tin tức-sự kiện

Phong trào trang trí lớp học thân thiện, học sinh tích cực.

Kết quả chấm Trang trí lớp học TT - HSTC chào mừng ngày NGVN 20/11
BẢNG CHẤM TRANG TRÍ LỚP - HĐ TỰ CHỦ
STT Lớp THIẾT BỊ ( TRANG TRÍ) HÌNH THỨC THÂN THIỆN PHỎNG VẤN, GIỚI THIỆU ĐẦU TƯ Điểm cộng 1 Điểm cộng 2 Điểm cộng 3 Tổng điểm Xếp thứ
Thư viện thân thiện Bộ máy lớp học, sơ đồ cộng đồng Góc thiên nhiên Hòm thư góp ý Sắp xếp thân thiện Gần gũi thân thiện, phù hợp đối tượng HS Giới thiệu tự nhiên Giới thiệu đầy đủ Kinh phí, công sức, thời gian
1 3A 10 10 10 9 9 10 13 10 10 3 3 3 100 1
2 3B 7 8 8 8 7 7 10 9 10 74 10
3 3C 7 8 7 9 5 6 9 9 10 2 72 13
4 1D 8 8 8 8 8 9 9 9 10 2 2 81 6
5 3E 8 8 10 8 9 10 9 9 10 4 3 88 3
6 2D 9 8 10 8 7 8 8 8 8 2 3 79 7
7 1E 8 8 10 8 8 9 8 8 9 3 3 82 5
8 3D 0 5 5 5 5 6 5 6 5 42 22
9 1A 8 8 8 8 8 8 7 7 9 71 16
10 1B 8 8 8 9 8 9 7 7 10 2 3 79 7
11 2A 8 8 9 9 8 8 7 8 10 2 77 9
12 2B 6 7 7 7 6 6 5 6 5 55 21
13 2C 7 8 0 8 6 7 8 6 8 2 60 19
14 1C 2 8 0 9 6 6 0 0 6 37 23
15 4A 9 9 9 9 8 9 13 9 10 2 2 3 92 2
16 4B 8 8 8 9 6 7 8 7 9 70 17
17 4C 8 8 8 9 7 8 10 5 9 72 13
18 4D 8 8 8 9 6 7 9 8 8 2 73 11
19 4E 5 6 6 9 6 6 7 6 8 59 20
20 5D 9 8 8 9 7 8 8 7 9 73 11
21 5C 8 8 8 9 6 7 7 7 8 68 18
22 5B 9 8 8 9 7 8 7 7 9 72 13
23 5A 9 9 10 9 8 9 10 9 10 2 2 87 4
ĐÁNH GiẮ CHUNG:
1/ Sản phẩm trang trí và hình thức trang trí:
Ưu điểm: a) Cơ bản các lớp đã bố trí được các góc theo qui định trên nền in sẵn
b)Một số lớp đã sưu tầm và trang trí được góc địa phương (3E,3A,1B,2D,1E,4C,5B).
c) Một số lớp đã trang trí bằng sản phẩm tự làm của GV - HS (2A,5A).
d) Một số lớp sưu tầm sản phẩm để trang trí các góc ( 4A)
Hạn chế: a) Chưa mới và thiếu tính sáng tạo( sản phẩm in còn giống nhau).
b) Cách trình bày chưa có sự thay đổi so với năm trước.
c) Sản phẩm tự làm ( sé, cắt , dán,…) của GV-HS còn ít.
2/ Hoạt động chủ động:
Ưu điểm: a)Các lớp đã có sự chuẩn bị trong giao tiếp nên rất tự nhiên và đầy đủ( 1D,2D,3A,4A,4D,5A).
b) Đã giới thiệu được HĐ tự quản và các góc.
Hạn chế: a) Nhiều lớp giáo viên thiếu hợp tác ( không tham gia cùng đoàn kiểm tra để lắng nghe);
b) Nhiều lớp giáo viên chưa cho học sinh rèn luyện nhiều nên còn lúng túng, chưa biết dẫn khách tham quan từng góc trang trí;
c) Nhiều lớp xây dựng hội đồng tự quản còn thiếu các ban , đặc biệt là ban đối ngoại ( ngoại giao) hầu như không có.
Tác giả: NTH

Xem thêm

Niềm vui ngày khai trường
Ngày hội đến trường
Ngày hội khai trường