Tin tức : Tin nhà trường

Thi lý thuyết giáo viên giỏi cấp trường

25/02/2017

Thực hiện kế hoạch năm học 2016- 2017, trường THCS Danh Thắng đã tổ chức Kỳ thi giáo viên dạy giỏi  cấp trường vòng thi lý thuyết nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường; khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Kỳ thi cấp trường được thực hiện theo quy định chặt chẽ, hành theo đúng quy định tại Thông tư số 21/2010/TT-BGD&ĐT ngày 20/7/2010 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT  Ban hành Điều lệ Kỳ thigiáo viên dạy giỏi cấp học phổ thông và giáo dục thường xuyên và công văn hướng dẫn của phòng GD&ĐT Hiệp Hòa

Tổng số 7 giáo viên dự thi ở tất cả các môn học. Kỳ thi đã diễn ra một cách công bằng, khách quan. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được lực năng sư phạm, trình độ chuyên môn. Các tiết dạy đã thể hiện đổi mới phương pháp dạy học vận dụng  sáng tạo, linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực, một phần mô hình trường học mới VNEN, phương pháp dạy Mĩ thuật mới, tích hợp liên môn, giáo dục kỹ năng sống. Học sinh tự tin trong hoạt động nhóm giao lưu cùng với bạn để tự phát hiện và chiếm lĩnh kiến thức của bài vận dụng tốt các kiến thức của bài học vào luyện tập thực hành và cuộc sống.

 Nhiều tiết dạy học sinh được trải nghiệm, chia sẻ những việc mình đã làm trong cuộc sống giúp cho các em rất vui. Việc ứng dụng CNNT với những hình ảnh sinh động, các phần mềm tạo cho học sinh thực sự hứng thú và lôi cuốn

Kỳ thi thực sự là dịp để giáo viên giao lưu học hỏi chuyên môn. Kết quả trên là một điều đáng khích lệ, cổ vũ cho các thầy, cô trường THCS Danh Thắng  có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, ngày càng gắn bó, nhiệt huyết với nghề, với trẻ để giúp cho Nhà trường luôn xứngđáng là nơi gửi trao đầy tin tưởng của các bậc phụ huynh.

c2danhthang

Xem thêm...

Thư viện ảnh


  • 2016-11-28

  • 2016-11-28

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:

Hôm nay:

Tổng lượng truy cập: