn cho bản thân |
II |
Mức độ về năng lực và hành vi
mà trẻ em sẽ đạt được
|
Thể chất - 95% trẻ thực hiện được vận
động cơ bản và một số tố chất vận động ban đầu( nhanh nhẹn, khéo léo, thăng
bằng cơ thể) - Có khả năng phối hợp khéo léo
cử động của bàn tay, ngón tay. Thực hiện phối hợp tay – mắt, phối hợp tay –
chân - cơ thể, thể hiện sức mạnh của cơ bắp. Tình cảm xã hội - Có khả năng cảm nhận và biểu
lộ cảm xúc với con người sự vật gần gũi - Thực hiện một số quy định đơn
giản trong sinh hoạt - Thích hát, nghe hát và vận
động theo nhạc Nhận thức: - Thích tìm hiểu khám phá thế
giới xung quanh - Có một số hiểu biết ban đầu
về bản thân và các sự vật gần gũi quen thuộc Ngôn ngữ - Nghe hiểu đước các yêu cầu
đơn giản bằng lời nói - Biết hỏi và trả lời một số
câu hỏi đơn giản bằng lời nói cử chỉ - Sử dụng lời nói để giao tiếp,
diễn đạt nhu cầu - Có khả năng cảm nhận nhịp
điệu, vần điệu của câu thơ và ngữ điệu của lời nói - Hồn nhiên trong giao tiếp |
Thể chất - Tập các động tác phát triển các
nhóm cơ và hô hấp - Tập luyện các kỹ năng vận
động cơ bản và phát triển các tố chất trong vận động - Nhận biết một số món ăn, thực
phẩm thông thường và lợi ích của việc ăn uống đối với sức khỏe - Tập làm một số việc tự phục
vụ trong sinh hoạt - Rèn luyện kỷ năng Bé tập làm
nội trợ Tình cảm xã hội - Có ý thức về bản thân, có khả
năng nhận biết và thể hiện tình cảm với con người, sự vật, hiện tượng xung
quanh - Có một số phẩm chất: mạnh
dạn, tự tin, biết chia sẻ, biết lắng nghe - Có một số kỷ năng sống: tôn
trọng, hợp tác, thân thiện, quan tâm chia sẻ Nhận thức - Ham hiểu biết, thích tìm hiểu
khám phá các sự vật, thế giới xung quanh - Có khả năng quan sát, so sánh
, phán đoán - Có khà năng diễn đạt tình cảm
thông qua hành động và ngôn ngữ - Có một số khái niệm sơ đẳng
về toán Ngôn ngữ - Có khả năng lắng nghe, hiểu lời nói trong
giao tiếp hang ngày - Có khả năng biểu đạt bằng
nhiều cách khác nhau( lời nói, nét mặt, cử chỉ, điệu bộ…) - Diễn đạt rõ rang và giao tiếp
có văn hóa trong đời sống hằng ngày - Có khả năng nghe và kể lại sự
việc, kể lại truyện - Có khả năng cảm nhận
nhịp điệu, vần điệu của bài thơ, ca dao, đồng dao phù hợp với độ tuổi - Có một số kỹ năng ban đầu về
đọc viết Thẩm mỹ - Có khả năng cảm nhận vẻ đẹp
thiên nhiên, cuộc sống và tác phẩm nghệ thuật - Có khả năng thể hiện cảm xúc
trong hoạt động âm nhạc, tạo hình - Yêu thích hào hứng tham gia
các hoạt động nghệ thuật |
III |
Chương trình chăm sóc giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ |
- Chăm sóc giáo dục theo chương
trình giáo dục mầm non hiện hành |
- Chăm sóc giáo dục theo chương
trình giáo dục mầm non hiện hành |
IV |
Các điều kiện nuôi dưỡng, chăm
sóc và giáo dục
|
Khẩu phần dinh dưỡng đạt: 95 -
100%/calo/ngày. Tỉ lệ
giảm suy dinh dưỡng(SDD) so với năm trước: +
SDD thể nhẹ cân:3,0% Kế
hoạch phấn đấu: Dưới 4% +
SDD thể thấp còi: 6.0/% - Tỉ lệ giảm dư cân, béo phì so
với năm học trước: 0 - Thực đơn phù hợp từng lứa
tuổi : Có - Theo dõi về sức khoẻ trẻ: + Khám sức khoẻ: .Với trẻ: 2
lần/ năm .Với giáo
viên: 1lần/ năm .Với
giáo viên nấu ăn: 2 lần/năm. - Tẩy giun: 1 lần/ năm - Uống Vitamin A theo kế hoạch
của trạm y tế. * Kết quả: Thực hiện kế hoạch
tốt việc theo dõi sức khoẻ trẻ. |
Khẩu phần dinh dưỡng đạt:90 -
95%/calo/ngày. - Tỉ lệ giảm suy dinh
dưỡng(SDD) so với năm trước: + SDD thể nhẹ cân: 9.4% Kế hoạch phấn đấu: Dưới 4% + SDD
thể thấp còi: 10.2% - Tỉ lệ giảm dư cân, béo phì so
với năm học trước: 0 Kế hoạch phấn đấu: 0% - Thực đơn phù hợp từng lứa
tuổi : Có - Theo dõi về sức khoẻ trẻ: + Khám sức khoẻ: .Với trẻ: 2
lần/ năm .Với giáo
viên: 1lần/ năm .Với giáo
viên nấu ăn: 2 lần/năm. - Tẩy giun: 1 lần/ năm - Uống Vitamin A theo kế hoạch
của tram y tế. * Kết quả: Thực hiện kế hoạch
tốt việc theo dõi sức khoẻ trẻ. Kết quả trẻ 5 tuổi đạt chuẩn
phát triển của năm học trước : tỷ lệ 100% - Tổng số điểm đánh giá trường học thân thiện, học sinh tích cực = 97
điểm. . |
Các tin khác
- BÁO CÁO SỐ LIỆU CÂN, ĐO TRẺ KẾT QUẢ CÂN ĐO QUÝ I THÁNG 9/201 18/05/2017
- Công khai thông tin về đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhâ 18/05/2017
- BÁO CÁO SỐ LIỆU CÂN, ĐO TRẺ KẾT QUẢ CÂN ĐO QUÝ III THÁNG 01/2 18/05/2017
- BÁO CÁO SỐ LIỆU CÂN, ĐO TRẺ KẾT QUẢ CÂN ĐO QUÝ II THÁNG 12/20 18/05/2017
- Cong khai co so vat chat nam hoc 2016-2017(Biểu 3) 18/05/2017
- KẾ HOẠCH Về việc thực hiện Qui chế công khai nhà trường theo 18/05/2017
- Công khai chất lượng giáo dục mầm non thực tế, năm học: 2016 - 18/05/2017