Thứ sáu, 27/09/2024 18:22:21
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN NĂM HỌC 2016 – 2017

Ngày: 02/03/2017

TRƯỜNG THCS TRUNG THẠNH             CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

         TỔ TOÁN –TIN                                                  Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

 Số  01/2016/KH-TCM                                                Trung Thạnh, ngày 28 tháng 9  năm 2016

 

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN

NĂM HỌC 2016 – 2017

 

           Căn cứ vào kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 và tình hình thực tế của trường THCS Trung Thạnh năm học 2016-2017 .

            Căn cứ vào Kế hoạch số 50 /KH- TrHCS ngày 22 tháng 9 năm 2016 của Hiệu trưởng trường THCS Trung Thạnh về thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 và kế hoạch số 51/KHCM-TrTHCS ngày 24 tháng 9 năm 2016 của phó hiệu trưởng trường THCS Trung Thạnh.

Căn cứ tình hình thực tế của nhà trường, của tổ chuyên môn hoạt động của tổ Toán - Tin thực hiện theo một số nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm học 2016 -2017 như sau:

 

A. ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC CỦA TỔ CHUYÊN MÔM NĂM HỌC 2015 – 2016:

          Năm học 2015 – 2016, dưới sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo nhà trường, cùng với sự phấn đấu của tập thể giáo viên trong tổ, kết quả đạt được như sau:

1. Chất lượng GD:

Mặt

G-T %

K %

Tb %

Y %

Kém %

GC

Học lực

26.04

37.96

35.45

0.55

0.0

 

Hạnh kiểm

81.95

14.22

3.06

0.77

0.0

 

Bộ môn Toán

20,1

22,50

43,9

13,5

0.0

 

Bộ môn Tin

51.5

28.5

20.0

0.0

0.0

 

2. Kết quả rèn luyện

- Qua năm học nhà trường không có học sinh bị kỷ luật buộc thôi học

- Năm học không có học sinh bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

2. Chất lượng mũi nhọn:

a. Kết quả học sinh giỏi năm học 2015-2016: 

Cộng GV

6

0

0

0

0

6

2

0

0

0

2

0

 

II. HỌC SINH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Máy tính cầm tay

6

1

0

3

2

0

2

0

0

1

1

0

2

HSG bộ môn

2

0

0

1

1

0

1

1

0

0

0

0

3

Tin học trẻ

6

1

0

1

1

3

 

 

 

 

 

 

4

Violympic Toán tiếng Việt

23

0

4

4

3

15

14

0

2

2

2

8

5

Violympic Toán tiếng Anh

23

1

5

1

4

12

18

0

0

1

1

16

 

Cộng hs

60

3

9

7

11

30

35

1

2

4

4

24

 

b. Kết quả của giáo viên

TT

PHONG TRÀO, HỘI THI

Huyện

Thành phố

TS

I

II

III

KK

CN

TS

I

II

III

KK

CN

 

I. GIÁO VIÊN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Tích hợp Liên môn

3

0

0

0

0

3

2

0

0

0

2

0

2

ĐDDH (GV)

2

0

0

0

0

2

 

 

 

 

 

 

3

TTGT sách

0

0

0

0

0

0

 

 

 

 

 

 

4

GVCNG

1

0

0

0

0

1

 

 

 

 

 

 

 

            Cộng

 6

 0

 0

 0

 6

 0

 0

 0

 2

 0

                             

3. Kết quả thi đua của giáo viên:

- Chiến sĩ thi đua cấp thành phố:  00 GV được đề nghị

- Chiến sĩ thi đua cơ sở: 03GV

- Bằng khen SGD: 01 GV

- Giấy khen huyện: 4 GV

- Lao động tiên tiến:   09 GV

B. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016 – 2017:

Năm học 2016 - 2017 hoạt động của của tổ có nhiều thuận lợi nhưng cũng còn không ít những trở ngại, khó khăn trong việc triển khai và thực hiện nhiệm vụ của mình. Cụ thể là:

I. Đặc điểm tình hình năm học 2016-2017

            Trường THCS Trung Thạnh được thành lập theo quyết định số 2480/QĐ-UBND ngày 04 tháng 05 năm 2011 của Ủy ban nhân dân huyện Cờ Đỏ. Năm học 2014-2015 vừa chia tách đồng thời được công nhận đạt chuẩn quốc gia nên tổ chuyên môn vừa được cơ cấu lại từ tháng 8/2015 theo quyết định chuyên môn tháng 8/2015 của trường THCS Trung Thạnh

1. Cơ sở vật chất toàn trường:    

- Phòng học: 15 phòng

- Phòng thực hành, thí nghiệm: 03 phòng.

- Phòng bộ môn: 07

- Phòng thư viện: 01;

- Phòng tin học: 03 phòng, số máy vi tính: 75 máy.

- Phòng Nghe - Nhìn: 01

- Phòng nhạc: 01

- Nhà tập đa năng: 01.

2. Đội ngũ giáo viên của tổ:

            Hiện Tổ gồm có 9 thành viên trong đó có 4 nam 5 nữ, Đảng viên 06, trình độ chuyên môn đạt và trên chuẩn 100%, cơ cấu có 8 GV dạy Toán, trong đó có tham gia chủ nhiệm 6 GV, 4GV dạy tự chọn Tin, 1 GV kiêm nhiệm phòng máy, 1 Gv phó ban TTND, 1 thủ quỹ đồng thời tham gia BCH công đoàn, 1 GV dạy hướng nghiệp kiêm TT văn phòng.

            Cụ thể thông tin về giáo viên trong tổ:

TT

Họ và tên

Năm

sinh

Nữ

Đảng

viên

Năm

Vào

ngành

Trình độ

chuyên môn nghiệp vụ

Trình

độ

Vi tính

Trình

độ

AV

1

Đoàn Thị Như Nguyện

1977

x

x

1998

ĐHSP Toán

B

B

2

Đỗ Thanh Vũ Thông

1973

 

x

1997

ĐHSP Toán

A

B

3

Nguyễn Văn Nữa

1967

 

x

1990

ĐHSP Toán

A

B

4

Nguyễn Thị Cẩm

1975

x

 

1996

ĐHSP Toán

A

B

5

Huỳnh Thị Diễm

1976

x

x

1998

ĐHSP   Toán

B

B

6

Đỗ Hữu lập

1977

 

 

1998

ĐHSP   Toán

B

B

7

Huỳnh Văn Lâm

1978

 

x

2002

ĐHSP Toán

A

B

8

Lưu Thị Thúy Oanh

1979

x

x

2003

ĐHSP  Toán

B

B

9

Đoàn Thị Huyền Trang

1992

x

 

2013

CĐSP

Toán-Tin

B

B

3. Qui mô trường lớp

 

 

Tổng số

Khối 6

Khối 7

Khối 8

Khối 9

Số lớp

28

09

08

06

05

Số học sinh

977/509

311/160

265/137

224/122

177/90

 

II. Thuận lợi và khó khăn

1. Thuận lợi:

- Năm học 2016 – 2017, tổ có đầy đủ giáo viên môn toán và môn tin học, Đảng viên chiếm tỉ lệ cao 66,7% trên tổng số tổ viên nên tạo nên nền tảng vững chắc về chính trị, tư tưởng, ý thức tổ chức và tính chiến đấu trong đơn vị. Phân đông là các giáo viên có trình độ, chuyên môn vững vàng. Trình độ chuyên môn từ ĐH trở lên 8/9, 100 % có trình độ tin học từ A, trình độ Anh văn B trở lên Hầu hết các thành viên trong tổ đều nhiệt tình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, lối sống lành mạnh giản dị, năng nổ trong mọi công việc, luôn nhiệt tình trong các hoạt động của nhà trường, có trách nhiệm cao trong công tác chủ nhiệm và giảng dạy. Đồng thời cũng luôn có tinh thần học hỏi, nghiên cứu tài liệu để nâng cao tay nghề, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu của xã hội.

- Về phía học sinh:  Đa số các em ngoan ngoãng, lễ phép chịu khó.

- Được sự đồng tình ủng hộ của các bậc phụ huynh.

 - Ban giám hiệu quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện cho chuyên môn hoạt động.

- Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học.

- Có sân chơi, bãi tập rộng rãi thoáng mát phục vụ cho các giờ thể dục.

- Có nhà tập đa năng phục vụ cho luyện tập và thi đấu TDTT.

2. Khó khăn:

Cơ sở vật chất thiết bị của bộ môn hư hỏng nhiều nên việc sử dụng đồ dùng dạy học vào bài dạy còn gặp khó khăn.

