Điểm báo

Ba công khai

Biểu mẫu 05

(Thực hiện theo Thông tư số 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2009 của

Bộ Giáo dục và Đào tạo)

PHÒNG GD&ĐT TAM DƯƠNG

 TRƯỜNG THCS KIM LONG

THÔNG B¸O

Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2016 -2017

 

STT

Nội dung

Chia theo khối lớp

Lớp 6

Lớp 7

Lớp 8

Lớp 9

 

I

 

Điều kiện tuyển sinh

 

Theo quy định của Phòng GD&ĐT

Tiếp nhận hs nơi khác chuyển đến và HS bỏ học, học lại 

Tiếp nhận hs nơi khác chuyển đến và HS bỏ học, học lại  

Tiếp nhận hs nơi khác chuyển đến và HS bỏ học, học lại  

 

II

 

Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ

 

 Theo chương trình MHTHM Việt Nam

 Theo chương trình MHTHM Việt Nam

 Theo chương trình hiện hành của BộGD&ĐT

Theo chương trình hiện hành của BộGD&ĐT

 

III

Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình.

Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh

- Phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình, đặc biệt là phối hợp giữa GVCN và CMHS
- HS tích cực, chuyên cần, chủ động trong học tập.

 - Phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình, đặc biệt là phối hợp giữa GVCN và CMHS
- HS tích cực, chuyên cần, chủ động trong học tập..

 - Phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình, đặc biệt là phối hợp giữa GVCN và CMHS
- HS tích cực, chuyên cần, chủ động trong học tập.

 - Phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình, đặc biệt là phối hợp giữa GVCN và CMHS
- HS tích cực, chuyên cần, chủ động trong học tập..

 

 

IV

 

Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ học sinh (như các loại phòng phục vụ học tập, thiết bị dạy học, tin học ...)

 

 - Môi trường SP xanh, sạch, đẹp, an toàn.
- Có đầy đủ phòng học, thiết bị dạy học, thư viện,
Phòng bộ môn Lý, Hóa, Sinh, phòng tin học với 25 máy

Môi trường SP xanh, sạch, đẹp, an toàn.
 - Có đầy đủ phòng học, thiết bị dạy học, thư viện.,
Phòng bộ môn Lý
, Hóa, sinh phòng tin học với 25 máy

 - Môi trường SP xanh, sạch, đẹp,an toàn.
 - Có đầy đủ phòng học, thiết bị dạy học, thư viện,
Phòng bộ môn Lý Hóa
, Sinh, phòng tin học với 25 máy.

 - Môi trường SP xanh, sạch, đẹp, an toàn.
- Có đầy đủ phòng học, thiết bị dạy học, thư viện,
Phòng bộ môn Lý, Hóa,Sinh, phòng tin học với 25 máy.

 

 

V

 

Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục

 

 - Hoạt động giáo dục NGLL, kỹ năng sống.
- Tổ chức phụ đạo, bồi dưỡng; các trò chơi dân gian, đố vui để học,…thể dục thể thao vào các ngày lễ lớn

 - Hoạt động giáo dục NGLL, kỹ năng sống.
- Tổ chức phụ đạo, bồi dưỡng; các trò chơi dân gian, đố vui để học,…thể dục thể thao vào các ngày lễ lớn)

 - Hoạt động giáo dục NGLL, kỹ năng sống.
- Tổ chức phụ đạo, bồi dưỡng; các trò chơi dân gian, đố vui để học,…thể dục thể thao vào các ngày lễ lớn)

 - Hoạt động giáo dục NGLL, kỹ năng sống.
- Tổ chức phụ đạo, bồi dưỡng; các trò chơi dân gian, đố vui để học,…thể dục thể thao vào các ngày lễ lớn)

 

 

VI

 

Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý, phương pháp quản lý của cơ sở giáo dục

 

 - Đội ngũ GV, CBQL tâm huyết, giàu kinh nghiệm. 100% đội ngũ đạt chuẩn, 50%  trên chuẩn.
- Phương pháp quản lý của nhà trường thực hiện theo hướng đổi mới – tập trung   vaò nâng cao chất lượng dạy và học.

- Đội ngũ GV, CBQL tâm huyết, giàu kinh nghiệm. 100% đội ngũ đạt chuẩn, 50% trên chuẩn.
 
 
- Phương pháp quản lý của nhà trường thực hiện theo hướng đổi mới – tập trung   vaò nâng cao chất lượng dạy và học.

 - Đội ngũ GV, CBQL tâm huyết, giàu kinh nghiệm. 100% đội ngũ đạt chuẩn, 50%  trên chuẩn.
 
 
- Phương pháp quản lý của nhà trường thực hiện theo hướng đổi mới – tập trung   vaò nâng cao chất lượng dạy và học.

 - Đội ngũ GV, CBQL tâm huyết, giàu kinh nghiệm. 100% đội ngũ đạt chuẩn, 50%  trên chuẩn.
- Phương pháp quản lý của nhà trường thực hiện theo hướng đổi mới – tập trung   vaò nâng cao chất lượng dạy và học.

 

 

VII

 

Kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được

 

- Kết quả HT:

 + HT: 91.8%

+ Chưa HT: 8.2%

- Sự hình thành và phát triển PCHS:

+ Đạt: 100%

+ Cần rèn luyện thêm: 0%

- Sự hình thành và phát triển NLHS:

+ Đạt: 80.2%

+ Cần rèn luyện thêm: 19.8%

- Số lượng giải thi HSG cấp huyện: 18

- Kết quả HT:

 + HT: 92.6%

+ Chưa HT: 7.4%

- Sự hình thành và phát triển PCHS:

+ Đạt: 100%

+ Cần rèn luyện thêm: 0%

- Sự hình thành và phát triển NLHS:

+ Đạt: 85.1%

+ Cần rèn luyện thêm: 14.9%

- Số lượng giải thi HSG cấp huyện: 17

- Xếp loại HK:

+ Tốt : 79.5%

+ Khá: 17.2%

+TB:3.3%
- Xếp loại HL:

+ Giỏi: 11.3%

+ Khá: 42.4%

+ TB: 43.7

+ Yêu: 2.6%

+Kém:0%
 - Số lượng giải thi HSG cấp huyện: 36

 - Số lượng giải thi HSG cấp tỉnh: 13

- Xếp loại HK:

+ Tốt : 82.4%

+ Khá: 17.6%

+TB:0%
- Xếp loại HL:

+ Giỏi: 12.2%

+ Khá: 43.5%

+ TB: 44.3

+ Yêu:0

+Kém:0
- Số lượng giải thi HSG cấp huyện: 15

 - Số lượng giải thi HSG cấp tỉnh: 6

 

VIII

 

Khả năng học tập tiếp tục của học sinh

 

 - Lên lớp thẳng:  91.8%
- Lên lớp sau thi lại:97.8%;
 

 - Lên lớp thẳng:  92.6%
- Lên lớp sau thi lại:98.6%;
 

 - Lên lớp thẳng:  97.4%
- Lên lớp sau thi lại:99.3%;
 

-Xét đỗ  TNTHCS: 100%

                                                     Kim Long, ngày      tháng 9 năm 2016

                &

Tác giả:

Xem thêm

Con heo đất
Niềm vui ngày khai trường
Ngày hội đến trường