Tin tức Tin tức/(Trường MN Thường Thắng)/Hoạt động chuyên môn/
Tạo môi trường lớp học thân thiện cho trẻ mầm non
Khi trang trí, tổ chức các hoạt động giáo dục trong và ngoài lớp học, căn cứ vào mục tiêu giáo dục của từng chủ đề, đồng thời tận dụng tối đa môi trường không gian xung quanh lớp học, khai thác các thiết bị, đồ dùng sẵn có, bổ sung thêm thiết bị, đồ dùng tự làm. Việc sắp xếp, thay đổi chủ đề được tính toán để bảo đảm tận dụng các nguyên liệu, hiện vật của các chủ đề, bảo đảm tính liên kết, dẫn dắt để trẻ phát huy trí tưởng tượng…
Như vậy việc tạo cảnh quan thân thiện đối với trẻ giúp trẻ học tập một cách gần gũi thân thiệncó tác dụng giúp trẻ đạt được các mục tiêu giáo dục. Và điều quan trọng hơn cả, thông qua việc cùng nhau trang trí lớp học hầu hết trẻ đều rất yêu thích đến trường .Tạo môi trường hứng thú cho trẻ là niềm vui của cô và trẻ trường Mầm non Thường Thắng.
Tin cùng chuyên mục
- SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THƯỜNG KỲ
- CHUÂN BỊ CHO HỘI THI GVG CẤP HUYỆN VÒNG 3
- SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THƯỜNG KỲ
- TỔ CHỨC TỐT VIỆC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH CHO TRẺ
- TẠO MÔI TRƯỜNG VÀ TRANG TRÍ LỚP HỌC
- HỌC CHUYÊN ĐỀ HÈ. NĂM HỌC 2015- 2016
- HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY 20/10/2015
- KIỂM TRA TOÀN DIỆN GIÁO VIÊN
- BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CHO CÁN BỘ GIÁO VIÊN
- HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2015 -2016