Ngày: 06/06/2016
PHÒNG GD&ĐT TAM DƯƠNG TRƯỜNG TH ĐỒNG TĨNH B |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
Số: /KH-ĐTB |
Đồng Tĩnh, ngày 22 tháng 9 năm 2015 |
KẾ HOẠCH
Thực hiện nhiệm vụ Công nghệ Thông tin năm học 2015-2016.
––––––––––––––––––
Căn cứ hướng dẫn số 1285/SGD&ĐT-CNTT ngày 18/10/2015 của Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2015-2016;
Căn cứ Kế hoạch số 39/KH-PGD&ĐT ngày 14/10/2015 của Phòng GD&ĐT Tam Dương về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2015-2016, trường Tiểu học Đồng Tĩnh B xây dựng kế hoạch triển khai nhiệm vụ công nghệ thông tin (CNTT) năm học 2015-2016 như sau:
1. Thuận lợi
Được biên chế 1 giáo viên tin học (trình độ ĐH: 1). Nhiều giáo viên trong trường đã có máy vi tính phục vụ cho việc soạn bài và dạy học.
Có một phòng máy tính với 09 máy cấu hình mạnh, 02 máy chiếu đa năng X21 (hỏng 01) góp phần phục vụ công tác giảng dạy và học tập. Văn phòng được trang bị 06 máy tính đáp ứng nhu cầu cơ bản trong công tác quản lý và điều hành nhà.
Nhà trường đã được tự chủ về tài chính nên đã dành một phần ngân sách cho công tác ứng dụng CNTT.
Các tài liệu ứng dụng CNTT ngày càng đa dạng, phong phú và dễ tìm kiếm.
2. Khó khăn
Thiếu giáo viên tin học và cán bộ chuyên trách về CNTT.
Trình độ tin học của giáo viên chưa đồng đều, khả năng ứng dụng những công nghệ mới, phần phềm mới còn hạn chế; một số giáo viên chưa thực sự tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ của bản thân.
Học sinh nhỏ, chưa có kiến thức về sử dụng dẫn đến một số lỗi của hệ thống điều hành.
Thiếu máy vi tính phục vụ cho dạy học và quản lý.
Nhà trường đã được giao quyền tự chủ về tài chính nhưng nguồn chi khác còn hạn hẹp, chưa đáp ứng được nhu cầu mua sắm, bổ sung hệ thống máy vi tính.
II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
Nâng cao nhận thức, năng lực của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong việc ứng dụng CNTT. Tăng cường triển khai ứng dụng CNTT trong quản lý, điều hành, giảng dạy và học tập tại trường.
Tăng cường cơ sở vật chất, tài chính cho phòng máy tính.
- Từ việc lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, phân công chuyên môn, quản lí hồ sơ, quản lí thư viện, quản lí cơ sở vật chất (CSVC), thiết bị dạy học, xếp lịch công tác, thời khoá biểu, quản lí học sinh, quản lí điểm… nhà trường đều phải ứng dụng CNTT một cách có hiệu quả, tận dụng tối đa điều kiện CSVC, nhân lực.
- Mọi cán bộ, giáo viên đều phải sử dụng tốt các phần mềm giáo dục phù hợp với nhiệm vụ của mình, như: Các phần mềm mã nguồn mở thông dung, trộn đề thi Mix, trình chiếu MS-Power point, thiết kế bài giảng điện tử Adobe Presenter, tính điểm, sổ ghi tên-ghi điểm điện tử... Biết cách làm việc và giao tiếp qua mạng. Trang bị cho học sinh có kiến thức cơ bản về CNTT, HS sử dụng máy tính như một công cụ học tập nhằm nâng cao chất lượng học tập, biết cách tìm kiếm thông tin trên mạng để học tập.
- Ứng dụng CNTT trong quản lý; đặc biệt là trong công tác đổi mới đồng bộ PPDH, kiểm tra, đánh giá phải thực sự có chiều sâu mới mang lại hiệu quả và mới phát huy được sức mạnh của CNTT.
100% CB, GV, NV nắm được nội dung các văn bản về ứng dụng CNTT.
Tham gia đầy đủ, có hiệu quả các chương trình tập huấn về ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy.
Đầu tư và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất trong việc ứng dụng CNTT.
III. NỘI DUNG VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
Tiếp tục năm học 2015-2016 nhà trường thành lập nhóm CNTT và phân công nhiệm vụ CBQL, GV như sau:
- Bà Nguyễn Thị Chung – Hiệu trưởng nhà trường: Phụ trách chung.
- Bà Nguyễn Thị Hồng Thúy – P.Hiệu trưởng nhà trường: Phụ trách việc lập kế hoạch và triển khai.
- Bà Phạm Thị Hạnh – GV tin: Phụ trách CNTT của nhà trường, triển khai công tác ứng dụng CNTT cho cán bộ giáo viên và học sinh, Quản lý học sinh, quản lý thiết bị.... Triển khai công tác tập huấn phần mềm cho CBGV.
- Bà Đại Thị Thu Hằng – NV: Quản lý thư viện.
- Bà Kiều Thị Thắm– GV: Quản lý công văn đi và đến.
- Quy trình xây dựng kế hoạch CNTT năm học 2015–2016:
+ Từ 19/9/2015–22/9/2015: Dự thảo – Bà Hạnh
+ Từ 23/9/2015–25/9/2015: Lấy ý kiến Chi bộ; BGH; HĐSP nhà trường.
+ Từ 28/9/2015–29/9/2015: Hoàn thiện kế hoạch.
+ Từ 30/9/2015–5/10/2015: Duyệt phòng GD&ĐT; phòng CNTT.
+ Từ 5/10/2015: Triển khai CNTT theo kế hoạch.
2. Nội dung, hình thức tổ chức thực hiện
2.1. Phổ biến, quán triệt văn bản
- Người thực hiện: Bà Phạm Thị Hạnh – Phụ trách CNTT
- Nơi thực hiện: Phòng họp HĐSP
- Thời gian thực hiện: Lồng ghép trong các buổi họp cơ quan hàng tháng.
- Nội dung: Triển khai các văn bản quy phạm về CNTT. Cụ thể:
Tiếp tục triển khai các hoạt động cụ thể hướng dẫn tại Thông tư số 53/2012/TT-BGDĐT, thực hiện chương trình xây dựng cổng thông tin điện tử của sở GD&ĐT, phòng GD&ĐT và trường học.
Nhóm công tác CNTT sưu tầm, cập nhật, nghiên cứu những văn bản quy phạm pháp luật về CNTT từ cổng thông tin điện tử của các cấp lãnh đạo và triển khai đầy đủ nội dung các văn bản tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Trước mắt triển khai các văn bản:
+ Nghị quyết số 29-NQ/TW Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo;
+ Nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 01 tháng 7 năm 2014 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế;
+ Nghị định số 102/2009/NĐ-CP ngày 06/11/2009 của Chính phủ về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước;
+ Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng;
+ Thông tư số 53/2012/TT-BGDĐT ngày 20/12/2012 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và cổng thông tin điện tử tại sở giáo dục và đào tạo, phòng giáo dục và đào tạo và các cơ sở GD Mầm non, GDPT và GDTX;
+ Văn bản số số 6756/BGDĐT-VP ngày 11/10/2012 của Bộ GD&ĐT về việc sử dụng sổ Gọi tên ghi điểm trong nhà trường;
+ Quyết định số 3939/QĐ-UBND ngày 27/12/2010 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển Công nghệ thông tin tỉnh Vĩnh Phúc đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.
