Tin từ đơn vị khác
Hiện nay, các trường đang thực hiện học tập dưới dạng hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Đây được coi là chìa khóa thực hiện việc học đi đôi với hành, học qua làm, học giải quyết các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống ngay trong lớp, trong trường. Đây cũng được coi là phương pháp thật sự ưu việt cho sự phát triển năng lực sáng tạo, giúp các em tự chiếm lĩnh kiến thức, hình thành các kĩ năng, giá trị và phẩm chất của bản thân. Hầu hết học sinh khi được học tập dưới dạng này đều tỏ ra thích thú hứng khởi. Rất nhiều em thể hiện rõ năng lực của mình qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong các môn học. Thông qua các hoạt động thực hành, những việc làm cụ thể, học sinh sẽ phát huy vai trò cụ thể, tính tích cực, chủ động, tự giác và sáng tạo của bản thân. Các em được tham gia vào tất cả các khâu của quá trình hoạt động từ thiết kế, chuẩn bị, thực hiện và đánh giá kết quả. Bên cạnh đó, các em còn được bày tỏ quan điểm ý tưởng và lựa chọn ý tưởng của chính mình. Do vậy mà các em thật sự hào hứng và rất tích cực khi được học tập dưới dạng hoạt động trải nghiệm sáng tạo.
- TRƯỜNG TH MAI TRUNG SỐ 2 VỚI MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC GẮN VỚI LAO ĐỘNG SẢN XUẤT Ở– HIỆP HÒA- BẮC GIANG
- TRUNG THU CỦA EM
- TIẾT HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT
- ĐIỂM MỚI TRONG DẠY HỌC MỸ THUẬT THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI
- HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO - MỘT NỘI DUNG GIÁO DỤC HIỆU QUẢ
- DUY TRÌ NỀ NẾP PHÒNG THỰC HÀNH TIN HỌC
- TỰ TIN HƠN SAU MỖI GIỜ ÂM NHẠC
- TRÂN QUÝ THÀNH QUẢ LAO ĐỘNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
- MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG LÀ MỘT NGÀY VUI
- TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT
- CHUNG TAY TRANG TRÍ LỚP HỌC THÂN THIỆN
- TIẾP TỤC ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY - HỌC TIẾNG ANH
- TỰ TIN HƠN TỪ MÔN ÂM NHẠC
- THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI LÀNG NGHỀ BÁT TRÀNG
- TẠO THÓI QUEN HỌC NHÓM NGAY TỪ CẤP TIỂU HỌC
- NGÀY TẾT QUÊ EM
- NHỮNG ĐIỀU BỔ ÍCH TỪ TIẾT ĐỌC THƯ VIỆN
- ĐỂ CÁC EM CÓ NHIỀU KÍ ỨC ĐẸP
- EM LỚN LÊN QUA TỪNG GIỜ TRẢI NGHIỆM
- HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH