tin tức-sự kiện
THIẾT KẾ BÁO GIẢNG VÀ SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG MÔN TIN HỌC LỚP 3
Tuần |
Tiết |
Nội dung bài |
Đồ dùng |
1 |
1 |
Người bạn mới của em |
Máy tính, SGK, giáo án |
2 |
Thực hành: Người bạn mới của em |
Máy tính, SGK, giáo án |
|
2 |
3 |
Bắt đầu làm quen với máy tính |
Phòng máy, SGK, giáo án |
4 |
Thực hành: Bắt đầu làm quen với máy tính |
Phòng máy, SGK, giáo án |
|
3 |
5 |
Chuột máy tính |
Phòng máy, SGK, chuột máy tính |
6 |
Thực hành: Chuột máy tính |
Phòng máy, SGK, chuột máy tính |
|
4 |
7 |
Bàn phím máy tính |
Phòng máy, SGK, bàn phím máy tính |
8 |
Thực hành: Bàn phím máy tính |
Phòng máy, SGK, bàn phím máy tính |
|
5 |
9 |
Tập gõ bàn phím |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
10 |
Thực hành: Tập gõ bàn phím |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
6 |
11 |
Thư mục |
Phòng máy, SGK |
12 |
Thực hành: Thư mục |
Phòng máy, SGK |
|
7 |
13 |
Làm quen với Internet |
Phòng máy, SGK |
14 |
Thực hành: Làm quen với Internet |
Phòng máy, SGK |
|
8 |
15 |
Học và chơi cùng máy tính: Trò chơi Blocks |
Phòng máy, SGK, phần mềm Blocks |
16 |
Thực hành: Trò chơi Blocks |
Phòng máy, SGK, phần mềm Blocks |
|
9 |
17 |
Làm quen với phần mềm học vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
18 |
Thực hành: Làm quen với phần mềm học vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
10 |
19 |
Vẽ hình từ hình mẫu có sẵn. Chọn độ dày, màu nét vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
20 |
TH: Vẽ hình từ hình mẫu có sẵn. Chọn độ dày, màu nét vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
11 |
21 |
Vẽ đường thẳng, đường cong |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
22 |
Thực hành: Vẽ đường thẳng, đường cong |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
12 |
23 |
Tẩy, xóa chi tiết tranh vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
24 |
Thực hành: Tẩy, xóa chi tiết tranh vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
13 |
25 |
Sao chép, di chuyển chi tiết tranh vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
26 |
Thực hành: Sao chép, di chuyển chi tiết tranh vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
14 |
27 |
Tô màu, hoàn thiện tranh vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
28 |
Thực hành: Tô màu, hoàn thiện tranh vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
15 |
29 |
Thực hành tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
30 |
Thực hành tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
16 |
31 |
Trò chơi: Tập vẽ với phần mềm Tux Paint |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
32 |
Thực hành: Tập vẽ với phần mềm Tux Paint |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
17 |
33 |
Ôn tập |
Phòng máy, SGK |
34 |
Ôn tập |
Phòng máy, SGK |
|
18 |
35 |
Kiểm tra hết học kỳ I |
Phòng máy |
36 |
Tổng kết học kỳ I |
Phòng máy |
|
19 |
37 |
Bước đầu soạn thảo văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
38 |
Thực hành: Bước đầu soạn thảo văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
20 |
39 |
Gõ các chữ: ă, â, đ, ê, ô, ơ, ư |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
40 |
Thực hành: Gõ các chữ: ă, â, đ, ê, ô, ơ, ư |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
21 |
41 |
Gõ các dấu sắc, huyền, hỏi, ngã, nặng |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
42 |
Thực hành: Gõ các dấu sắc, huyền, hỏi, ngã, nặng |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
22 |
43 |
Chọn phông chữ, cỡ chữ |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
44 |
Thực hành: Chọn phông chữ, cỡ chữ |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
23 |
45 |
Chọn kiểu chữ, căn lề |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
46 |
Thực hành: Chọn kiểu chữ, căn lề |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
24 |
47 |
Luyện tập một số kỹ thuật trình bày văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
48 |
Thực hành: Luyện tập một số kỹ thuật trình bày văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
25 |
49 |
Chèn hình, tranh ảnh vào văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
50 |
Thực hành: Chèn hình, tranh ảnh vào văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
26 |
51 |
Thực hành: Bổ xung một số kĩ thuật soạn thảo văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
52 |
Thực hành: Bổ xung một số kĩ thuật soạn thảo văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
27 |
53 |
Trò chơi: Luyện gõ bàn phím với phần mềm Tux typing |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
54 |
TH: Luyện gõ bàn phím với phần mềm Tux typing |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
28 |
55 |
