tin tức-sự kiện
Chủ đề 4: Chân dung biểu cảm(Lớp 3)
Qua hai tiết học vẽ chân dung biểu cảm của học sinh khối 3 với phương pháp hoàn toàn mới lạ là vẽ chân dung biểu cảm.
Quy trình vẽ biểu cảm là một trong bẩy quy trình mĩ thuật thử nghiệm của dự án SAEPS. Đó là vẽ hình ảnh bằng sự quan sát kết hợp tay và mắt mà không nhìn vào giấy hướng tới hình vẽ mang tính biểu đạt cao. Những bức vẽ sẽ rất ấn tượng và đôi khi rất hài hước. Như vẽ chân dung biểu cảm thì nhiều bức tranh chỉ nhận ra những bộ phận cơ thể như mắt tóc, có khi mũi lại lệch ra tận bên ngoài... các em vẽ tập trung trong vòng 10 - 15 phút, mắt nhìn tới đâu thì tay cầm bút vẽ trên giấy theo các bộ phận mắt quan sát. Các em cố gắng không nhìn vào giấy và đưa nét vẽ liền mạch khi vẽ. Học sinh rất thích thú với hoạt động này và tham gia một cách hăng say.
Trong không khí làm việc tập trung và đầy háo hức, các em đã thể hiện hết khả năng quan sát và trí tưởng tượng phong phú của mình, cùng với sự hỗ trợ kịp thời của cô giáo khi các em gặp khó khăn. Các em đã dần hoàn thành bài vẽ của mình. Dưới đây là một số hình ảnh thực hành của các em
- THÁNG 5 NHỚ BÁC
- Kiểm tra cuối năm học đối với học sinh lớp 5
- Phụ huynh quan tâm đến việc học tập của học sinh
- Mô tả từ vựng tiếng anh qua ngôn ngữ cơ thể
- Ngày hội tiếng anh trường Tiểu học Hoàng Lương
- HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG LƯƠNG
- HỌC SINH THAM GIA CÂU LẠC BỘ SỞ THÍCH
- Học sinh cộng tác nhóm trong giờ học
- HỌC SINH PHẤN KHÍCH TRONG HOẠT ĐỘNG TRÒ CHƠI TIẾNG ANH
- TRỒNG RAU
- HỌC SINH LỚP 3 CHUẨN BỊ CHO NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- HỌC SINH LỚP 1 CHUẨN BỊ CHO NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- "Đôi bạn cùng tiến" trong các lớp
- Tiết học với chủ đề: Sáng tạo với những nếp giấy gấp(Lớp 4)
- TRANH TRÍ THEO CHỦ ĐỀ
- LÒNG HAM MÊ ĐỌC SÁCH
- Học sinh hứng thú khi học tiết đọc thư viện
- Tháng 3 – tháng của đong đầy yêu thương!
- MÙA XUÂN QUÊ EM
- HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “CHÚC MỪNG SINH NHẬT”