Thông tin
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Trường Mầm non Hợp Thịnh
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Trường Mầm non Hợp Thịnh
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc
Ba công khai
![]() |
![]() |
![]() |
Trang riêng
Liên kết web
Lượt truy cập
Hôm qua:
Tổng truy cập:
Tin tức Tin tức/(Trường Mầm non Hợp Thịnh)/Giáo dục Mầm non/
Giờ hoạt động tạo hình lớp 4-5 tuổi A
Giờ học tạo hình lớp 4-5 tuổi A
Hoạt động tạo hình là một dạng nghệ thuật nhằm giúp trẻ nhận biết và phản ánh thế giớ xung quanh thông qua những hình tượng nghệ thuật nhưng chỉ dừng lại ở mức độ nhằm thỏa mãn nhu cầu, ý thích và phù hợp với khả năng của trẻ.
Trong giờ nặn bánh hòn theo mẫu đó là đặc sản của địa phương trẻ đã được thao tác qua đất nặn để nặn được sản phẩm của mình qua sự hướng dẫn của cô trẻ đã tạo ra được sản phẩm theo ý của mình. Trẻ được trưng bày sản phẩm và được nói nên nhận xét của mình về bài của bạn và bài của mình.
Thông qua giờ học tạo hình trẻ được trẻ đã được nói nên suy nghĩ của mình qua sản phẩm của mình. Vì vậy giờ học tạo hình cho trẻ mầm non có ý nghĩa rất quan trọng cho trẻ phát triển tư duy.
Người viết bài: Phùng Thị Nhung-GV