• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Thực đơn
  • Thư viện ảnh
  • Sơ đồ trường
  • QL công văn
  • Liên hệ
  • Hệ thống

Tin tức/(Trường Mầm non Kim Long B)/Kế hoạch/

CĐ tết và mùa xuân

                                                                          CHỦ ĐỀ : TẾT VÀ MÙA XUÂN          

Thêi gian thùc hiÖn 3 tuÇn (từ ngày 18/01 – 05/02/2016)

 I. MỤC TIÊU

Lĩnh vực

Mục tiêu cần đạt

 

 

 

1. Phát triển thể chất

- Trẻ nhận biết giá trị của dinh dưỡng và cách chế biến một số món ăn ngày tết. 

- Phát triển các vận động cơ bản:  Đi theo đường hẹp trèo lên xuống ghế. Bật liên tục qua  3 - 4 vòng. Trườn sấp kết hợp trèo qua ghế thể dục.

- Biết giữ vệ sinh môi trường vệ sinh thận thể và mặc quần áo sạch sẽ là có lợi cho sức khỏe.

- Biết lợi ích của việc ăn uống đủ chất vệ sinh trong ăn uống và giấc ngủ.

- Phối hợp cùng trẻ khác một cách khéo léo hào hứng tham gia các hoạt động thể lực .

- Tích cực tham gia tập thể dục buổi sáng, vận động cùng các bạn.

2. Phát triển nhận thức

- Trẻ hiểu đặc điểm của mùa xuân: cây cối, thời tiết mùa xuân.

- Trẻ hiểu một số phong tục tập quán của dân tộc khi tết đến: Các loại bánh, thức ăn, trang trí nhà cửa..

- Các lễ hội của mùa xuân khi tết đến.

- Tách nhóm có 3 đối tượng ra 2 phần bằng các cách khác nhau.

- Đếm đến 4, nhận biết nhóm có 4 đối tượng, nhận biết số 4.

- Nhận biết phân biệt hình chữ nhật với hình tròn.

 

 

 

3. Phát triển ngôn ngữ

- Biết sử dụng các từ chỉ mùa trong năm.

- Biết nói lên những gì mà trẻ thấy vào mùa xuân, nói lên cảm nghĩ của mình vào mùa xuân cho các bạn và người lớn cùng nghe.

- Trẻ nhận biết được các âm thanh ngữ điệu giọng nói khác nhau.

- Trẻ nghe hiểu nội dung các  câu chuyện bài thơ và liên hệ bản thân. Đọc diễn cảm bài thơ kể lại chuyện.

- Phát triển ngôn ngữ mạch lạc thông qua việc tập kể chuyện sáng tạo theo tranh.

4. Phát triển thẩm mỹ

- Biết thể hiện cảm xúc phù hợp qua các bài hát, vận động theo nhạc nói về tết mùa xuân.

- Dùng các dụng cụ tạo hình tô màu, nặn, xé dán, vẽ về thực vật, mùa xuân, tết.

- Yêu thích cái đẹp mùa xuân, lễ hội.. thể hiện được cảm xúc, tình cảm về chủ đề qua các sản phẩm tạo hình.

 

5. Phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội

- Tham gia tích cực vào các hoạt động đón chào ngày tết.

- Trân trọng các truyền thống di tích văn hoá, lịch sử của địa phương.

- Có tình cảm thái độ kính trọng lễ phép đối với ông bà cha mẹ trong ngày tết.

- Có thái độ niềm nở khi có khách đến nhà chúc Tết, biết chúc Tết mọi người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         II. MẠNG NỘI DUNG

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  Bé vui đón tết

 

Phong tục tết của Việt Nam

 

 

 

 

 

 

 

       
   

 

 

 

 

 

 

                                        

 

 

 

 

 

                                                     

             III. MẠNG HOẠT ĐỘNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         IV. KẾ HOẠCH TUẦN

TUẦN 20: CÂY CỐI THỜI TIẾT MÙA XUÂN

Thực hiện: 1 tuần (từ ngày Từ 18/1/2016 đến 22/1/2016 )

          1. Yêu cầu trẻ

- TrÎ c¶m nhËn vµ biÓu lé c¶m xóc kh¸c nhau về ngày tết.