Làm quen với phần mềm trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
56 |
Thực hành: Làm quen với phần mềm trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
29 |
57 |
Thay đổi bố cục, phông chữ, kiểu chữ, căn lề |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
58 |
TH: Thay đổi bố cục, phông chữ, kiểu chữ, căn lề |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
30 |
59 |
Chèn hình, tranh ảnh vào trang trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
60 |
TH: Chèn hình, tranh ảnh vào trang trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
31 |
61 |
Thay đổi nền và bổ sung thông tin vào trang trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
62 |
TH: Thay đổi nền và bổ sung thông tin vào trang trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
32 |
63 |
Sử dụng bài trình chiếu để thuyết trình |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
64 |
Thực hành: Sử dụng bài trình chiếu để thuyết trình |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
33 |
65 |
Luyện toán với phần mềm Tux of Math Command |
Phòng máy, SGK, phần mềm học Toán |
66 |
TH: Luyện toán với phần mềm Tux of Math Command |
Phòng máy, SGK, phần mềm học Toán |
|
34 |
67 |
Ôn tập cuối năm |
Phòng máy, SGK |
68 |
Ôn tập cuối năm |
Phòng máy, SGK |
|
35 |
69 |
Kiểm tra hết năm |
Phòng máy, SGK |
70 |
Tổng kết |
Phòng máy |
THIẾT KẾ BÁO GIẢNG VÀ SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG MÔN TIN HỌC LỚP 4
Tuần |
Tiết |
Nội dung bài |
Đồ dùng |
1 |
1 |
Khám phá máy tính: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK |
2 |
Thực hành: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK |
|
2 |
3 |
Các thao tác với thư mục |
Phòng máy, SGK |
4 |
Thực hành: Các thao tác với thư mục |
Phòng máy, SGK |
|
3 |
5 |
Làm quen với tệp |
Phòng máy, SGK |
6 |
Thực hành: Làm quen với tệp |
Phòng máy, SGK |
|
4 |
7 |
Các thao tác với tệp |
Phòng máy, SGK |
8 |
Thực hành: Các thao tác với tệp |
Phòng máy, SGK |
|
5 |
9 |
Sử dụng thiết bị lưu chữ ngoài |
Phòng máy, SGK, ổ cứng, đĩa mềm |
10 |
Thực hành: Sử dụng thiết bị lưu chữ ngoài |
Phòng máy, SGK, ổ cứng, đĩa mềm |
|
6 |
11 |
Tìm kiếm thông tin từ Internet |
Phòng máy, SGK |
12 |
Thực hành: Tìm kiếm thông tin từ Internet |
Phòng máy, SGK |
|
7 |
13 |
Trò chơi: Cùng luyện toán với phần mềm |
Phòng máy, SGK, phần mềm học Toán |
14 |
Thực hành: Cùng luyện toán với phần mềm |
Phòng máy, SGK, phần mềm học Toán |
|
8 |
15 |
Học vẽ: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
16 |
Thực hành: Học vẽ: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
9 |
17 |
Xoay hình, viết chữ lên hình vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
18 |
Thực hành: Xoay hình, viết chữ lên hình vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
10 |
19 |
Tìm hiểu thẻ View, thay đổi kích thước trang vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
20 |
TH: Tìm hiểu thẻ View, thay đổi kích thước trang vẽ |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
11 |
21 |
Sao chép màu từ màu |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
22 |
Thực hành: Sao chép màu từ màu |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
12 |
23 |
Thực hành tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
24 |
Thực hành tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm học vẽ |
|
13 |
25 |
Trò chơi: Tập vẽ với phần mềm Crayola Art |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
26 |
Thực hành: Luyện tập |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
14 |
27 |
Soạn thảo: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
28 |
Thực hành: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
15 |
29 |
Chỉnh sửa hình, viết chữ lên hình |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
30 |
Thực hành: Chỉnh sửa hình, viết chữ lên hình |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
16 |
31 |
Chèn và điều chỉnh tranh ảnh trong văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
32 |
TH: Chèn và điều chỉnh tranh ảnh trong văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
17 |
33 |
Chèn và trình bày bảng trong văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
34 |
Thực hành: Chèn và trình bày bảng trong văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
18 |
35 |
Ôn tập học kỳ I |
|
36 |
Kiểm tra hết học kỳ I |
|
|
19 |
37 |
Xử lí một phần văn bản, hình và tranh ảnh |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
38 |
TH: Xử lí một phần văn bản, hình và tranh ảnh |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
20 |
39 |
Luyện tập tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
40 |
Thực hành: Luyện tập tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
21 |
41 |
Trò chơi: Chỉnh sửa ảnh với phần mềm Fotor |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
42 |
Thực hành: Chỉnh sửa ảnh với phần mềm Fotor |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
22 |
43 |
Trình chiếu: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
44 |
Thực hành: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
23 |
45 |
Sao chép nội dung từ phần mềm khác |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
46 |
Thực hành: Sao chép nội dung từ phần mềm khác |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
24 |
47 |
Tạo hiệu ứng cho văn bản trong trang trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
48 |
TH: Tạo hiệu ứng cho văn bản trong trang trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
25 |
49 |
Tạo hiệu ứng cho hình ảnh trong trang trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
50 |
TH:Tạo hiệu ứng cho hình ảnh trong trang trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
26 |
51 |
Thực hành tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
52 |
Thực hành tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
27 |
53 |
Trò chơi: Luyện với phần mềm The Monkey Eyes |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
54 |
Thực hành: Luyện với phần mềm The Monkey Eyes |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
28 |
55 |
Bước đầu làm quen với Logo |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
56 |
Thực hành: Bước đầu làm quen với Logo |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
29 |
57 |
Các lệnh của Logo |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
58 |
Thực hành: Các lệnh của Logo |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
30 |
59 |
Lệnh viết chữ, tính toán |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
60 |
Thực hành: Lệnh viết chữ, tính toán |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
31 |
61 |
Luyện tập |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
62 |
Thực hành: Luyện tập |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
32 |
63 |
Sử dụng câu lệnh lặp |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
64 |
Thực hành: Sử dụng câu lệnh lặp |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
33 |
65 |
Luyện tập |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
66 |
Thực hành: Luyện tập |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
34 |
67 |
Trò chơi: Chơi cờ với phần mềm |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
68 |
Thực hành: Chơi cờ với phần mềm |
Phòng máy |
|
35 |
69 |
Ôn tập cuối năm |
Phòng máy |
70 |
Kiểm tra hết năm học |
Phòng máy |
THIẾT KẾ BÁO GIẢNG VÀ SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG MÔN TIN HỌC LỚP 5
Tuần |
Tiết |
Nội dung bài |
Đồ dùng |
1 |
1 |
Khám phá Computer |
Phòng máy, SGK |
2 |
Thực hành: Khám phá Computer |
Phòng máy, SGK |
|
2 |
3 |
Luyện tập |
Phòng máy, SGK |
4 |
Luyện tập |
Phòng máy, SGK |
|
3 |
5 |
Thư điện tử |
Phòng máy, SGK |
6 |
Thực hành; Thư điện tử |
Phòng máy, SGK |
|
4 |
7 |
Thư điện tử (tiếp) |
Phòng máy, SGK |
8 |
Thực hành: Thư điện tử (tiếp) |
Phòng máy, SGK |
|
5 |
9 |
Trò chơi: Stellarium |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
10 |
Thực hành: Trò chơi: Stellarium |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
6 |
11 |
Soạn thảo: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
12 |
Thực hành: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
7 |
13 |
Kĩ thuật điều chỉnh một đoạn văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
14 |
Thực hành: Kĩ thuật điều chỉnh một đoạn văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
8 |
15 |
Chọn kiểu trình bày có sẵn cho đoạn văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
16 |
TH: Chọn kiểu trình bày có sẵn cho đoạn văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
9 |
17 |
Định dạng trang, đánh số trang trong văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
18 |
TH: Định dạng trang, đánh số trang trong văn bản |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
10 |
19 |
Thực hành tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
20 |
Thực hành tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm Word |
|
11 |
21 |
Trò chơi: Xmind |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
22 |
Thực hành: Xmind |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
12 |
23 |
Trình chiếu: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
24 |
Thực hành: Những gì em đã biết |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
13 |
25 |
Mở rộng hiệu ứng chuyển động |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
26 |
Thực hành: Mở rộng hiệu ứng chuyển động |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
14 |
27 |
Chèn âm thanh vào bài trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
28 |
Thực hành: Chèn âm thanh vào bài trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
15 |
29 |
Chèn đoạn video vào bài trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
30 |
Thực hành: Chèn đoạn video vào bài trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
16 |
31 |
Đặt thông số chung cho các trang trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
32 |
TH: Đặt thông số chung cho các trang trình chiếu |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
17 |
33 |
Ôn tập |
Phòng máy, SGK |
34 |
Ôn tập |
Phòng máy, SGK |
|
18 |
35 |
Ôn tập học kỳ I |
Phòng máy, SGK |
36 |
Kiểm tra hết học kỳ I |
Phòng máy |
|
19 |
37 |
Thực hành tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
38 |
Thực hành Tổng hợp |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
20 |
39 |
Trò chơi: Windows movi Maker 2.6 |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
40 |
Thực hành: Windows movi Maker 2.6 |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
21 |
41 |
Logo: Những gì em đã |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
42 |
Thực hành: Những gì em đã |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
22 |
43 |
Câu lệnh lặp lồng nhau |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
44 |
Thực hành: Câu lệnh lặp lồng nhau |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
23 |
45 |
Thủ tục trong Logo |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
46 |
Thực hành: Thủ tục trong Logo |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
24 |
47 |
Thủ tục trong Logo (Tiếp) |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
48 |
Thực hành: Thủ tục trong Logo (Tiếp) |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
25 |
49 |
Luyện tập về thủ tục |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
50 |
Thực hành: Luyện tập về thủ tục |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
26 |
51 |
Thay đổi màu và nét vẽ bằng câu lệnh |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
52 |
Thực hành: Thay đổi màu và nét vẽ bằng câu lệnh |
Phòng máy, SGK, phần mềm Logo |
|
27 |
53 |
Trò chơi: Đặt số vào đúng vị trí |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
54 |
Thực hành: Đặt số vào đúng vị trí |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
28 |
55 |
Làm quen với phần mềm MuseScore |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
56 |
Thực hành: Làm quen với phần mềm MuseScore |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
29 |
57 |
Bước đầu tạo bản nhạc với phần mềm MuseScore |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
58 |
TH:Bước đầu tạo bản nhạc với phần mềm MuseScore |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
30 |
59 |
Ghi lời bản nhac. Thay đổi nốt nhac. |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
60 |
Thực hành: Ghi lời bản nhac. Thay đổi nốt nhac. |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
31 |
61 |
Chèn ô nhịp và thay đổi thông tin về bản nhạc |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
62 |
TH Chèn ô nhịp và thay đổi thông tin về bản nhạc |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
32 |
63 |
Thiết lập trang giấy và xuất bản nhạc |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
64 |
Thực hành: Thiết lập trang giấy và xuất bản nhạc |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
33 |
65 |
Trò chơi: Gấu chơi Piano |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
66 |
Thực hành: Gấu chơi Piano |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
34 |
67 |
Ôn tập cuối năm |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
68 |
Ôn tập cuối năm |
Phòng máy, SGK, phần mềm |
|
35 |
69 |
Kiểm tra hết năm học |
Phòng máy, SGK |
70 |
Kiểm tra hết năm học |
Phòng máy, SGK |
- THÁNG 5 NHỚ BÁC
- Kiểm tra cuối năm học đối với học sinh lớp 5
- Phụ huynh quan tâm đến việc học tập của học sinh
- Mô tả từ vựng tiếng anh qua ngôn ngữ cơ thể
- Ngày hội tiếng anh trường Tiểu học Hoàng Lương
- HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG LƯƠNG
- HỌC SINH THAM GIA CÂU LẠC BỘ SỞ THÍCH
- Học sinh cộng tác nhóm trong giờ học
- HỌC SINH PHẤN KHÍCH TRONG HOẠT ĐỘNG TRÒ CHƠI TIẾNG ANH
- TRỒNG RAU
- HỌC SINH LỚP 3 CHUẨN BỊ CHO NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- HỌC SINH LỚP 1 CHUẨN BỊ CHO NGÀY HỘI TIẾNG ANH
- "Đôi bạn cùng tiến" trong các lớp
- Tiết học với chủ đề: Sáng tạo với những nếp giấy gấp(Lớp 4)
- TRANH TRÍ THEO CHỦ ĐỀ
- LÒNG HAM MÊ ĐỌC SÁCH
- Học sinh hứng thú khi học tiết đọc thư viện
- Tháng 3 – tháng của đong đầy yêu thương!
- MÙA XUÂN QUÊ EM
- HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “CHÚC MỪNG SINH NHẬT”