-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ MN Sơn Ca
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ MN Sơn Ca
Ba công khai
Chú rể nửa năm trốn trong rừng vì sợ hãi cô dâu có 3 giấy... |
Giả danh Ban tổ chức Hoa hậu để lừa đảo |
Lại xuất hiện 'luống cày' trên cây cầu nghìn tỷ |
Trang riêng
Lượt truy cập
Hôm qua:
Tổng truy cập:
Tin tức Tin tức/(MN Sơn Ca)/Thi đua - Khen thưởng/
Trao 50 suất học bổng đến sinh viên có thành tích xuất sắc
Năm
học mới 2015 - 2016, ĐH Sư phạm Đà Nẵng vừa đón nhận thêm hơn 2.000 tân sinh
viên trúng tuyển vào 29 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy.
Trong
lễ khai giảng, nhà trường vinh danh 12 tân sinh viên đạt điểm đầu vào cao nhất ở
các ngành học của trường; đặc biệt trong đó có sinh viên Huỳnh Nguyên Ngọc Huyền
- đạt điểm thi đầu vào cao nhất ngành Sư phạm Địa lý, đồng thời cao nhất
toàn trường với 27 điểm.
ĐH
Đà Nẵng vinh danh và khen thưởng 12 tân sinh viên đạt điểm thi vào cao nhất các
ngành đào tạo của trường.
Dịp
này, nhà trường đón nhận Cờ đơn vị tiêu biểu xuất sắc trong phong trào xây dựng
nông thôn mới của Bộ GD-ĐT.
PGS.TS
Nguyễn Hoàng Bảo Thanh - Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Đà Nẵng chia sẻ: Trong thời
gian qua và năm học tới, nhà trường chú trọng thực hiện đổi mới phương pháp giảng
dạy, tăng cường khuyến khích sinh viên tự lực, sáng tạo trong học tập. Để đảm bảo
chất lượng chuẩn đầu ra, nhà trường đã có bước chuyển biến quan trọng với việc
xây dựng ngân hàng đề thi, tách khâu kiểm tra đánh giá năng lực học tập của
sinh viên với quá trình giảng dạy.