Tin tức : Các phong trào thi đua

“Ngày hội đọc sách và đua tài mừng giáng sinh" của trường Tiểu học Ngọc Sơn

Ngày đăng : 25-12-2017

Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018 và chương trình công tác tháng, sáng qua, 24/12, trường Tiểu học Ngọc Sơn tổ chức "Ngày hội đọc sách và đua tài mừng giáng sinh". Dự ngày hội của học sinh có đồng chí Nguyễn Văn Giang – Bí thư Huyện Đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Long – Chuyên viên Phòng GD&ĐT Hiệp Hòa; đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã Ngọc Sơn; Ban giám hiệu các trường trong cụm chuyên môn và đông đảo phụ huynh học sinh nhà trường.

Đại biểu dự ngày hội

Ngày hội đọc sách được tổ chức theo chương trình thư viện thân thiện Room to Read. Học sinh được tham gia hoạt động trong các góc nhằm nâng cao kiến thức cũng như rèn thói quen đọc sách. Tuy nhiên “ Ngày hội đọc sách” năm nay được diễn ra đúng thời điểm đón Giáng sinh năm 2017, vì thế mọi nội dung của “ Ngày hội đọc sách”  được gắn với chủ đề để giúp học sinh được vui chơi, hoạt động trong bầu không khí của mùa Giáng sinh an lành, ấm áp. Để giúp học sinh được đọc sách, vui chơi của ngày Giáng sinh vui vẻ, phấn khởi, tất cả các góc, các khu đều được trang trí màu sắc đỏ tươi hoặc nội dung hoạt động của các góc đều thể hiện tình cảm thắm đượm trong mùa Giáng sinh đầy yêu thương của con người. Do đó ở mỗi hoạt động, học sinh đều rất tích cực đọc cá nhân, đọc cùng cha mẹ, kể chuyện, vẽ tranh, viết cảm nhận hoặc tham gia các chơi. Tất cả tạo nên một cuộc đua tài vô cùng hấp dẫn trong các đội.

Văn nghệ màu sắc rực rỡ của mùa Giáng Sinh

Trong không khí vui tươi của “Ngày hội đọc sách và đua tài mừng giáng sinh", ngoài sự động viên, khích lệ hoặc cùng tham gia với cha mẹ, học sinh trường Tiểu học Ngọc Sơn còn được nhận quà từ những ông gia Noel. Bởi vậy, tổ chức ngày hội gắn với mỗi chủ điểm năm học sẽ giúp cho mỗi học sinh có nhiều động lực tốt khi tham gia học tập, vui chơi, rèn luyện và có vui vẻ, phấn khởi khi đến trường.

Tặng quà cho các đội chơi

 

BBT

Xem thêm...
Văn bản mới nhất

Website đơn vị