Thông tin
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Trường Mầm non Hoàng Đan
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Trường Mầm non Hoàng Đan
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc
Ba công khai
![]() |
![]() |
![]() |
Trang riêng
Liên kết web
Lượt truy cập
Hôm qua: 5
Tổng truy cập: 153265
Tin tức Tin tức/(Trường Mầm non Hoàng Đan)/Tin tức - Giáo dục/
THI TRIỂN LÃM TRANH VÀ LÀM ĐỒ DÙNG, ĐỒ CHƠI CHO TRẺ
Thực hiện Kế hoạch số 47/KH-TMN ngày 25/11/2015 của Trường Mầm non Hoàng Đan Kế hoạch thi triển lãm tranh và làm đồ dùng đồ chơi cho trẻ mầm non năm học 2015 – 2016.
Phát động phong trào thi đua tự làm đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học trong đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non nhằm tạo ra nhiều đồ dùng, đồ chơi bền, đẹp, có giá trị sử dụng cao để nhân rộng cách làm đồ dùng, đồ chơi trong đội ngũ giáo viên, làm phương tiện hỗ trợ việc nâng cao chất lượng vui chơi, học tập cho trẻ trong trường MN.
Mục đích của hội thi là tạo cơ hội cho giáo viên mầm non phát huy khả năng sáng tạo trong nghiên cứu, cải tiến, tự làm đồ dùng, đồ chơi cho trẻ phục vụ thiết thực việc đổi mới nội dung, phương pháp dạy học theo chương trình GDMN.
Các sản phẩm tại Hội thi đều có độ bền, đẹp và mang tính độc đáo đảm bảo các tiêu chuẩn đánh giá về tính mới, tính sáng tạo, khoa học, thực tiễn, tính sư phạm, tính thẩm mỹ, khả năng áp dụng hiệu quả cao, không sao chép những sản phẩm đã có. Sản phẩm tự làm của các nhóm đều được làm từ các vật liệu dễ tìm, dễ làm hoặc các vật liệu tái chế sẵn có. Song, về cơ bản các sản phẩm mang tới Hội thi đa dạng về thể loại và thiết kế mang tính sáng tạo, công phu, bắt mắt, phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi, có tính giáo dục cao trong giảng dạy, vui chơi và khuyến khích trẻ luôn chủ động, tích cực trong mọi hoạt động.
Hội thi “Triển lãm tranh và làm đồ dùng, đồ chơi cho trẻ mầm non” đã phát huy được tiềm năng, trí tuệ của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong việc tự làm đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học phục vụ thiết thực cho hoạt động sư phạm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ.