• Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 17 / 08 / 2015

    Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo

  • Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 17 / 08 / 2015

    Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc

  • Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 17 / 08 / 2015

    Thư mời từ Trường Mầm non Hợp Hòa

  • Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 24 / 07 / 2015

    Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo

  • Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 24 / 07 / 2015

    Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc

  • Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về

    Ngày: 24 / 07 / 2015

    Thư mời từ Trường Mầm non Hợp Hòa

Trang riêng

Liên kết web

Lượt truy cập

Đang online:
Hôm qua:
Tổng truy cập:

Tin tức Tin tức/(Trường Mầm non Hợp Hòa)/Giáo dục Mầm non/

Văn nghệ tháng 12/2016

VĂN NGHỆ CUỐI THÁNG 12/2016

“Trẻ em như búp trên cành

                                   Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan”.

               Giáo dục Mầm non là ngành học mở đầu trong hệ thống giáo dục quốc dân, chiếm vị trí rất quan trọng. Trẻ em là niềm hạnh phúc của mọi gia đình, là tương lai của cả dân tộc. Việc bảo vệ chăm sóc, giáo dục trẻ không phải chỉ là trách nhiệm của mọi người mà của toàn xã hội.

              Thực tế cho thấy: Trẻ em ở lứa tuổi mầm non rất nhạy cảm với âm nhạc. Trẻ rất thích nghe nhạc và hứng thú tham gia vào các hoạt động có âm nhạc. Mục đích của giáo dục âm nhạc là giáo dục tình cảm đạo đức thẩm mỹ cho trẻ, là phương tiện hình thành đạo đức cho trẻ biết yêu, ghét rõ ràng. Giáo dục âm nhạc còn hình thành cho trẻ lòng yêu thiên nhiên, yêu Tổ quốc, tình yêu thương giữa con người rộng lớn. Hình thành và phát triển thói quen tốt trong sinh hoạt tập thể: Đó là tính tổ chức kỷ luật, tính tự chủ, mạnh dạn trước mọi người. Giáo dục âm nhạc còn là phương tiện nâng cao khả năng trí tuệ, giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, củng cố kiến thức cho trẻ qua học tập, vui chơi trong cuộc sống. Quá trình trẻ tiếp xúc và hoạt động âm nhạc sẽ hình thành ở trẻ những yếu tốt của một nhân cách phát triển toàn diện, hài hoà, đó là sự phát triển về thẩm mỹ, đạo đức, trí tuệ và thể lực.

             Ngày 29 tháng 12 năm 2016 được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, trường MN Hợp Hòa tổ chức  buổi “Biểu diễn văn nghệ cuối tháng 12/2016” để thông qua các hoạt động nghệ thuật, trẻ được ôn luyện củng cố các nội dung đã học trong từng chủ đề. Việc thể hiện các tiết mục văn nghệ theo chủ đề mang tính giáo dục cao, trong đó giáo dục trẻ tình cảm đạo đức, tình yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn và yêu mến những người đã quan tâm chăm sóc trẻ.

                Một số hình ảnh buổi giao lưu văn nghệ cuối tháng 12 của các nhóm, lớp trường mầm non Hợp Hòa.

Tiết mục văn nghệ các bé lớp 5 tuổi A

Tiết mục văn nghệ các bé lớp 5 tuổi B

Tiết mục văn nghệ các bé lớp 2 tuổi A

Tiết mục văn nghệ các bé lớp 2 tuổi B

Tiết mục văn nghệ các bé lớp 5 tuổi C

 

 

Video

BiiOjHyNMX4
Hội thi Bếp ăn một chiều
Văn nghệ cuối tháng

Thư viện ảnh

Chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11 Trung thu năm 2106 Văn nghệ tháng 3