• Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 17 / 08 / 2015

    Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo

  • Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 17 / 08 / 2015

    Thư mời từ Trường Mầm non An Hòa

  • Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 17 / 08 / 2015

    Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc

  • Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 24 / 07 / 2015

    Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo

  • Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 24 / 07 / 2015

    Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc

  • Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 24 / 07 / 2015

    Thư mời từ Trường Mầm non An Hòa

Liên kết web

Lượt truy cập

Đang online: 1
Hôm qua: 2
Tổng truy cập: 411645

BẢN CAM KẾT THỰC HIỆN 3 CÔNG KHAI THEO THÔNG TƯ 09/TT-BGDĐT(Biểu 1)

TRƯỜNG MN AN HÒA


                                                                    Biểu mẫu 01

(Theo Thông tư số 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2009 của

                                                              Bộ Giáo dục và Đào tạo)                                                                               

BẢN CAM KẾT

THỰC HIỆN 3 CÔNG KHAI THEO THÔNG TƯ 09/TT-BGDĐT

Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục mầm non, năm học: 2016-2017

 

STT

Nội dung

Nhà trẻ

Mẫu giáo

I

Mức độ về sức khỏe mà trẻ em sẽ đạt được

 

-Trẻ khỏe mạnh, cân nặng chiều cao phát triển bình thường theo lứa tuổi

- Thích nghi với chế độ sinh hoạt ở nhà trẻ

- Biết thực hiện một số việc tự phục vụ, giữ gìn sức khỏe với sự giúp dỡ của người lớn

- Biết tránh vật dụng, nơi nguy hiểm khi được nhắc nhở

- Biết tránh một số hành động nguy hiểm khi được nhắc nhở

- Trẻ  khỏe mạnh, cân nặng chiều cao phát triển bình thường theo lứa tuổi

- Có một số hiểu biết về thực phẩm và lợi ích của việc ăn uống đối với sức khỏe

- Có một số thói quen, kỹ năng tốt trong ăn uống, giữ gìn sức khỏe và đảm bảo sự an toàn cho bản thân

 

II

Mức độ về năng lực và hành vi mà trẻ em sẽ đạt được

 

Thể chất

- 95% trẻ thực hiện được vận động cơ bản và một số tố chất vận động ban đầu( nhanh nhẹn, khéo léo, thăng bằng cơ thể)

- Có khả năng phối hợp khéo léo cử động của bàn tay, ngón tay. Thực hiện phối hợp tay – mắt, phối hợp tay – chân - cơ thể, thể hiện sức mạnh của cơ bắp.

 Tình cảm xã hội

- Có khả năng cảm nhận và biểu lộ cảm xúc với con người sự vật gần gũi

- Thực hiện một số quy định đơn giản trong sinh hoạt

- Thích hát, nghe hát và vận động theo nhạc

Nhận thức:

- Thích tìm hiểu khám phá thế giới xung quanh

- Có một số hiểu biết ban đầu về bản thân và các sự vật gần gũi quen thuộc

 Ngôn ngữ

- Nghe hiểu đước các yêu cầu đơn giản bằng lời nói

- Biết hỏi và trả lời một số câu hỏi đơn giản bằng lời nói cử chỉ

- Sử dụng lời nói để giao tiếp, diễn đạt nhu cầu

- Có khả năng cảm nhận nhịp điệu, vần điệu của câu thơ và ngữ điệu của lời nói

- Hồn nhiên trong giao tiếp

 

Thể chất

- Tập các động tác phát triển các nhóm cơ và hô hấp

- Tập luyện các kỹ năng vận động cơ bản và phát triển các tố chất trong vận động

- Nhận biết một số món ăn, thực phẩm thông thường và lợi ích của việc ăn uống đối với sức khỏe

- Tập làm một số việc tự phục vụ trong sinh hoạt

- Rèn luyện kỷ năng Bé tập làm nội trợ

 Tình cảm xã hội

- Có ý thức về bản thân, có khả năng nhận biết và thể hiện tình cảm với con người, sự vật, hiện tượng xung quanh

