-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Trường Mầm non Duy Phiên
-
Hội thảo đánh giá giữa kỳ thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 17 / 08 / 2015
Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Trường Mầm non Duy Phiên
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
-
Hội thảo, tập huấn chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non” - Tải về
Ngày: 24 / 07 / 2015
Thư mời từ Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc
Ba công khai
![]() |
![]() |
![]() |
Trang riêng
Liên kết web
Lượt truy cập
Hôm qua:
Tổng truy cập:
Kế hoạch ba công khai
PHÒNG GD&ĐT TAM DƯƠNG TRƯỜNG MN
DUY PHIÊN
Số…../KH-TrMN |
CỘNG HÒA
XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Duy Phiên, ngày tháng 10 năm
2016 |
KẾ HOẠCH
Thực hiện ba công khai năm học 2016-2017
![]() |
Thực hiện Thông tư số 09/2009/TT-BGD&ĐT ngày 07/5/2009 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc ban hành quy chế thực hiện công khai đối với các cơ sở giáo dục của hệ thống giáo dục quốc dân; Hiệu trưởng trường MN Duy Phiên lập kế hoạch thực hiện 3 công khai năm học 2016-2017 như sau:
I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU THỰC HIỆN CÔNG KHAI
1. Mục
tiêu
- Thực hiện công khai cam kết của nhà trường về chất lượng giáo dục thực tế, về điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục về thu chi tài chính để người học, các thành viên của nhà trường và xã hội tham gia giám sát và đánh giá nhà trường theo quy định của pháp luật.
2. Yêu cầu
- Thực hiện công khai của nhà trường nhằm nâng cao tính minh bạch, phát huy dân chủ, tăng cương tính tự chủ và tự chịu trách nhiệm của nhà trường trong quản lý nguồn lực và đảm bảo chất lượng giáo dục.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
1. Công
khai cam kết chất lượng giáo dục và chất lượng giáo dục thực tế
a)
Điều kiện về đối tượng tuyển sinh của nhà trường, chương trình giáo dục mà nhà trường tuân thủ, yêu cầu phối hợp giữa nhà trường và gia đình, yêu cầu thái độ học tập của trẻ, điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt cho trẻ ở nhà trường, đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý và phương pháp quản lý của nhà trường, kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của trẻ dự kiến đạt được, khả năng học tập tiếp tục của trẻ.
b) Chất lượng giáo dục thực tế:
Số trẻ đánh giá bé chăm, bé ngoan, bé chuyên cần được tổng hợp kết quả cuối năm, tình hình sức khỏe của trẻ, số trẻ đạt các kỳ khảo sát chất lượng, số trẻ được chứng nhận hoàn thành chương trình năm tuổi, và phổ cập giáo dục MN cho trẻ năm tuổi.
c) Mức chất lượng tối thiểu:
Kế hoạch thực hiện mức chất lượng tối thiểu và kết quả đánh giá mức chất lượng tối thiểu.
d) Kiểm định nhà trường:
Kế hoạch kiểm
định chất lượng giáo dục, báo cáo tự đánh giá, báo cáo đánh giá ngoài, kết quả
công nhận hoặc không đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.
2. Công
khai đảm bảo chất lượng nhà trường
a) Cơ sở vật chất:
Số lượng diện tích các loại phòng học, phòng chức năng số thiết bị dạy học đang sử dụng, tính bình quân trên mỗi lớp.
b) Đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân
viên:
- Số lượng, chức danh có phân biệt theo hình thức tuyển dụng và trình độ đào tạo và thời gian đào tạo và bồi dưỡng trong năm học và 2 năm tiếp theo.
3. Công
khai tài chính
Thực hiện công khai các quỹ có nguồn từ ngân sách nhà nước và các quỹ có nguồn từ các khoản đóng góp của nhân dân theo quyết định số 192/2004/QĐ-TTg ngày 16/11/2004 của Thủ tướng Chính phủ.
Thực hiện niêm yết các biểu mẫu công khai dự toán, quyết toán thu chi tài chính theo hướng dẫn của Thông tư số 21/2005/TT-BTC ngày 22/3/2005 của Bộ tài chính.
Công khai học phí và các khoản thu khác từ người học mức thu học phí và các khoản thu khác theo từng năm học và dự kiến cho 2 năm tiếp theo.
Công khai các khoản chi cho từng năm học các khoản chi lương, chi bồi dưỡng chuyên môn, chi hội họp, hội thảo, chi tham quan học tập; mức thu nhập hàng tháng của giáo viên và cán bộ quản lý (mức cao nhất, bình quân và thấp nhất); mức chi thường xuyên/trẻ; đầu tư xây dựng sửa chữa, mua sắm trang thiết bị.
Công khai chính sách và kết quả thực hiện chính sách hàng năm về trợ cấp và miễn, giảm học phí đối với người học thuộc diện được hưởng chính sách xã hội.
Công khai kết quả kiểm toán (nếu có).
III. HÌNH THỨC VÀ THỜI ĐIỂM CÔNG KHAI
1. Hình
thức
- Niêm yết công khai tại nhà trường;
- Công khai trong các kỳ họp, ban đại diện cha mẹ trẻ.
2. Thời
điểm công khai
Công khai vào tháng 6 hàng năm, khi kết thúc năm học, đảm bảo tính đầy đủ chính xác và cập nhật khi khai giảng năm học (tháng 9) và khi có thông tin mới hoặc thay đổi.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ CHẾ ĐỘ BÁO CÁO
- Hiệu trưởng chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các nội dung, hình thức và thời điểm công khai theo quy định. Thực hiện tổng kết đánh giá công tác công khai nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả công tác quản lý.
- Báo cáo thực hiện quy chế công khai của năm học 2016-2017 và kế hoạch triển khai quy chế công khai của năm học 2016-2017 cho Phòng GD&ĐT Tam Dương.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho công tác kiểm tra việc thực hiện công khai của nhà trường của các cấp.
- Thực hiện công bố kết quả kiểm tra vào thời điểm không quá 5 ngày sau khi nhận được kết quả kiểm tra của cơ quan chỉ đạo, chủ trì tổ chức kiểm tra và bằng các hình thức sau đây:
+ Công bố công khai cuộc họp với toàn bộ giáo viên nhân viên nhà trường;
+ Niêm yết công khai kết quả kiểm tra lại nhà trường đảm bảo thuận tiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ trẻ hoặc người học xem xét.
Trên đây là kế hoạch thực hiện công khai về chất lượng giáo dục thực tế, điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục và thu chi tài chính năm học 2016-2017 của trường MN Duy Phiên./.
Nơi nhận: - Phòng GD&ĐT (để b/c); - Lưu: VT. |
HIỆU TRƯỞNG
Nguyễn Thị Kiều Ngân |
PHÒNG GD&ĐT TAM DƯƠNG TRƯỜNG MN
DUY PHIÊN
Số…../KH-TrMN |
CỘNG HÒA
XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Duy Phiên, ngày 9 tháng 10 năm 2015 |
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN 3 CÔNG KHAI
NĂM HỌC 2015-2016
Thực hiện Thông tư số 09/2009/TT-BGD&ĐT ngày 07/5/2009 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc ban hành quy chế thực hiện công khai đối với các cơ sở giáo dục của hệ thống giáo dục quốc dân; Hiệu trưởng trường MN Duy Phiên lập kế hoạch thực hiện 3 công khai năm học 2015-2016 như sau:
I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU THỰC HIỆN CÔNG KHAI
1. Mục tiêu
- Thực hiện công khai cam kết của nhà trường về chất lượng giáo dục thực tế, về điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục về thu chi tài chính để người học, các thành viên của nhà trường và xã hội tham gia giám sát và đánh giá nhà trường theo quy định của pháp luật.
2. Yêu cầu
- Thực hiện công khai của nhà trường nhằm nâng cao tính minh bạch, phát huy dân chủ, tăng cương tính tự chủ và tự chịu trách nhiệm của nhà trường trong quản lý nguồn lực và đảm bảo chất lượng giáo dục.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
1. Công khai
cam kết chất lượng giáo dục và chất lượng giáo dục thực tế
a)
Điều kiện về đối tượng tuyển sinh của nhà trường, chương trình giáo dục mà nhà trường tuân thủ, yêu cầu phối hợp giữa nhà trường và gia đình, yêu cầu thái độ học tập của trẻ, điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt cho trẻ ở nhà trường, đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý và phương pháp quản lý của nhà trường, kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của trẻ dự kiến đạt được, khả năng học tập tiếp tục của trẻ.
b) Chất lượng giáo dục thực tế:
Số trẻ đánh giá bé chăm, bé ngoan, bé chuyên cần được tổng hợp kết quả cuối năm, tình hình sức khỏe của trẻ, số trẻ đạt các kỳ khảo sát chất lượng, số trẻ được chứng nhận hoàn thành chương trình năm tuổi, và phổ cập giáo dục MN cho trẻ năm tuổi.
c) Mức chất lượng tối thiểu
Kế hoạch thực hiện mức chất lượng tối thiểu và kết quả đánh giá mức chất lượng tối thiểu.
d) Kiểm định nhà trường:
Kế hoạch kiểm định
chất lượng giáo dục, báo cáo tự đánh giá, báo cáo đánh giá ngoài, kết quả công
nhận hoặc không đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.
2. Công khai đảm bảo chất lượng
nhà trường
a) Cơ sở vật chất:
Số lượng diện tích các loại phòng học, phòng chức năng số thiết bị dạy học đang sử dụng, tính bình quân trên mỗi lớp.
b) Đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên:
- Số lượng, chức danh có phân biệt theo hình thức tuyển dụng và trình độ đào tạo và thời gian đào tạo và bồi dưỡng trong năm học và 2 năm tiếp theo.
3. Công khai tài chính
Thực hiện công khai các quỹ có nguồn từ ngân sách nhà nước và các quỹ có nguồn từ các khoản đóng góp của nhân dân theo quyết định số 192/2004/QĐ-TTg ngày 16/11/2004 của Thủ tướng Chính phủ.
Thực hiện niêm yết các biểu mẫu công khai dự toán, quyết toán thu chi tài chính theo hướng dẫn của Thông tư số 21/2005/TT-BTC ngày 22/3/2005 của Bộ tài chính.
Công khai học phí và các khoản thu khác từ người học mức thu học phí và các khoản thu khác theo từng năm học và dự kiến cho 2 năm tiếp theo.
Công khai các khoản chi cho từng năm học các khoản chi lương, chi bồi dưỡng chuyên môn, chi hội họp, hội thảo, chi tham quan học tập; mức thu nhập hàng tháng của giáo viên và cán bộ quản lý (mức cao nhất, bình quân và thấp nhất); mức chi thường xuyên/ trẻ; đầu tư xây dựng sửa chữa, mua sắm trang thiết bị.
Công khai chính sách và kết quả thực hiện chính sách hàng năm về trợ cấp và miễn, giảm học phí đối với người học thuộc diện được hưởng chính sách xã hội.
Công khai kết quả kiểm toán (nếu có).
III. HÌNH THỨC VÀ THỜI ĐIỂM CÔNG KHAI
1. Hình thức
- Niêm yết công khai tại nhà trường;
- Công khai trong các kỳ họp, ban đại diện cha mẹ trẻ.
2. Thời điểm công khai
Công khai vào 6 tháng hàng năm, khi kết thúc năm học, đảm bảo tính đầy đủ chính xác và cập nhật khi khai giảng năm học (tháng 9) và khi có thông tin mới hoặc thay đổi.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ CHẾ ĐỘ BÁO CÁO
- Hiệu trưởng chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các nội dung, hình thức và thời điểm công khai theo quy định. Thực hiện tổng kết đánh giá công tác công khai nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả công tác quản lý.
- Báo cáo thực hiện quy chế công khai của năm học 2015-2016 và kế hoạch triển khai quy chế công khai của năm học 2015-2016 cho Phòng GD&ĐT Tam Dương.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho công tác kiểm tra việc thực hiện công khai của nhà trường của các cấp.
- Thực hiện công bố kết quả kiểm tra vào thời điểm không quá 5 ngày sau khi nhận được kết quả kiểm tra của cơ quan chỉ đạo, chủ trì tổ chức kiểm tra và bằng các hình thức sau đây:
+ Công bố công khai cuộc họp với toàn bộ giáo viên nhân viên nhà trường;
+ Niêm yết công khai kết quả kiểm tra lại nhà trường đảm bảo thuận tiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ trẻ hoặc người học xem xét.
Trên đây là kế hoạch thực hiện công khai về chất lượng giáo dục thực tế, điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục và thu chi tài chính năm học 2015-2016 của trường MN Duy Phiên./.
Nơi
nhận: -
Phòng GD&ĐT (để b/c); - Lưu: VT. |
HIỆU TRƯỞNG
Nguyễn Thị Kiều Ngân |
PHÒNG GD&ĐT TAM DƯƠNG TRƯỜNG MN
DUY PHIÊN
Số…../KH-TrMN |
CỘNG HÒA
XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Duy Phiên, ngày tháng
năm 2012 |
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN 3 CÔNG KHAI
NĂM HỌC 2012-2013
Thực hiện Thông tư số 09/2009/TT - BGD &ĐT ngày 07/5/2009 của Bộ trưởng Bộ GD & ĐT về việc ban hành quy chế thực hiện công khai đối với các cơ sở giáo dục của hệ thống giáo dục quốc dân, Hiệu trưởng Trường MN Duy Phiên lập kế hoạch thực hiện 3 công khai năm học 2012-2013 như sau:
I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU THỰC HIỆN CÔNG KHAI
1. Mục tiêu
- Thực hiện công khai cam kết của nhà trường về chất lượng giáo dục thực tế, về điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục về thu chi tài chính để người học, các thành viên của nhà trường và xã hội tham gia giám sát và đánh giá nhà trường theo quy định của pháp luật.
2. Yêu cầu
- Thực hiện công khai của nhà trường nhằm nâng cao tính minh bạch, phát huy dân chủ, tăng cương tính tự chủ và tự chịu trách nhiệm của nhà trường trong quản lý nguồn lực và đảm bảo chất lượng giáo dục.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
1. Công khai cam kết chất lượng
giáo dục và chất lượng giáo dục thực tế
a.
Điều kiện về đối tượng tuyển sinh của nhà trường, chương trình giáo dục mà nhà trường tuân thủ, yêu cầu phối hợp giữa nhà trường và gia đình, yêu cầu thái độ học tập của trẻ, điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt cho trẻ ở nhà trường, đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý và phương pháp quản lý của nhà trường, kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của trẻ dự kiến đạt được, khả năng học tập tiếp tục của trẻ.
b. Chất lượng giáo dục thực tế:
Số trẻ đánh giá bé chăm, bé ngoan, bé chuyên cần được tổng hợp kết quả cuối năm, tình hình sức khỏe của trẻ, số trẻ đạt các kỳ khảo sát chất lượng, số trẻ được chứng nhận hoàn thành chương trình năm tuổi, và phổ cập giáo dục MN cho trẻ năm tuổi.
c. Mức chất lượng tối thiểu
Kế hoạch thực hiện mức chất lượng tối thiểu và kết quả đánh giá mức chất lượng tối thiểu.
d. Kiểm định nhà trường:
Kế hoạch kiểm định
chất lượng giáo dục, báo cáo tự đánh giá, báo cáo đánh giá ngoài, kết quả công
nhận hoặc không đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.
2. Công khai đảm bảo chất lượng
nhà trường
a. Cơ sở vật chất:
Số lượng diện tích các loại phòng học, phòng chức năng số thiết bị dạy học đang sử dụng, tính bình quân trên mỗi lớp.
b. Đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên:
- Số lượng, chức danh có phân biệt theo hình thức tuyển dụng và trình độ đào tạo và thời gian đào tạo và bồi dưỡng trong năm học và 2 năm tiếp theo.
3. Công khai tài chính
Thực hiện công khai các quỹ có nguồn từ ngân sách nhà nước và các quỹ có nguồn từ các khoản đóng góp của nhân dân theo quyết định số 192/2004/QĐ-TTg ngày 16/11/2004 của Thủ tướng Chính phủ.
Thực hiện niêm yết các biểu mẫu công khai dự toán, quyết toán thu chi tài chính theo hướng dẫn của Thông tư số 21/2005/TT-BTC ngày 22/3/2005 của Bộ tài chính.
Công khai học phí và các khoản thu khác từ người học mức thu học phí và các khoản thu khác theo từng năm học và dự kiến cho 2 năm tiếp theo.
Công khai các khoản chi cho từng năm học các khoản chi lương, chi bồi dưỡng chuyên môn, chi hội họp, hội thảo, chi tham quan học tập; mức thu nhập hàng tháng của giáo viên và cán bộ quản lý (mức cao nhất, bình quân và thấp nhất); mức chi thường xuyên/ trẻ; đầu tư xây dựng sửa chữa, mua sắm trang thiết bị.
Công khai chính sách và kết quả thực hiện chính sách hàng năm về trợ cấp và miễn, giảm học phí đối với người học thuộc diện được hưởng chính sách xã hội.
Công khai kết quả kiểm toán (nếu có).
III. HÌNH THỨC VÀ THỜI ĐIỂM CÔNG KHAI
1. Hình thức
- Niêm yết công khai tại nhà trường;
- Công khai trong các kỳ họp, ban đại diện cha mẹ trẻ.
2. Thời điểm công khai
Công khai vào 6 tháng hàng năm, khi kết thúc năm học, đảm bảo tính đầy đủ chính xác và cập nhật khi khai giảng năm học (tháng 9) và khi có thông tin mới hoặc thay đổi.
Biểu mẫu ba công khai 15/09/2016
Video




Thư viện ảnh