- TrÎ biÕt gäi tªn của các món ăn đặc trưng, phong tục trong ngày tết.

- Tr¶ lêi ®­îc c¸c c©u hái ®¬n gi¶n cña mäi ng­êi xung quanh.

- Trẻ hứng thú với không khí vui nhộn ngày tết.

- Trẻ biết tên câu chuyện: “Sự tích mùa xuân”, hiểu nội dung câu chuyện; Trẻ thuộc bài vận động “Cùng múa hát mừng xuân”.

- BiÕt kÝnh träng lÔ phÐp víi ng­êi trªn.

2. Kế hoạch cụ thể

Các hoạt động

 

Thứ 2

Ngày 18/1

Thứ 3

Ngày 19/1

Thứ 4

Ngày 20/1

Thứ 5

Ngày 21/1

Thứ 6

Ngày 22/1

 

 

Đón trẻ - điểm danh

- Cô đến trước giờ đón trẻ 15 phút, vệ sinh phòng nhóm, chuẩn bị nước uống, đồ dùng, đồ chơi.

- Cô đón trẻ vào lớp, nhắc trẻ chào cô, chào bố mẹ, hướng dẫn trẻ để đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định.

- Trò chuyện cùng trẻ về chủ đề.

- Cho trẻ chơi tự chọn tại các góc chơi.

- Điểm danh theo sổ theo dõi trẻ đến nhóm lớp.

 

Thể dục sáng

- Thứ 2,4, 6 tập theo băng đĩa tháng 1.

- Thứ 3, 5 Tập với các động tác : Hô hấp 2,Tay vai 5, Chân 6, Bụng 3, Bật 2.

 

     Hoạt động học

PTNT

- Tách nhóm có 3 đối tượng ra 2 phần bằng các cách khác nhau.

 

PTNN

- Truyện: “Sự tích mùa xuân”

 

PTTM

- Nghe hát: “Mùa xuân của bé”

- Vận động: “Cùng múa hát mừng xuân”

- TCÂN: “Ai nhanh nhất”

PTTC

- Đi theo đường hẹp trèo lên xuống ghế.

 

PTNT

- Tìm hiểu về mùa xuân.

 

 

Hoạt động góc

Góc phân vai

- Góc phân vai : Chơi đóng vai gia đình, bác sĩ.

 

Góc xây dựng

- Góc xây dựng : Xây công viên, xây vườn hoa mùa xuân.

 

Góc học tập

- Góc học tập : Xem tranh ảnh về chủ đề. Chơi với lô tô.

 

Góc nghệ thuật

- Góc nghệ thuật : Vẽ, tô màu cây cối mùa xuân. Hát múa các bài hát về chủ đề.

 

Góc thiên nhiên

- Góc thiên nhiên : chăm sóc cây, tưới cây, lau lá, nhổ cỏ.

 

Hoạt động ngoài trời

HĐCCĐ

- Trò chuyện về cây cối mùa xuân.

 

- Quan sát Các loại hoa mùa xuân.

 

- Vật gì chìm? Vật gì nổi?

- Hát múa về chủ đề.

- Quan sát cây xanh của trường.

 

 

Trò chơi

 

- Mèo đuổi chuột

 

- Chi chi chành chành.

- Mèo đuổi chuột

 

- Chi chi chành chành.

- Mèo đuổi chuột

 

 

 

Chơi tự do

- Chơi với đồ chơi ngoài trời + Phấn, gậy

- Chơi với đồ chơi ngoài trời + bóng, gậy.

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi chơi ngoài trời + bóng, phấn.

- Chơi với đồ chơi ngoài trời + gậy, vòng.

- Chơi với đồ chơi ngoài trời + vòng, phấn.

 

Ăn trưa

- Trước khi ăn cô chuẩn bị bàn ghế cho trẻ ngồi.

- Cô giúp và hướng dẫn trẻ rửa mặt, tay sạch sẽ trước khi ăn, và cho trẻ ngồi vào bàn.

- Cô xúc cơm ra bát và chia hết, chia đều thức ăn ngay bát thứ nhất cho trẻ, sau đó chia bát cho trẻ.

- Trước khi trẻ ăn cô  giới thiệu món ăn, thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn và giúp trẻ hiểu tác dụng của thực phẩm đối với cơ thể. 

- Nhắc trẻ mời cô, mời bạn rồi ăn cơm.

- Cô khuyến khích động viên trẻ ăn hết suất.

 

Ngủ trưa

- Cô chuẩn bị chỗ ngủ sạch sẽ, thoáng mát.

- Trẻ tự lấy gối nằm về đúng chỗ của mình.

- Cô giáo luôn có mặt trong lúc trẻ ngủ để sửa tư thế, tuyệt đối không tự ý bỏ trẻ khi ngủ.

 

Ăn phụ

- Cho trẻ dậy, và hướng dẫn trẻ cùng thu dọn phòng ngủ.

- Cho trẻ đi vệ sinh, chải tóc gọn gàng.

- Giới thiệu tên món ăn bữa phụ, thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn và tác dụng của nó với cơ thể.

- Giáo viên mời trẻ ăn, trẻ mời cô, mời bạn và ăn.

 

Hoạt động chiều

HĐ có chủ đích

GDLG

- Dạy trẻ biết chào hỏi khi có khách đến chơi nhà.

Ôn truyện “Sự tích mùa xuân”

Ôn bài vận động “Cùng múa hát mừng xuân”

 

         Trò chơi

- Người làm vườn.

 

- Vui văn nghệ cuối tuần

Hoạt động góc

- Mở rộng nội dung chơi buổi sáng, dưới sự hướng dẫn của cô.

 

Hoạt động nêu gương

- Nhận xét, bình cờ, tổ chức cắm cờ.

- Bình bé ngoan, phát phiếu bé ngoan (cuối tuần).

 

 

 

Vệ sinh -trả trẻ

- Cô giúp trẻ vệ sinh cá nhân sạch sẽ trang phục, mặt, chân, tay, đầu tóc trẻ gọn gàng.

- Chuẩn bị đồ dùng cá nhân của trẻ chu đáo.

- Quần áo thay đúc túi nilon gửi phụ huynh

- Trao đổi nhanh cùng phụ huynh về tình hình của trẻ ở lớp.

 

                             

          3. Chuẩn bị: Tranh ảnh; Bộ tranh chủ đề; Bộ tranh minh họa câu truyện, bài thơ trong chương trìnhLàm đồ dùng đồ chơi, trang trí lớp phù hợp với chủ đề.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                 TUẦN 21: PHONG TỤC TẾT CỦA VIỆT NAM

Thực hiện: 1 tuần (từ ngày 25/1/2016 đến 29/1/2016 )

          1. Yêu cầu trẻ

     - Trẻ biết tên các mùa trong năm, trong đó có mùa xuân.

          - TrÎ c¶m nhËn vµ biÓu lé c¶m xóc kh¸c nhau về mùa xuân.

          - Trẻ biết được những đặc điểm nổi bật về thời tiết mùa xuân.

          - Trẻ biết tên bai thơ: “Cây đào”, hiểu nội dung bài thơ.

- Hào hứng tham gia vào các hoạt động rèn luyện thể lực, hát, múa và vẽ, năn, cắt xé dán...

2. Kế hoạch cụ thể

Các hoạt động

 

Thứ 2

Ngày 25/1

Thứ 3

Ngày 26/1

Thứ 4

Ngày 27/1

Thứ 5

Ngày 28/1

Thứ 6

Ngày 29/1

 

 

Đón trẻ - điểm danh

- Cô đến trước giờ đón trẻ 15 phút, vệ sinh phòng nhóm, chuẩn bị nước uống, đồ dùng, đồ chơi.

- Cô đón trẻ vào lớp, nhắc trẻ chào cô, chào bố mẹ, hướng dẫn trẻ để đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định.

- Trò chuyện cùng trẻ về chủ đề.

- Cho trẻ chơi tự chọn tại các góc chơi.

- Điểm danh theo sổ theo dõi trẻ đến nhóm lớp.

 

Thể dục sáng

-  Thứ 2,4, 6 tập theo băng đĩa tháng 1.

- Thứ 3, 5 Tập với các động tác : Hô hấp 2,Tay vai 3, Chân 2, Bụng 3,  Bật 4.

 

 

Hoạt động học

PTNT

- Đếm đến 4, nhận biết nhóm có 4 đối tượng, nhận biết số 4.

PTNN

- Thơ: “Cây đào”

 

PTTM

- Nặn bánh chưng, bánh dày.

 

PTTC

- Bật liên tục qua  3 - 4 vòng.

 

 

PTNT

- Tìm hiểu về các món ăn ngày tết.

 

 

Hoạt động góc

Góc phân vai

- Chơi bán hàng thực phẩm, đồ dùng ngày tết ; nấu các món ăn ngày tết.

 

Góc xây dựng

- Xây chợ hoa, trang trí gia đình ngày tết.

 

Góc học tập

- Xem tranh ảnh về chủ đề. Chơi với lô tô.

 

Góc nghệ thuật

- Vẽ, tô màu món ăn ngày tết. Hát múa các bài hát về chủ đề.

 

Góc thiên nhiên

- Chăm sóc cây, tưới cây, lau lá, nhổ cỏ.

 

Hoạt động ngoài trời

HĐCCĐ

- Trò chuyện về phong tục ngày tết.

- Quan sát hoa mai.

- Quan sát hoa đào.

- Hát múa về chủ đề.

 

- Quan sát vườn hoa ngày tết.

 

 

Trò chơi

 

- Lộn cầu vồng.

- Chi chi chành chành.

- Lộn cầu vồng.

- Chi chi chành chành.

- Lộn cầu vồng.

 

 

Chơi tự do

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi ngoài trời + phấn, gậy.

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi chơi ngoài trời + gậy, vòng

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi ngoài trời + phấn, vòng.

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi ngoài trời + bóng, gậy.

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi ngoài trời + gậy, vòng.

 

Ăn trưa

- Cô giúp và hướng dẫn trẻ rửa mặt, tay sạch sẽ trước khi ăn, và cho trẻ ngồi vào bàn.

- Cô xúc cơm ra bát và chia hết, chia đều thức ăn ngay bát thứ nhất cho trẻ, sau đó chia bát cho trẻ.

- Trước khi trẻ ăn cô  giới thiệu món ăn, thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn và giúp trẻ hiểu tác dụng của thực phẩm đối với cơ thể. 

- Nhắc trẻ mời cô, mời bạn rồi ăn cơm.

- Cô khuyến khích động viên trẻ ăn hết suất.

 

Ngủ trưa

- Cô chuẩn bị chỗ ngủ sạch sẽ, thoáng mát.

- Trẻ tự lấy gối nằm về đúng chỗ của mình.

- Cô giáo luôn có mặt trong lúc trẻ ngủ để sửa tư thế, tuyệt đối không tự ý bỏ trẻ khi ngủ.

 

Ăn phụ

- Cho trẻ dậy, và hướng dẫn trẻ cùng thu dọn phòng ngủ.

- Cho trẻ đi vệ sinh, chải tóc gọn gàng.

- Giới thiệu tên món ăn bữa phụ, thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn và tác dụng của nó với cơ thể.

- Giáo viên mời trẻ ăn, trẻ mời cô, mời bạn và ăn.

 

Hoạt động chiều

HĐ có chủ đích

GDVS

- Dạy trẻ dọn dẹp nhà cửa.

- Ôn bài thơ: “Cây đào”

 

- Làm quen với bài thơ: “Tết đang vào nhà”

         Trò chơi

- Kết bạn

 

- Vui văn nghệ cuối tuần

Hoạt động góc

- Mở rộng nội dung chơi buổi sáng, dưới sự hướng dẫn của cô.

 

Hoạt động nêu gương

- Nhận xét, bình cờ, tổ chức cắm cờ.

- Bình bé ngoan, phát phiếu bé ngoan (cuối tuần).

 

 

 

Vệ sinh -trả trẻ

- Cô giúp trẻ vệ sinh cá nhân sạch sẽ trang phục, mặt, chân, tay, đầu tóc trẻ gọn gàng.

- Chuẩn bị đồ dùng cá nhân của trẻ chu đáo.

- Trao đổi nhanh cùng phụ huynh về tình hình của trẻ ở lớp.

 

                               

          3. Chuẩn bị

          - Tranh ảnh; Bộ tranh chủ đề; Bộ tranh minh họa câu truyện, bài thơ trong chương trình.

          - Làm đồ dùng đồ chơi, trang trí lớp phù hợp với chủ đề.

 

 

 

 

                                          

                                                              TUẦN 22: BÉ VUI ĐÓN TẾT

                                                Thực hiện: 1 tuần (từ ngày 01/2/2016 đến 05/02/2016)

          1. Yêu cầu trẻ

          - Bé cảm nhận được không khí vui vẻ, háo hức của ngày tết.

- Tết cả nhà thường xuyên quây quần bên nhau.

- Bé được nhiều thứ mới như: thêm tuổi mới, được quần áo mới, đi chúc tết cùng bố mẹ...

          - Trẻ biết tên truyện, các bài hát trong chủ đề, hiểu nội dung bài hát: “ Bé chúc xuân”.

     - Biết quan tâm thể hiện với các thành viên trong gia đình, kính trọng người lớn, nhường nhịn em nhỏ…

     2. Kế hoạch cụ thể

Các hoạt động

 

Thứ 2

Ngày1/2

Thứ 3

Ngày 2/2

Thứ 4

Ngày 3/2

Thứ 5

Ngày 4/2

Thứ 6

Ngày 5/2

 

 

Đón trẻ - điểm danh

- Cô đến trước giờ đón trẻ 15 phút, vệ sinh phòng nhóm, chuẩn bị nước uống, đồ dùng, đồ chơi.

- Cô đón trẻ vào lớp, nhắc trẻ chào cô, chào bố mẹ, hướng dẫn trẻ để đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định.

- Trò chuyện cùng trẻ về chủ đề.

- Cho trẻ chơi tự chọn tại các góc chơi.

- Điểm danh theo sổ theo dõi trẻ đến nhóm lớp.

 

Thể dục sáng

- Thứ 2,4, 6 tập theo băng đĩa tháng 1.

- Thứ 3, 5 Tập với các động tác : Hô hấp 2,Tay vai 3, Chân 2, Bụng 3, Bật 4.

 

 

Hoạt động học

PTNT

- Nhận biết phân biệt hình chữ nhật với hình tròn.

PTNN

- Thơ: “Tết đang vào nhà”

 

PTTM

+ Dạy hát: “Em thêm một tuổi”

- Nghe hát: “Ngày tết đến rồi”

- TCÂN: “Tai ai tinh”

PTTC

- Trườn sấp kết hợp trèo qua ghế thể dục.

 

PTNT

- Tìm hiểu về ngày tết cổ truyền.

 

 

Hoạt động góc

Góc phân vai

- Góc phân vai : Chơi bán hàng, nấu các món ăn ngày tết.

 

Góc xây dựng

- Góc xây dựng : Xây dựng vườn cây, vườn hoa ngày tết.

 

Góc học tập

- Góc học tập : Xem tranh ảnh về chủ đề. Chơi với lô tô.

 

Góc nghệ thuật

- Góc nghệ thuật : Vẽ, tô màu hoa ngày tết. Hát múa các bài hát về chủ đề.

 

Góc thiên nhiên

- Góc thiên nhiên : Chăm sóc cây, tưới cây, lau lá, nhổ cỏ.

 

Hoạt động ngoài trời

HĐCCĐ

- Trò chuyện về  món ăn ngày tết.

 

- Vẽ bánh chưng, bánh dày ngày tết.

- Quan sát thời tiết.

- Hát múa về chủ đề.

- Quan sát cây quất.

 

 

Trò chơi

 

- Thả đỉa ba ba.

 

- Mèo đuổi chuột.

- Thả đỉa ba ba.

 

- Mèo đuổi chuột.

- Thả đỉa ba ba.

 

 

 

Chơi tự do

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi ngoài trời + vòng, sỏi.

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi chơi ngoài trời + bóng, vòng.

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi ngoài trời + gậy, sỏi.

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi chơi ngoài trời + gậy, vòng.

- Chơi tự do: Chơi với đồ chơi ngoài trơi + bóng, phấn.

 

Ăn trưa

- Trước khi ăn cô chuẩn bị bàn ghế cho trẻ ngồi.

- Cô giúp và hướng dẫn trẻ rửa mặt, tay sạch sẽ trước khi ăn, và cho trẻ ngồi vào bàn

- Cô xúc cơm ra bát và chia hết, chia đều thức ăn ngay bát thứ nhất cho trẻ, sau đó chia bát cho trẻ.

- Trước khi trẻ ăn cô  giới thiệu món ăn, thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn và giúp trẻ hiểu tác dụng của thực phẩm đối với cơ thể. 

- Nhắc trẻ mời cô, mời bạn rồi ăn cơm.

- Cô khuyến khích động viên trẻ ăn hết suất.

 

Ngủ trưa

- Cô chuẩn bị chỗ ngủ sạch sẽ, thoáng mát.

- Trẻ tự lấy gối nằm về đúng chỗ của mình.

- Cô giáo luôn có mặt trong lúc trẻ ngủ để sửa tư thế, tuyệt đối không tự ý bỏ trẻ khi ngủ.

 

Ăn phụ

- Cho trẻ dậy, và hướng dẫn trẻ cùng thu dọn phòng ngủ.

- Cho trẻ đi vệ sinh, chải tóc gọn gàng.

- Giới thiệu tên món ăn bữa phụ, thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn và tác dụng của nó với cơ thể.

- Giáo viên mời trẻ ăn, trẻ mời cô, mời bạn và ăn.

 

Hoạt động chiều

HĐ có chủ đích

GDVS

- Hướng dẫn trẻ mặc áo khoác.

- Ôn bài thơ: “Tết đang vào nhà”

- Ôn bài hát: “Em thêm một tuổi”

         Trò chơi

- Bóng tròn.

 

- Vui văn nghệ cuối tuần

Hoạt động góc

- Mở rộng nội dung chơi buổi sáng, dưới sự hướng dẫn của cô.

 

Hoạt động nêu gương

- Nhận xét, bình cờ, tổ chức cắm cờ.

- Bình bé ngoan, phát phiếu bé ngoan (cuối tuần).

 

 

 

Vệ sinh -trả trẻ

- Cô giúp trẻ vệ sinh cá nhân sạch sẽ trang phục, mặt, chân, tay, đầu tóc trẻ gọn gàng.