Phong trào học tập của học sinh chưa sôi nổi. Một bộ phận không nhỏ các em học sinh trong nhà trường còn chưa xác định được đúng đắn động cơ học tập của mình, các em còn ham chơi, thiếu sự tập trung trong học tập, một số em vì điều kiện gia đình nên thiếu sự quản lý, giáo dục kịp thời từ phía cha mẹ.

Cơ sở vật chất tuy khang trang nhưng còn thiếu phòng học nên gặp khó trong phụ đạo học sinh yếu, BDHSG, dạy bù, tăng tiết, dạy trái buổi. 

Trên cơ sở thực tiễn của tổ chuyên môn và sự chỉ đạo của nhà trường, năm học 2016 – 2017 tổ Toán – Tin đã định những nhiệm vụ và các biện pháp thực hiện như sau:

III. Phương hướng thực hiện và nhiệm vụ trong tâm năm học 2016 – 2017:

1. Phương hướng chung:

            - Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh ”, “Mỗi thầy cô giáo  là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo ”và phong trào thi đua : “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ”

            - Tiếp tục thực hiện Đổi mới cơ bản và toàn diện GD-ĐT để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện thông qua việc đổi mới công tác quản lí, đổi mới phương pháp, đổi mới kiểm tra, đánh giá,

- Tiếp tục tăng cường công tác quản lý, nâng cao nhận thức chính trị của giáo viên trong tổ

- Tiếp tục đẩy mạnh, củng cố nâng cao chất lượng giáo dục HS

- Đẩy mạnh các phong trào thi đua, tăng cường công tác kiểm tra giáo viên trong tổ

- Chú trọng nhiều hơn công tác giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh một cách toàn diện.

            - Tăng cường kỷ luật, trật tự trên mọi lĩnh vực của hoạt động giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý chuyên môn của nhà trường.

            - Tăng cường đổi mới kiểm tra đánh giá nhằm đổi mới PPDH theo chuẩn kiến thức, chú ý bối dưỡng học sinh yếu với mục đích nâng cao chất lượng giáo dục, giảm tỷ lệ học sinh yếu, kém và tỷ lệ học sinh bỏ học.

- Thực hiện thường xuyên, hiệu quả các phương pháp, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực; đổi mới nội dung, phương thức đánh giá học sinh phù hợp với các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và rèn luyện phương pháp tự học của học sinh; tăng cường kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.

- Đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học.

- Đổi mới nội dung, phương thức tổ chức hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong trường học.

- Thực hiện dạy hai môn Toán – Tin học thí điểm 01 lớp khối 6 (6A1) “Mô hình trường học mới” và “Dạy Toán bằng Tiếng Anh ” các lớp 6a1;2 ; 7a1; 2; 8a1; 8a2 và bồi dưỡng HSG giải Toán bằng Tiếng Anh khối 8 theo hướng dẫn của Sở GD.

2. Nhiệm vụ trọng tâm

a. Thực hiện kế hoạch thời gian:

- Tiếp tục thực hiện kế hoạch giáo dục với thời lượng là 37 tuần thực học theo Phân Phối Chương Trình chi tiết của Sở GD-ĐT. 

- Ngày nhập học: 10/8

- Ngày vào chương trình 15/8

Học kỳ I: 19 tuần - Học kỳ II: 18 tuần

b. Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm

            - Nâng cao nhận thức tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của người giáo viên.

            - Thực hiện đầy đủ quy chế, nề nếp chuyên môn

            - Nâng cao chất lượng giảng dạy

            - Nâng cao chất lượng kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.

            - Tạo điều kiện hoạt động học tập - giao lưu của học sinh

            - Thực hiện tốt công tác chủ nhiệm lớp

            - Hoạt động kiểm tra - thanh tra của TTCM

            - Đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra, đánh giá

            - Tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành gắn với việc đổi mới quản lý giáo dục.

            - Triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên cho tổ viên nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng tổ viên về chuyên môn và nghiệp vụ.

            - Tiếp tục triển khai và thực hiện kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu tạo nguồn lực chất lượng lâu dài cho đội tuyển học sinh giỏi của trường.

            - Thực hiện tốt các hoạt động SH ngoại khoá, rèn kỹ năng sống và giá trị sống cho học sinh .

            - Tăng cường quản lý công tác đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tư duy, phát huy tính sáng tạo của giáo viên và học sinh vận động giáo viên trong tổ tham gia viết SKKN.

- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học;

- Thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng tập thể, cá nhân và thông tin báo cáo.

- Đẩy mạnh phong trào thi đua giáo viên dạy giỏi, học sinh học giỏi.

- Thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch của trường

- Thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2016 -2017.

C. KẾ HOẠCH CHỈ TIÊU NĂM HỌC 2016 - 2017:

I. Chỉ tiêu chất lượng năm học 2016 – 2017:

            Các phong trào PGD, trường tổ chức đều đạt đúng yêu cầu quy định cụ thể như:

  1. Duy trì sĩ số học sinh: (Giảm không quá 3% )
  2. Chỉ tiêu hai mặt giáo dục:

 

Hạnh kiểm

Học lực

 

Số HS   lên lớp thẳng

Tốt

Khá

TB

Yếu

Giỏi

Khá

TB

Yếu

Kém

85%

10%

5%

0

30,0%

37,5%

32,5%

3%

0

99%

 

  1. Chỉ tiêu về chất lượng bộ môn

Mặt

G %

K %

Tb %

Y %

Kém %

GC

Bộ môn Toán

20

30

40

10,0

0.0

 

Bộ môn Tin

61.5

28.5

10.0

0.0

0.0

 

4. Phong trào thi đua các cấp:

a.  Chỉ tiêu danh hiệu thi đua:

- Chiến sĩ thi đua cấp thành phố:  1 GV được đề nghị

- Chiến sĩ thi đua cơ sở: 3 GV

- Bằng khen SGD: 02 GV

- Giấy khen huyện: 4 GV

- Lao động tiên tiến:   09 GV

Tổ

chuyên môn

Đăng kí

LĐTT

Giấy khen huyện

CSTĐ

Bằng khen

GVTĐVN

GC

CS

TP

TP

BỘ

TT CP

 

Nguyện

x

x

 

 

 

 

 

x

 

Thông

x

x

 

 

 

 

 

 

 

Nữa

x

x

x

 

 

 

 

 

 

Cẩm

x

x

 

 

 

 

 

x

 

Diễm

x

 

x

 

x

 

 

x

 

Lập

x

x

x

x

 

 

 

 

 

Lâm

x

x

x

 

 

 

 

 

 

Oanh

x

x

x

x

 

 

 

x

 

Trang

x

x

 

 

 

 

 

x

 

Tổng

9

8

5

2

1

 

 

5

 

            Cụ thể GV đăng ki danh hiệu

 

b. Chỉ tiêu tham gia viết SKKN  đạt 5 huyện, cụ thể:

STT

Họ và Tên GV

Tên đề tài

Đạt giải

1

Huỳnh Thị Diễm

Một số kinh nghiệm trong công tác BD HSG Tin học trẻ không chuyên

Huyện

2

Đỗ Hữu lập

Một số kinh nghiệm trong công tác BD HSG Toán 9

Huyện

3

Huỳnh Văn Lâm

Rèn kỉ năng phân tích đa thức thành nhân tử của học sinh – đại số 8

Huyện

4

Lưu Thị Thúy Oanh

Hướng dẫn học sinh luyện thi HSG giải Toán trên MTCT

Huyện

 

 

 

 

 

Tổng

4 đề tài

4 huyện

c. Chỉ tiêu tham gia phong trào đạt 2 trường, 4 huyện, 1 TP, cụ thể:           

 

 

Phong trào

Họ và tên GV

Ghi chú

Thi GVDG

1. Huỳnh Văn Lâm

 

E-learning

 

1. Đỗ Hữu Lập

2. Huỳnh Thị Diễm

3. Lưu Thị Thúy Oanh

4. Đoàn Thị Huyền Trang

 

 

Dạy học tích hợp

1. Nguyễn Thị Cẩm

2. Lưu Thị Thúy Oanh

3. Huỳnh Thị Diễm

4. Đỗ Hữu Lập

5.  Đoàn Thị Huyền Trang

 

 

Thi ST ĐDDH

1. Đỗ Thanh Vũ Thông

2. Đỗ Hữu Lập

3. Huỳnh Thị Diễm

4. Lưu Thị Thúy Oanh

 

Chuyên đề Tổ

1.Đoàn Thị Như Nguyện

2. Nguyễn Thị Cẩm

3. Đỗ Hữu Lập

4. Đoàn Thị Huyền Trang

 

Tuyên Truyền GTS

1. Đoàn Thị Huyền Trang

2. Đoàn Thị Như Nguyện

 

Kiểm tra HĐSPNG

1.Đoàn Thị Như Nguyện- HKI

2. Đỗ Hữu Lập - HKI

3. Lưu Thị Thúy Oanh

4. Nguyễn Thị Cẩm

 

BGH

Nguyện

Nguyện

Thông

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

d. Chỉ tiêu thực hiện chuyên đề năm học. Thực hiện 4 chuyên đề/năm, cụ thể:    

 

Học kỳ

Người thực hiện

Tên chuyên đề

Ghi chú

HKI

1. Như Nguyện

 

 

2. Hữu Lập

 

 

HKII

3. Cẩm

 

 

4. Trang

 

 

 

e. Chỉ tiêu kiểm tra nội bộ trường học 4GV/năm, cụ thể:

 

STT

Họ và tên

Năm sinh

Môn

Ghi chú

1

Đoàn Thị Như Nguyện

 

1976

Toán

HKI

2

Đỗ Hữu Lập

 

1992

Toán

HKI

3

Lưu Thị Thúy Oanh

 

1973

Toán

HKII

4

Nguyễn Thị Cẩm

 

1978

Toán

HKII

f. Chỉ tiêu thực hiện Câu lạc bộ chuyên môn (BGH cho phép không thực hiện).              

 

Tên CLB

Ngày thành lập

Phương thức hoạt động

SL Thành viên

GV

HS

Đường lên đỉnh Olympia

 

 

 

 

 

 

5. Chỉ tiêu về chất lượng mũi nhọn (đạt chỉ tiêu của trường)                                  

- Đạt chỉ tiêu về học sinh giỏi bộ môn của trường.

- Các môn dự thi cấp thành phố: đạt 1/4HS trên tổng số dự thi (riêng LT Toán đạt 1HS/năm).

- Các môn dự thi cấp huyện: đạt 1/2 HS trên tổng số dự thi.

- Các môn thi HSG cấp trường: đạt 3/2 HS trên tổng số dự thi.

- Violympic 9, Tin học: 1HS/môn vào đội tuyển dự thi cấp quốc gia

            - Danh hiệu thi đua của học sinh: 

           + Lớp học không có cá nhân HS nào bị kỷ luật hoặc xếp loại hạnh kiểm yếu.

           + Xếp loại học lực HS giỏi, HSTT đạt từ     50%  trở lên  

 

6. Kế hoạch thực hiện quy chế và chỉ tiêu chuyên môn:

            - 100% giáo viên  không vi phạm pháp luật; không vi phạm đạo đức nhà giáo; thực hiện tốt quy chuẩn đạo đức nhà giáo; thực hiện tốt các quy chế, chuyên môn, quy định về nền nếp , kỷ cương nhà trường

- Nghiêm túc thực hiện đầy đủ quy chế chuyên môn theo quy định.

            - Tất cả các giáo viên thực hiện đúng phân phối chương trình giảng dạy, soạn giảng theo đúng Chuẩn kiến thức kỹ năng    

- Tất cả giáo viên ra vào lớp đúng giờ không ra sớm vào muộn, nghỉ  vắng công tác phải xin phép theo qui định, thực hiện nghiêm túc các tiết phân công  dạy thay.

            - Mỗi giáo viên phải sử dụng hiệu quả các phương tiện, các thiết bị, các đồ dùng dạy học hiện có vào các tiết dạy trên lớp theo qui định của tổ chuyên môn.

- Mỗi giáo viên khi lên lớp đều có soạn giáo án đầy đủ và cẩn thận; báo giảng hàng tuần.

- Nghiêm túc thực hiện các quy định của tổ, tác phong nghiêm túc trên tinh thần, "Mỗi thầy cô giáo là tấm gương sáng cho học sinh noi theo”.

- Tỉ lệ học sinh Giỏi bộ môn đạt  20 % trở lên, học sinh Yếu, Kém giảm so với cùng kỳ năm trước.

- 100% lớp CN tham gia đầy đủ và hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu của trường đề ra 

- 100% GV có lớp chủ nhiệm được xếp loại tốt trong phong trào thi đua của nhà trường

- Lớp không có HS cá biệt về đạo đức.

- Tất cả các hoạt động của tổ chuyên môn đều phải có kế hoạch chi tiết

- Kiểm tra toàn bộ hồ sơ giáo viên ít nhất 01 lần/tháng

- 100% giáo viên chấp hành nghiêm túc cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” và cuộc vận động “Nói không với vi phạm đạo đức nhà giáo và việc cho học sinh không đạt tiêu chuẩn lên lớp”.

          - Số tiết dự người khác ít nhất 9 tiết/HK (đối với giáo viên biên chế), (Riêng tổ trưởng hoặc tổ phó chuyên môn dự ít nhất 2 tiết/HK/GV trong tổ)

            - Được BGH kiểm tra hồ sơ, giáo án ít nhất 2 lần/HK cho mỗi giáo viên

7. Kế hoạch dạy và học:

a. Kế hoạch phụ đạo HS yếu, kém: (có kế hoạch chi tiết kèm theo)

 

Môn/khối lớp

Số HS yếu, kém

Số

tiết dạy

Họ tên GV phụ đạo

Thời gian bắt đầu thực hiện

 

Toán

Tất cả các lớp

02/tuần

Tất cả Gv trong tổ

Từ tuần 19 /9/2016

            Ghi chú :

            - Không có phòng học trống sẽ phụ đạo lồng ghép vào tiết dạy, hoặc dạy vào chủ nhật

            - 8 Gv trong tổ dạy phụ đạo

 

 b. Kế hoạch bồi dưỡng HSG (có kế hoạch chi tiết kèm theo)

* Bồi dưỡng các môn dự thi cấp huyện trở lên và bồi dưỡng các môn tạo nguồn:

Khối

Môn

Số HS

Số

tiết/tuần

Họ tên GV bồi dưỡng

Thời gian bắt đầu thực hiện

6

LT Toán

10

02

Huỳnh Thị Diễm

15/8/2016

Violympic T.V-T.A

10

06

Nguyễn Thị Cẩm

Đoàn Thị Huyền Trang

//

 

7

LT Toán

10

02

Lưu Thị Thúy Oanh

//

MTCT

10

02

Lưu Thị Thúy Oanh

//

Violympic T.V- T.A

10

06

Đỗ Thanh Vũ Thông

//

 

8

LT Toán

6

02

Đoàn Thị Như Nguyện

//

Violympic T.V- T.A

8

06

Violympic T.V- T.A

Huỳnh Văn Lâm

 

Giải Toán Bằng T.A

8

03

Đoàn Thị Như Nguyện Đoàn Thị Huyền Trang

 

MTCT

10

02

Lưu Thị Thúy Oanh

//

Tin

10

02

Huỳnh Thị Diễm

//

 

 

9

LT Toán

4

04

Đỗ Hữu Lập

//

MTCT

6

04

Lưu Thị Thúy Oanh

//

Tin

3

04

Huỳnh Thị Diễm

//

Violympic T.V

8

03

Đỗ Hữu Lập

//

Violympic T. A

8

03

Đỗ Hữu Lập

//

 

 

D. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

I. Phân công chuyên môn:

Phân công chuyên môn 31/8/2015

 

Số TT

Họ & Tên

Chức vụ,

kiêm nhiệm

Chuyên môn

đào tạo

Được phân công

dạy môn

TS

tiết

dạy

1

Đoàn Thị Như Nguyện

TT

Toán - Tin

Toán- TC Toán

23

2

Đỗ Thanh Vũ Thông

TP - CN

Toán

Toán- TC Toán- Tin

22

3

Lưu Thị Thúy Oanh

CN

Toán - Tin

Toán- TC Tin- TC Toán

22

4

Huỳnh Thị Diễm

CN

Toán - Tin

Toán- TC Tin- TC Toán

22

5

Đỗ Hữu Lập

CN

Toán - Tin

Toán- TC Tin- TC Toán

22

6

Nguyễn Thị Cẩm

TQ

Toán

Toán- TC Toán

23

7

Huỳnh Văn Lâm

PM

Toán - Lí

Toán – TC Toán- PM- Tin

26

8

Đoàn Thị Huyền Trang

CN

Toán - Tin

Toán- Tin

24

9

Nguyễn Văn Nữa

VP

Toán

Hướng nghiệp- VP

19

 

II. Những điều chỉnh chuyên môn (nếu có):

 

Họ, tên GV

có điều chỉnh

Lý do

Từ ngày

Phân công chuyên

môn mới
(ghi môn lớp số tiết)

 

TS

tiết

dạy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      DUYỆT                                                            NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH

Ban Giám Hiệu                                                                     TổTrưởng  

 

 

 

 

                                                                                  Đoàn Thị Như Nguyện

Đoàn Thị Như Nguyện
Tin liên quan