• Tra cứu
    • Điểm tuyển sinh lớp 10
    • Điểm tốt nghiệp bổ túc THPT
    • Điểm tốt nghiệp THPT
    • Thi học sinh giỏi lớp 9
    • Thi học sinh giỏi lớp 12
  • Hệ thống
  • QL Công Văn
  • Diễn đàn

Danh mục

  • Giới thiệu
  • Thư Viện Ảnh
  • Tổ chức
  • Lịch Công Tác
  • Tài Nguyên
  • Văn Bản
  • Tin tức
    • Tin tức - Sự kiện
    • THCS
    • Tiểu học
    • Mầm non
    • Công nghệ thông tin
    • Khuyến học - Gương sáng
    • Giáo dục bốn phương
    • Trao đổi KN - PPDH
    • Thi đua - Khen thưởng
    • Giáo dục kỹ năng sống
  • Thông báo - Mời họp

CLIP

  • Niềm vui ngày khai trường
  • Ngày hội đến trường
  • Ngày hội khai trường

Website đơn vị

Tin tức : Giáo dục bốn phương

Triết lý giáo dục Việt Nam: Học để làm quan!

Khủng hoảng trong giáo dục chủ yếu xuất phát từ chính sách yếu kém và các văn bản luật không định lượng được tình hình thiếu minh bạch, bảo vệ lợi ích cục bộ, không nghiêm trong thi hành...

23-09-2014

Giáo dục Pháp: Sau phổ thông, đủ đi làm

Mục đích của giáo dục là đào tạo ra các công dân tốt và hữu ích cho quốc gia dân tộc. Theo triết gia Pháp Régis Debray, tại Pháp mỗi đơn vị hành chính đều có hai trung tâm đầu não: thứ nhất là tòa thị chính, thứ hai là trường học.

23-09-2014

Phần Lan: Tuyệt đối tin trẻ

Trong vòng 20 năm, nền giáo dục Phần Lan tạo ra một cuộc 'đại nhảy vọt' thúc đẩy kinh tế phát triển, trở thành một trong những hình mẫu tham khảo của thế giới. Triết lý giáo dục Phần Lan: Lòng tin-Bình đẳng-Hợp tác. Họ nêu cao phương châm dạy để học chứ không đề cao thi cử...

23-09-2014

ĐBQH chất vấn Bộ trưởng GD về kỳ thi chung quốc gia

Trong buổi giải trình, phần lớn đại biểu tán thành phương án thi của Bộ GD-ĐT. Tuy nhiên, cũng có ĐBQH lo lắng về tính công bằng, không nghiêm túc, và sự thiệt thòi của nhiều học sinh khi tổ chức cụm thi.

23-09-2014

Mỹ: Giáo dục sống nhờ triết lý “tự do”

Triết lý giáo dục “tự chủ - tự do” tạo ra sự đa dạng về nhân tài, từ đó sinh ra sự phồn thịnh về thành quả cho nền kinh tế - xã hội Mỹ.

23-09-2014

  • 1
  • 2
  • >
Design by Vietec Corp

Tổng lượng truy cập: