Tin tức : (Trường tiểu học Đức Thắng 1)/Tin tức - Sự kiện / Chuyên môn

Những lời nhận xét học trò tiểu học gây hứng thú và đầy sáng tạo

Ngày đăng : 07-11-2014

GDVN) - Hình cô khen mặt cười, chưa hoàn thành kèm mặt méo; hay lời phê cần cố gắng, đã thạo l/n...là những sáng tạo bất ngờ của thầy cô, sau 1 tuần không chấm điểm. Trường huyện nghèo thu tiền vô tội vạ phải trả lại cho phụ huynh Với cờ vua, con sẽ thông minh hơn cha mẹ tưởng Cô học trò giỏi văn, nghiên cứu...rau má, đạt giải 3 quốc gia hóa-sinh Đứa chân đất, đứa dép lê, trẻ con Mường Nhé đến trường học chữ Đã một tuần trôi qua từ khi Thông tư 30 Ban hành Quy định đánh giá học sinh tiểu học chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 15/10/2014, giáo viên, phụ huynh và học sinh dù muốn hay không muốn cũng phải thực hiện theo. Giáo viên thay vì đánh giá học sinh thường xuyên bằng điểm số, chỉ đánh giá bằng nhận xét, lời nói; phụ huynh không còn được hỏi hôm nay con được mấy điểm, học sinh không còn háo hức về nhà khoe được điểm mấy... Khi giáo viên chia sẻ lời nhận xét Với yêu cầu đánh giá bằng nhận xét, lời nói, không ít giáo viên tiểu học tỏ ra băn khoăn khi với số lượng học sinh đông, việc nhận xét dễ lặp lại, thiếu phong phú. Do đó, nhiều giáo viên tiểu học đã cùng nhau chia sẻ một số lời nhận xét để làm phong phú thêm vốn từ trong nội dung nhận xét học sinh


                               

Trên một số trang mạng do chính giáo viên tiểu học lập ra để chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp khó khăn trong quá trình dạy học cũng xuất hiện không ít chia sẻ thú vị về cách nhận xét học sinh làm sao cho phong phú, đa dạng.


c1ducthang1

Các tin khác

Xem thêm...
Niềm vui ngày khai trường
Ngày hội đến trường
Ngày hội khai trường
Phim khai giảng

Website đơn vị