Ngày: 06/10/2015
PHÒNG GD&ĐT HIỆP HÒA TRƯỜNG THCS HOÀNG THANH ----------------- |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT Độc lập-Tự do-Hạnh phúc --------------- |
LỊCH
CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN THÁNG 9 NĂM 2015
Nội dung |
Nội dung điều chỉnh |
Ghi chú |
- Khai giảng năm học
mới; Tiếp tục ổn định nề nếp GV&HS; - Đăng kí và duyệt
chỉ tiêu, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học nhà trường - Duyệt sổ điểm các
lớp năm học 2015 - 2016; - Tham mưu với Hiệu
trưởng thành lập tổ kiểm tra nội bộ - Khảo sát các đội tuyển HSG của
nhà trường - Lập tờ trình xin
cấp phép dạy thêm học thêm - Đăng ký và dự thi GVG cấp trường - Thực
hiện nghiêm túc tháng an toàn giao thông; tháng “ khuyến học”. - Lên TKB
dạy thêm học thêm, tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi theo thời khoá biểu. - Dự giờ,
kiểm tra đột xuất. (Hồ sơ, giảng dạy......) - Tổng
hợp kết quả khảo sát chất lượng đầu năm, chú trọng đánh giá chất lượng 3 môn Văn,
Toán, Anh lớp 9 (đánh giá từng học sinh) - Tổ chức Hội nghị chuyên đề "Nâng cao chất lượng dạy thêm - học thêm" ( tuần 4 tháng 9 ) - Kiểm tra việc nhập tên học sinh và điểm vào phần mềm quản lí - Các tổ CM triển khai các cuộc thi, kiểm tra đôn đốc GV hoàn thành đúng thời gian và số lượng quy định. - Các tổ CM, Gv xây dựng kế hoach trong năm học (kế hoạch giảng dạy, kế hoạch cá nhân , DTHT...) Sơ kết chuyên môn tháng 9 (chú trọng thực hiện quy chế chuyên môn, BDHSG, dạy thêm - học thêm ) Các tổ CM triển khai làm sản phẩm cuộc thi sáng tạo KHKT; sản phẩm cuộc thi tích hợp- liên môn. |
-Từ 05/09/2015 ---à -Duyệt ngày 12/09/2015 -Duyệt ngày 11/09/2015 ............................................... - Ngày 20/09/2015. ...............................................
-Từ ngày 07/9
đến 19/9/2015 ............................................... -Sáng 29&30/09/2015, các tổ trưởng, tổ phó chuyên môn xây dựng
chương trình Sinh hoạt chuyên đề........... - Duyệt các loại Kế hoạch vào sáng 22/9/2015. |
........................... ........................... ........................... ........................... ........................... ........................... ........................... ........................... ........................... ........................... ........................... ........................... |