- Chuẩn bị đồ dùng cá nhân của trẻ chu đáo.

- Quần áo thay đúc túi nilon gửi phụ huynh

- Trao đổi nhanh cùng phụ huynh về tình hình của trẻ ở lớp.

 

                               

          3. Chuẩn bị

     - Tranh ảnh; Bộ tranh chủ đề; Bộ tranh minh họa câu truyện, bài thơ trong chương trình.

- Làm đồ dùng đồ chơi, trang trí lớp phù hợp với chủ đề.

 

 

 

              Kim Long, ngày  tháng  năm học 2016

 

Kim Long, ngày 11 tháng 1 năm học 2016

 

Người duyệt kế hoạch

TM. TỔ CHUYÊN MÔN

 

 

 

Trần Thị Phượng

 

Người lập kế hoạch

 

 

 

 

Đào Thị Thu Trang

 

Kim Long, ngày  tháng  năm học 2016

 

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

 

Nguyễn Thị Na

 

Tác giả: tamduong_mnkimlongb

Thông tin

  • Tin tức - Sự kiện
  • Giáo dục Mầm non
  • Kế hoạch
  • Giáo án
  • BA CÔNG KHAI
  • THÔNG BÁO

Văn bản mới

  • QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC (02/08/2017)
  • Kế hoạch chăm sóc trẻ suy dinh dưỡng, béo phì (25/09/2017)
  • Báo cáo quá trình xây dựng trường MN đạt chuẩn quốc gia mức độ I (14/11/2016)
  • Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ công nghệ thông tin (21/10/2016)
  • Kế hoạch tự đánh giá (21/10/2016)
  • Tờ trình về việc đề nghị kiểm tra công nhận trường mầm non Kim Long B đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 (21/10/2016)
  • Kế hoạch phòng chống dịch bệnh (20/10/2016)
  • Kế hoạch thực hiện công tác pháp chế năm học 2016 - 2017 (11/10/2016)
  • Kế hoạch kiểm tra nội bộ (11/10/2016)
  • Quyết định thành lập ban chỉ đạo PCCC (03/10/2016)
  • Quyết định ban hành nội quy an toàn PCCC, nội quy sử dụng điện (03/10/2016)
  • Kế hoạch phòng cháy chữa cháy (03/10/2016)
  • Phương án phòng cháy chữa cháy (03/10/2016)
  • QUYẾT ĐỊNH PHÂN CÔNG GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM NHÓM LỚP (08/09/2016)
  • Kế hoạch thực hiện chuyên đề phát triển vận động (01/09/2016)
  • KẾ HOẠCH 3 CÔNG KHAI (31/08/2016)
  • Kế hoạch thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục khối nhà trẻ năm học: 2016 - 2017 (30/08/2016)
  • Kế hoạch tổ chức cuộc thi “Thiết kế bài giảng điện tử E-learning” năm 2016 (01/08/2016)

Thông báo

  • 14/03/2017DANH SÁCH ĐOÀN GIÁO SINH THƯC TẬP
  • 30/07/2016Bộ GD&ĐT hướng dẫn ngắn các bước để thí sinh thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến
  • 30/07/2016Bộ GD&ĐT hướng dẫn ngắn các bước để thí sinh thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến
  • 30/07/2016Bộ GD&ĐT hướng dẫn ngắn các bước để thí sinh thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến

Thực đơn

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
  • 19
  • 20
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 26
  • 27

Thư mời

  • Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 17 / 08 / 2015

    Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo

  • Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 17 / 08 / 2015

    Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc

  • Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 24 / 07 / 2015

    Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo

  • Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 24 / 07 / 2015

    Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc

Website Đơn vị

Thống kê truy cập

  • Đang online:     1
  • Hôm qua:   20
  • Tuần qua:    126
  • Tổng truy cập:   230386
Copyright design by Trường Mầm non Kim Long B
design by vietec.,corp