line-menu
dong ke

04/2020

02

Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học học kì II, năm học 2019-2020 Chương trình GDPT Tải về

Thông báo từ : Phòng Giáo dục & Đào tạo Huyện Cukuin

11/2018

15

Thông báo về việc đăng kí và nộp hồ sơ Dự án thi KHKT năm học 2018-2019 Tải về

Thông báo từ : Phòng Giáo dục & Đào tạo Huyện Cukuin

11/2017

04

Danh sách Dự án KHKT được chọn dự vòng thi lĩnh vực Cuộc thi KHKT năm học 2017-2018 Tải về

Thông báo từ : Phòng Giáo dục & Đào tạo Huyện Cukuin

07/2016

30

Bộ GD&ĐT hướng dẫn ngắn các bước để thí sinh thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến

Thông báo từ : Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk

ke-truyen
the-thao
kheo-tay
tro-choi
bai-hat
tiet-day-tham-khao

6 cách để tăng cường phát triển cảm xúc của trẻ

Với 6 cách đơn giản và thú vị sau đây sẽ giúp bé phát triển tình cảm của

Giao quyền chủ động cho giáo viên xây dựng kế hoạch dạy học

Trong việc dạy học cả ngày năm học 2014- 2015, theo Sở GD-ĐT tỉnh Hậu Giang, có

Tụi con đã có nước sạch rồi”!

Đó là câu hò reo sung sướng của các em nhỏ tại trường tiểu học Thiện Hưng
Cùng tham gia Rhino art Vietnam 2014!23/09/2014

Rhino Art là cuộc thi bắt nguồn từ Châu Phi nhằm giúp các trẻ em ở Châu Phi có cơ hội được chia sẻ những suy nghĩ của mình về nạn săn bắn tê giác. Cuộc thi Rhino Art Việt Nam được phát động từ tháng 5/2014 với sự tham gia của hơn 3,500 em học sinh. Đội thực hiện dự án đã đến từng trường để tuyên truyền về tê giác và cuộc khủng hoảng do săn bắn chúng. Sau đó các tình nguyện viên đã gửi lại các em học sinh những mẫu giấy vẽ để các em thỏa sức sáng tạo và sau một thời gian thì thu lại bài vẽ của các em tại trường. Thành phần Ban Giám Khảo cuộc thi Rhino Art Việt Nam 2014 bao gồm tổ chức Wildact Việt Nam, Humane Society International, Kingsley Holgate Foundation và Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội.

Trường THCS Trung Hoà là 1 trong 10 trường THCS và THPT tích cực hưởng ứng cuộc thi này. Các bạn học sinh trường chúng mình đã có cơ hội để biết thêm về con tê giác, số lượng tê giác trong tự nhiên, hiểu rõ hơn về vai trò và hành động của bản thân, của mỗi người đối với tự nhiên. Từ đó, các bạn ấy đã chia sẻ những thông tin hữu ích này với gia đình và bạn bè để nâng cao nhận thức, kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ loài tê giác.

Ca sĩ Thu Minh là một trong những nghệ sĩ có đóng góp tích cực cho chiến dịch bảo vệ tê giác. Cô ấy đã chụp lại những bức tranh của các bạn học sinh trường THCS Trung Hoà và giới thiệu trên trang facebook cá nhân:https://www.facebook.com/thuminhsinger/photos/a.344972295586903.80315.331672773583522/643819095702220/?type=1&theater

Trong số hơn 2000 mẫu vẽ dự thi, đã có 11 bức tranh của các bạn học sinh trường THCS Trung Hoà đạt giải. Trong đó, bạn Nguyễn Hà Chi – học sinh lớp 9A1 đã xuất sắc lọt vào vòng 20 bức tranh đẹp nhất, được gửi sang châu Phi. Lễ trao giải diễn ra vào ngày 10/8/2014 tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã xướng tên Hà Chi với giải Nhì của cuộc thi. Xin chúc mừng Hà Chi và các bạn, chúc mừng cô giáo Lê Thị Hằng!

Những tin vui liên tiếp đầu năm học mới đã khích lệ tinh thần của thầy và trò trường THCS Trung Hoà rất nhiều. Các bạn ơi, chúng mình hãy cùng cố gắng trong cả học tập và rèn luyện để năm học 2014-2015 đạt nhiều kết quả hơn nữa nhé!

Admin

Tin liên quan

Những phát kiến trong công tác chủ nhiệm lớp23/09/2014

Công việc chủ nhiệm lớp vẫn được coi là vừa “khó”, vừa “khổ”. Thế nên, những sáng kiến để tăng hiệu quả công tác chủ nhiệm thực sự rất đáng quý và cần được phổ biến, nhân rộng.

Rộn rã ngày khai trường23/09/2014

Mùa thu – mùa khai trường – mùa đi xây những ước mơ. Những bước chân mạnh mẽ, rắn rỏi; những tràng pháo tay nồng nhiệt; những ánh mắt hân hoan; những gương mặt rạng ngời niềm tin và hi vọng… Với hành trang như thế, thầy và trò trường THCS Trung Hòa cùng nắm tay nhau chào đón năm học mới 2014 – 2015 với thật nhiều thành công

Giao quyền chủ động cho giáo viên xây dựng kế hoạch dạy học23/09/2014

Trong việc dạy học cả ngày năm học 2014- 2015, theo Sở GD-ĐT tỉnh Hậu Giang, có thể giao quyền chủ động cho giáo viên trong việc thực hiện chương trình, nội dung và xây dựng kế hoạch dạy học để có chất lượng.

Đổi mới phương pháp dạy học Cập nhật lúc : 15:19 07/08/2013 23/09/2014

Dù là giảng viên đã từng nhiều năm công tác ở Bộ môn Tâm lí học cũng như làm tư vấn ở trường phổ thông tôi vẫn thấy các em học sinh, sinh viên hiện nay thiếu hụt điều gì đó rất lớn trong mối quan hệ thầy trò, hàng rào tâm lí dường như ngày càng rộng ra. Phải chăng nguyên nhân chủ yếu nhất vẫn thuộc về vai trò của người giáo viên?