- Có một số phẩm chất: mạnh dạn, tự tin, biết chia sẻ, biết lắng nghe

- Có một số kỷ năng sống: tôn trọng, hợp tác, thân thiện, quan tâm chia sẻ

Nhận thức

- Ham hiểu biết, thích tìm hiểu khám phá các sự vật, thế giới xung quanh

- Có khả năng quan sát, so sánh , phán đoán

- Có khà năng diễn đạt tình cảm thông qua hành động và ngôn ngữ

- Có một số khái niệm sơ đẳng về toán

Ngôn ngữ

 - Có khả năng lắng nghe, hiểu lời nói trong giao tiếp hang ngày

- Có khả năng biểu đạt bằng nhiều cách khác nhau( lời nói, nét mặt, cử chỉ, điệu bộ…)

- Diễn đạt rõ rang và giao tiếp có văn hóa trong đời sống hằng ngày

- Có khả năng nghe và kể lại sự việc, kể lại truyện

- Có khả năng cảm nhận nhịp điệu, vần điệu của bài thơ, ca dao, đồng dao phù hợp với độ tuổi

- Có một số kỹ năng ban đầu về đọc viết

Thẩm mỹ

- Có khả năng cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống và tác phẩm nghệ thuật

- Có khả năng thể hiện cảm xúc trong hoạt động âm nhạc, tạo hình

- Yêu thích hào hứng tham gia các hoạt động nghệ thuật

 

III

Chương trình chăm sóc giáo dục

mà cơ sở giáo dục tuân thủ

 

- Chăm sóc giáo dục theo chương trình giáo dục mầm non hiện hành

- Chăm sóc giáo dục theo chương trình giáo dục mầm non hiện hành

IV

Các điều kiện nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục

 

Khẩu phần dinh dưỡng đạt: 95 - 100%/calo/ngày.

Tỉ lệ giảm suy dinh dưỡng(SDD) so với năm trước:

 + SDD thể nhẹ cân:3,0%

Kế hoạch phấn đấu: Dưới 4%

 + SDD thể thấp còi: 6.0/%

- Tỉ lệ giảm dư cân, béo phì so với năm học trước: 0

- Thực đơn phù hợp từng lứa tuổi : Có

- Theo dõi về sức khoẻ trẻ:

 + Khám sức khoẻ:

    .Với trẻ: 2 lần/ năm

    .Với giáo viên: 1lần/ năm

    .Với giáo viên nấu ăn: 2 lần/năm.

- Tẩy giun: 1 lần/ năm

- Uống Vitamin A theo kế hoạch của trạm y tế.

* Kết quả: Thực hiện kế hoạch tốt việc theo dõi sức khoẻ trẻ.

 

 

Khẩu phần dinh dưỡng đạt:90 - 95%/calo/ngày.

- Tỉ lệ giảm suy dinh dưỡng(SDD) so với năm trước:

 + SDD thể nhẹ cân: 9.4%

Kế hoạch phấn đấu: Dưới 4%

 

+ SDD thể thấp còi: 10.2%                                   

- Tỉ lệ giảm dư cân, béo phì so với năm học trước: 0

Kế hoạch phấn đấu: 0%

- Thực đơn phù hợp từng lứa tuổi : Có

- Theo dõi về sức khoẻ trẻ:

 + Khám sức khoẻ:

    .Với trẻ: 2 lần/ năm

    .Với giáo viên: 1lần/ năm

    .Với giáo viên nấu ăn: 2 lần/năm.

- Tẩy giun: 1 lần/ năm

- Uống Vitamin A theo kế hoạch của tram y tế.

* Kết quả: Thực hiện kế hoạch tốt việc theo dõi sức khoẻ trẻ.

Kết quả trẻ 5 tuổi đạt chuẩn phát triển của năm học trước : tỷ lệ 100%

- Tổng số điểm đánh giá  trường học thân thiện, học sinh tích cực = 97 điểm.

.

Các tin khác

Văn bản mới

Video

Niềm vui ngày khai trường
Ngày hội đến trường

Thư viện ảnh