Quyết định số 698/QĐ-TTg ngày 01/6/2009 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020;
Thông tư số 08/2010/TT-BGDĐT ngày 01/03/2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về sử dụng phần mềm tự do mã nguồn mở trong các cơ sở giáo dục;
Công văn hướng dẫn số 5041/BGDĐT-CNTT ngày 16/9/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2014–2015;
Căn cứ hướng dẫn số 1285/SGD&ĐT-CNTT ngày 18/10/2015 của Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2015-2016;
Căn cứ Kế hoạch số 39/KH-PGD&ĐT ngày 14/10/2015 của Phòng GD&ĐT Tam Dương về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2015-2016;
- Hình thức: Tập trung.
- Đối tượng tham gia: Cán bộ, giáo viên nhân viên.
2.2. Ứng dụng CNTT trong quản lý và truyền thông
2.2.1 Xây dựng và khai thác Website:
Thành lập Ban Biên tập, xây dựng quy chế hoạt động của Website, quy định chế độ viết bài, chi trả nhuận bút và công cấp thông tin cho trang thông tin điện tử nhà trường. Website nhà trường đang được hoàn thiện theo hướng dẫn của Thông tư số 53/2012/TT-BGDĐT.
Thành lập tổ Công nghệ thông tin; phân công cụ thể, chi tiết từng cá nhân phụ trách cập nhật cũng như công khai các hoạt động của nhà trường theo từng mảng trên trang nhất của Website.
Tổ trưởng tổ CNTT thường xuyên hướng dẫn, phổ biến cho cán bộ, giáo viên, học sinh khai thác, sử dụng thông tin trên hệ thống website của Phòng GD&ĐT tại các địa chỉ.
Thực hiện nghiêm túc việc gửi, nhận thông tin văn bản giữa Phòng GD và trường qua thư điện tử. Hàng ngày, mở hộp thư điện tử 4 lần và truy cập website của ngành hoặc của trường 1 lần.
Tham gia đưa tin bài trên trang Website và cổng giao tiếp điện tử của trường theo qui định.
2.2.2. Quản lý và khai thác Hệ thống thông tin quản lý giáo dục
Tham gia xây dựng các nguồn tài nguyên giáo dục, học liệu điện tử, các thư viện điện tử để chia sẻ dùng chung qua Website của trường, của ngành giáo dục. Hướng dẫn các trường tải về các phần mềm thông dụng, miễn phí và các học liệu điện tử. Đồng thời huy động CB và giáo viên đóng góp tài nguyên giáo dục vào hệ thống dùng chung.
Nhà trường khai thác website của trường thường xuyên, hỗ trợ có hiệu quả cho công tác dạy học và quản lý nhà trường;
Không tổ chức hoặc tham gia tổ chức các cuộc thi với mục đích quảng cáo liên quan đến sản phẩm của các tổ chức kinh doanh.
2.2.3. Khai thác hệ thống văn bản và hộp thư điện tử
* Mở hòm thư điện tử của nhà trường và truy cập website của Sở GS&ĐT Vĩnh Phúc ít nhất 04 lần/ngày: 7h30, 10h00, 14h và 16h30. Thực hiện nhận, gửi thông tin, văn bản trong đơn vị và các cấp quản lý GD. Nhà trường giao cho:
+ Bà: Phạm Thị Hạnh: Phụ trách việc trao đổi thông tin văn bản qua email của nhà trường.
+ Bà: Kiều Thị Thắm – Giáo viên kiêm văn thư: Phụ trách việc ghi công văn đi và đến.
* Kiểm tra, rà soát việc tạo nhóm hộp thư và sử dụng hộp thư điện tử của ngành @vinhphuc.edu.vn : Trong năm học 2015-2016 nhà trường tiếp tục lập danh sách CBQL, GV, NV sử dụng mail để phòng CNTT lập theo địa chỉ abc@vinhphuc.edu.vn trong việc nhận, gửi thông tin. Nhà trường thường xuyên kiểm tra việc sử dụng mail của CB,GV,NV.
2.3. Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy và học
* Tổ chức, hướng dẫn cho giáo viên ứng dụng CNTT trong đổi mới PPDH:
+ Người thực hiện: bà Phạm Thị Hạnh – GV Tin học
+ Nơi thực hiện: Phòng họp HĐSP nhà trường
+ Đối tượng tham gia: CB, GV, nhân viên
+ Nội dung và thời gian thực hiện:
STT |
Thời gian |
Nội dung tập huấn |
Ghi chú |
|
Tuần 2 tháng 9/2015 |
- Hướng dẫn các phần mềm soạn GAĐT: Powerpoint; Adobe Presenter; Violet;…. - Hướng dẫn sử dụng mail abc@vinhphuc.edu.vn |
|
|
Tuần 2 tháng 10/2015 |
- Giới thiệu các website hữu dụng. - Giao tiếp, khai thác và sử dụng Internet. |
|
* Tổ chức cho giáo viên tạo sách giáo khoa điện tử e-textbook qua các phần mềm tạo sách điện tử với công cụ ebook creator.
Cán bộ, giáo viên nghiên cứu kỹ nội dung chương trình các môn học, ứng dụng CNTT trong giảng dạy, download hình ảnh, phim tư liệu… để giảng dạy tích hợp các nội dung giáo dục nhằm kích thích sự sáng tạo và độc lập suy nghĩ, tăng cường khả năng tự học, tự tìm tòi của học sinh. Yêu cầu giáo viên lấy CNTT làm phương tiện hỗ trợ nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tránh lạm dụng, gây phản tác dụng.
BGH tiến hành sát hạch khả năng soạn giáo án trên máy tính của giáo viên. Nghiêm cấm việc copy bài giảng, bài soạn của người khác hoặc nhờ giáo viên tin học xây dựng bài soạn, bài giảng của mình.
Khuyến khích tổ chuyên môn soạn giáo án điện tử, bài giảng được BGH thẩm định và thực hiện dạy ở tất cả các lớp trong khối, chia sẻ kinh nghiệm trên website http://edu.net.vn để cùng trao đổi học tập.
Cử cán bộ, giáo viên tham gia lớp tập huấn của ngành về cài đặt và sử dụng phần mềm mã nguồn mở theo Thông tư 08/2010/TT-BGDĐT ngày 01/03/2010 của Bộ GD&ĐT, gồm các phần mềm như: Hệ điều hành trên nền Linux; Trình duyệt web Google Chrome, Firefox; Bộ gõ tiếng Việt unikey phiên bản 4.0 trở lên. Phần mềm Moodle quản lý e-Learning; Phần mềm quản lý học học sinh V.EMIS... để triển khai thực hiện khi có đủ điều kiện về cơ sở vật chất và nhân lực.
- BGH triển khai tới giáo viên thể lệ cuộc thi, tham gia và có sản phẩm dự thi “Thiết kế hồ sơ bài giảng e-Learning” do Bộ GD&ĐT tổ chức tại website http://thi-baigiang.moet.gov.vn. Giao cho Giáo viên tin học chịu trách nhiệm thực hiện theo đúng thời gian quy định.
- Giao cho giáo viên tin học hướng dẫn, định hướng cho học sinh biết khai thác và ứng dụng CNTT vào quá trình học tập của bản thân, lưu ý các vấn đề về đạo đức và pháp luật trong ứng dụng CNTT, tránh việc sử dụng CNTT vào việc vô ích, có hại.
2.4. Triển khai ứng dụng các phần mềm:
Tiếp tục triển khai thực hiện công tác thống kê trên các phần mềm quản lý trường học (EMIS, PMIS...) do Sở - Phòng Giáo dục và Đào tạo triển khai, đáp ứng yêu cầu công tác quản lý giáo dục.
Duy trì và đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong các công việc quản lý thông qua phần mềm tin học như quản lý cán bộ giáo viên PMIS, quản lý thông tin chung nhà trường EMIS, quản lý tài chính, quản lý các kỳ thi, kiểm định chất lượng. Nhà trường nối mạng Internet toàn bộ hệ thống máy tính của nhà trường để phục vụ tốt hơn công tác quản lý cũng như giảng dạy của CB-GV trong nhà trường.
2.5. Tổ chức các cuộc thi về CNTT:
* Kế hoạch thi sáng tạo ứng dụng CNTT, thi thiết kế bài giảng e-Learning:
- Người thực hiện: Đ/c Nguyễn Thị Hồng Thúy – P.Hiệu trưởng
- Nơi thực hiện: Phòng họp HĐSP nhà trường
- Hình thức thực hiện: Hướng dẫn đăng ký sản phẩm, đánh giá, sử dụng và soạn bài giảng.
- Đối tượng tham gia: CB, GV, NV
- Thời gian: + Từ tuần 2 tháng 10/2015 và tuần 4 tháng 10/2015: Tập huấn CBGV, giao chỉ tiêu cho Tổ, Đoàn Thể, Cá nhân...
+ Từ tháng 11/2015 đến tháng 2/2016: GV hoàn thiện bài giảng.
+ Tuần 2 tháng 3/2016 Chấm, đánh giá, lựa chọn bài giảng tham gia cấp huyện.
Cung cấp tất cả chương trình và tài liệu đào tạo, bồi dưỡng cho giáo viên công khai trên mạng để giáo viên có điều kiện tham khảo và tự đọc trước;
* Thi giải toán bằng Tiếng Việt và giải toán bằng Tiếng Anh
- Người thực hiện: Bà Nguyễn Thị Hồng Thúy – P.Hiệu trưởng
Giáo viên chủ nhiệm các lớp
- Nơi thực hiện: Phòng họp HĐSP nhà trường
- Hình thức thực hiện: Hướng dẫn học sinh được lập tài khoản, luyện thi tự do, lấy kết quả tham gia thi các cấp.
- Đối tượng tham gia: học sinh từ khối 1-5 tham gia
- Thời gian: + Từ tuần 1 tháng 11/2015 và tuần 2 tháng 11/2015: Tập huấn GV chủ nhiệm, phát động cuộc thi...
+ Từ cuối tháng 11/2015 đến tháng 2/2016: học sinh tham gia thi tự do và luyện kỹ năng thi trên máy tính, các kỹ năng cần thiết để làm bài.
+ Ngày 21, 22/02/2016: tham gia thi cấp trường; đánh giá, lựa chọn học sinh xuất sắc tham gia thi cấp huyện.
+ Tháng 03/2016: tham gia thi cấp huyện.
2.6. Tập huấn, bồi dưỡng về CNTT cho cán bộ quản lý và giáo viên
Chủ động bồi dưỡng, tích cực tham gia các đợt tập huấn sử dụng phần mềm V.EMIS, soạn bài giảng điện tử bằng các phần mềm công cụ e-Learning, xây dựng hệ thống website và các chuyên đề về xây dựng, sử dụng phần mềm do Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT tổ chức.
- Tổ chức, hướng dẫn, phân quyền cho cán bộ, giáo viên đăng nhập, cập nhật dữ liệu, đánh giá xếp loại, quản lý học sinh, in ấn hồ sơ, sổ sách, sổ điểm điện tử… trong HTTTQLGD:
+ Người thực hiện: Bà Phạm Thị Hạnh – phụ trách CNTT
+ Nơi thực hiện: Phòng họp HĐSP nhà trường
+ Thời gian thực hiện: Tuần 2 tháng 9/2015
+ Nội dung: Hướng dẫn, phân quyền cho cán bộ, giáo viên đăng nhập, cập nhật dữ liệu, đánh giá xếp loại, quản lý học sinh, in ấn hồ sơ, sổ sách, sổ điểm điện tử… trong HTTTQLGD:
+ Hình thức thực hiện: Cung cấp tài liệu, hướng dẫn cách làm, trao đổi, thảo luận, rút kinh nghiệm.
+ Đối tượng tham gia: 100% CB, GV nhà trường
- Xây dựng quy chế cập nhật, quản lý điểm, sửa chữa điểm, đánh giá xếp loại học sinh, in ấn, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ điểm điện tử…:
+ Người thực hiện: bà Phạm Thị Hạnh – phụ trách CNTT.
+ Thời gian thực hiện: Tháng 10/2014.
+ Nội dung: Quy chế cập nhật, quản lý điểm, sửa chữa điểm, đánh giá xếp loại học sinh, in ấn, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ điểm điện tử trên HTTTQLGD.
+ Đối tượng: Giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm các lớp.
- Kế hoạch kiểm tra, rà soát dữ liệu học sinh, cán bộ, giáo viên, cơ sở vật chất... trên HTTTQLGD:
+ Người thực hiện: Bà Phạm Thị Hạnh – phụ trách CNTT
+ Thời gian thực hiện: Tuần 4 hàng tháng
+ Hình thức thực hiện: kiểm tra, rà soát dữ liệu học sinh, cán bộ, giáo viên, cơ sở vật chất... trên HTTTQLGD
+ Xử lý sau kiểm tra: Tiến hành kiểm tra, rà soát dữ liệu học sinh, cán bộ, giáo viên, cơ sở vật chất, tiến độ vào điểm .... Lập bản báo cáo BGH, đề xuất hình thức xử lý.
Xây dựng nhà trường là một trung tâm bồi dưỡng thường xuyên.
2.7. Tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng CNTT
Nhà trường đã kết nối và sử dụng hiệu quả đường truyền internet. Cân đối nguồn kinh phí tự chủ để đầu tư trang thiết bị CNTT (máy tính, máy in, máy chiếu).
BGH nhà trường cụ thể hóa các quy định về bảo quản, sử dụng phòng máy, hệ thống máy tính, thiết bị CNTT và bố trí các ổ đĩa, thư mục lưu trữ dữ liệu; sử dụng phần mềm diệt virus có bản quyền, thường xuyên kiểm tra việc bảo trì hệ thống máy tính và thiết bị CNTT, định kỳ ít nhất 1 lần/học kỳ để duy trì hệ thống máy tính, tránh để xảy ra lãng phí. Nhà trường có biện pháp đảm bảo an toàn cho trang thiết bị CNTT và cơ sở dữ liệu của nhà trường.
3. Công tác chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá
BGH chỉ đạo nhóm CNTT thực hiện theo đúng kế hoạch.
Thường xuyên kiểm tra, đánh giá kết quả hoạt động của công tác ứng dụng CNTT trong nhà trường:
Công tác bảo quản, sử dụng phòng máy, hệ thống máy tính, thiết bị và ứng dụng CNTT. Kết quả ứng dụng CNTT trong quản lý, giảng dạy và học tập.
Việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy và học tập lấy kết quả làm tiêu chí xếp loại giáo viên cuối mỗi kỳ và năm học.
IV. BỔ SUNG, ĐIỀU CHỈNH KẾ HOẠCH (Cụ thể kèm theo)
...........................................................................................................................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
Trên đây là kế hoạch thực hiện nhiệm vụ Công nghệ thông tin năm học 2015-2016 của trường Tiểu học Đồng Tĩnh B. Rất mong nhận được sự quan tâm góp ý của các cấp lãnh đạo để kế hoạch được hoàn thiện hơn trong những năm học tiếp theo./.
Nơi nhận: - Phòng GD&ĐT (để b/c); - Tổ trưởng, trưởng các đoàn thể; - Lưu: VT. |
HIỆU TRƯỞNG
|
10 - 02 - 2017
Thi giải Toán trên mạng17 - 02 - 2017
Thi BDTX giáo viên năm học 2016 - 201719 - 04 - 2017
Thi giao lưu Kĩ năng sống cho HS tiểu học16 - 05 - 2017
Khảo sát chất lượng HS