Với quan điểm “mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt” và “mỗi đứa trẻ đều có cơ hội được học bằng nhiều cách khác nhau”, vì vậy dạy cho trẻ mầm non cần được tiếp cận với phương pháp “lấy trẻ làm trung tâm”. Đó là phương pháp mà giáo viên (GV) cần chú ý đến hứng thú, nhu cầu, khả năng, thế mạnh của mỗi trẻ để hiểu, đánh giá đúng và tôn trọng trẻ. Trước đây, khi chưa được hoàn thành các Mođunle, chưa được tập huấn, bồi dưỡng sâu về nội dung hướng dẫn thực hành áp dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non thì GV lên lớp dự kiến bài dạy của mình như thế nào thì chuyển tải hết nội dung như thế đấy là chính, còn chương trình giáo dục mầm non “lấy trẻ làm trung tâm” yêu cầu GV phải căn cứ vào khả năng của trẻ để đáp ứng. Vì vậy, để chất lượng giáo dục trẻ được nâng lên thì nhân tố tác động trực tiếp phải là GV. Việc tổ chức các hoạt động giáo dục theo quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm” là yêu cầu xuyên suốt trong quá trình thực hiện chương trình giáo dục mầm non. Chính vì vậy mà nhà trường đã tổ chức các giờ dạy mẫu bồi dưỡng cho tất cả đỗi ngũ CBGV trong trường dự và trảo đổi kinh nghiệm. Dưới đây là một số hình ảnh.