Tin tức Tin tức/(Trường MN Hoàng Thanh)/tin tức/

CÔNG TÁC TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA TRƯỜNG MẦM NON HOÀNG THANH

QUÁ TRÌNH TỰ ĐÁNH GIÁ VÀ HOÀN THIỆN BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA NHÀ TRƯỜNG

    Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc quá trình TĐG chất lượng giáo dục. Đã huy động được tập thể CBGV, NV trong việc tham gia xây dựng báo cáo, thu thập, xử lý và sắp xếp minh chứng, nắm bắt và thực hiện các yêu cầu của quá trình TĐG.

    Hội đồng TĐG đã thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ được quy định tại công văn hướng dẫn số 6339/BGDĐT-KTKĐCLGD ngày 5/11/2014 của Bộ GD&ĐT hướng dẫn TĐG trường mầm non về quy trình làm việc của Hội đồng TĐG:

   + Thành lập Hội đồng TĐG.

   + Xác định mục đích, phạm vi TĐG.

   + Xây dựng kế hoạch TĐG.

   + Thu thập, xử lý và phân tích các thông tin, minh chứng.

   + Đánh giá mức độ đạt được theo từng tiêu chí.

   + Viết báo cáo TĐG và điều chỉnh, bổ sung cho hoàn chỉnh.

   + Công bố báo cáo TĐG.

   + Gửi hồ sơ đăng ký đánh giá ngoài cho Sở GD&ĐT.

   Tất cả CBGV, NV trong trường được phổ biến mục đích, yêu cầu của công tác TĐG và được yêu cầu tham gia trong các tổ công tác. Khi báo cáo TĐG hoàn thành, các thành viên trong nhà trường có trách nhiệm đọc và góp ý cho báo cáo cũng như cung cấp thêm thông tin, minh chứng để hoàn chỉnh, đầy đủ hơn.   

   Các tổ công tác của Hội đồng TĐG đã căn cứ hoạt động thực tiễn, thu thập thông tin minh chứng, phân tích và thảo luận để thống nhất điểm mạnh, điểm yếu và biện pháp cải tiến.

     Báo cáo TĐG của nhà trường là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc của tập thể nhà trường nói chung và Hội đồng TĐG nói riêng. Đã đáp ứng được yêu cầu của công tác kiểm định chất lượng giáo dục.

     Ngày 6,7 tháng 12 năm 2016 nhà trường đã được đoàn đánh giá ngoài của Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang về khảo sát chính tức và đã công nhận nhà trường được 23/29 tiêu chí và đạt ở cấp độ 2.

    Đây cũng là một nỗ lực của tập thể CBGV,NV trường mầm non Hoàng Thanh.

 

Tin cùng chuyên mục

Xem thêm