Thứ hai, 23/12/2024 22:15:23
Các Biểu công khai - Biểu số 02

        PHÒNG GD&ĐT THỐT NỐT

TRƯỜNG MẪU GIÁO THẠNH HÒA



 

Biểu mẫu 01

(Kèm theo Thông tư số 09/2009/TT-BGD ĐT ngày 07 tháng 5 năm 2009 của

Bộ Giáo dục và Đào tạo)

 

THÔNG BÁO

Cam kết chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục mầm non, năm học 2015 - 2016

 

STT

Nội dung

Nhà trẻ

Mẫu giáo

I

Mức độ về sức khỏe mà trẻ em sẽ đạt được

 

1. Thể lực:

- Số trẻ theo dõi cân đo, chấm biểu đồ:

- Mẫu giáo: 164/164

* Cân nặng

+ Đạt bình thường:155/164, tỉ lệ: 94,51%

+ SDD vừa       : 9/164, tỉ lệ: 5,49%

+ SDD nặng      : không.

+ CNCH            : 3/164, tỉ lệ: 1,83%

* Chiều cao

+Đạt bình thường: 154/164, tỉ lệ: 93,90%

+ Thấp còi độ 1     : 10/117, tỉ lệ : 6,09%

+ Thấp còi độ 2     : không

+ Chiều cao cao hơn: 1/164, tỉ lệ : 0,6%     

2. Sức khỏe:

- Mẫu giáo: 164/164

+ Tốt: 164/164, tỉ lệ: 100%                     

+ Khá: 0

+ T.Bình: 0     

+ Sâu răng: 27/164, tỷ lệ: 16,46%

 

II

Mức độ về năng lực và hành vi mà trẻ em sẽ đạt được

 

- Kiến thức- Kỹ năng trẻ từ 3 -5 tuổi đạt được: 77,79%

- Kết quả đánh giá chuẩn trẻ 5 tuổi qua 5 lĩnh vực phát triển:

  + Đạt: 89/89 – Tỷ lệ: 100%

  + Chưa đạt: 0

III

Chương trình chăm sóc giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ

 

- Thực hiện chương trình GDMN mới 06/06 lớp.

- Mầm: 1 lớp/27 trẻ

- Chồi: 2 lớp/48 trẻ

- Lá: 3 lớp/89 trẻ

Thực hiện dạy chương trình GDMN mới cho 100% trẻ trong nhà trường.

IV

Các điều kiện nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục

 

- Trang bị đủ dụng cụ chế biến, đồ dùng vệ sinh cá nhân cho 100% trẻ

- Có kế hoạch phòng chống suy dinh dưỡng, béo phì

- Theo dõi cân nặng, chiều cao bằng biểu đồ hàng tháng

- Khám sức khỏe định kỳ 2 lần/ năm

- Thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt của trẻ trong một ngày của trẻ.

- 2/2 điểm trường đủ nước uống cho học sinh.

 

                Thạnh Hòa, ngày  12 tháng 12 năm 2015

      THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ

                                                                                        (Đã ký)

 

 

                    Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

 

Tác giả:

Xem thêm